Có vẻ như việc bảo mật các thông tin của Avengers: Infinity War đang có quá nhiều sơ hở, vài ngày trước là các bức ảnh bị rò rỉ lên mạng, và hiện tại thì là nhiều đoạn clip.

Ngày hôm qua một đoạn phim nguyên gốc của Avengers: Infinity War đã được tung lên mạng, ngay lập tức đoạn clip này đã thu hút được sự chú ý từ phía khán giả và trở thành đề tài bàn tán cũng như được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. Kể từ khi hãng phim Marvel Studios bắt đầu phát triển thương hiệu phim siêu hanh hùng của họ với phim Iron Man năm 2008, các nhà sản xuất và đội ngũ sáng tạo đã nung nấu ý định xây dựng cốt truyện thành một thể thống nhất và đưa nhóm siêu anh hùng Avengers đối đầu với tên Titan điên Thanos. Năm nay, Marvel tiếp tục cho ra mắt 3 phim mới, tiếp tục ghi nhận thêm một năm thành công vẻ vang cho vũ trụ điện ảnh MCU, Thor: Ragnarok (Thor 3: Tận Thế Ragnarok) vẫn đang trong quá trình công chiếu tại các rạp chiếu phim và đem về cho hãng những cơn mưa lời khen, đầu năm sau hãng cũng sẽ cho ra mắt phim riêng của Black Panther. Tuy nhiên lúc này điều mà tất cả người hâm mộ đều mong chờ và hướng đến chính là trailer của Avengers: Infinity War.

Nhiều đoạn clip của Avengers: Infinity War bị tung lên mạng
Nhiều đoạn clip của Avengers: Infinity War bị tung lên mạng

 

Mùa hè vừa rồi, Marvel Studios đã công bố bản dựng trailer của Avengers: Infinity War tại 2 sự kiện là D23 ExPo và Comic-Con International in Sandiego, tuy nhiên chỉ có những ai có cơ hội may mắn mới được tham dự và thưởng thức sớm đoạn trailer này, đến thời điểm hiện tại hơn nửa năm đã trôi qua nhưng Marvel vẫn chưa hề có động thái nào về ngày phát hành chính thức trailer của Infinity War đến công chúng. Một vài tháng quay trở lại đây đã có rất nhiều cuộc bàn luận và giả thuyết về thời điểm đoạn trailer này sẽ được ra mắt cũng như lý do tại sao nó lại được “ém hàng” lâu tới vậy, gần đây nhất có nhiều thông tin cho rằng trailer của Avengers 3 sẽ được tung ra vào đầu tháng 12 này. Tuy nhiên trước khi Marvel có cơ hội chính thức giới thiệu đoạn phim tới công chúng thì một vài cảnh phim đã bị tung lên mạng.

Black Widow, Captain America và Falcon cùng xuất hiện trong một clip
Black Widow, Captain America và Falcon cùng xuất hiện trong một clip

 

Một tài khoản sử dụng Vimeo đã đăng tải sáu đoạn clip được cắt từ Avengers: Infinity War, có thể những đoạn clip này đều được cắt từ trailer của bộ phim, đặc biệt tất cả các đoạn clip này đều có chất lượng HD và hầu hết là không có tiếng. Đoạn clip đầu tiên với sự xuất hiện của Fancol (Anthony Mackie thủ vai) đang chiến đấu với một trong các thành viên của nhóm Black Order – nhóm tay chân của Thanos, sau đó là cảnh của Black Widow (Scarlett Johanson thủ vai) với mái tóc vàng, Falcon và Nomad – Captain America (Chris Evans thủ vai). Đoạn clip thứ 2 là Scarlet Witch (Elizabeth Olsen thủ vai) đang đứng trước một chiếc xe tải bị bốc cháy, sau đó cô dùng năng lực của mình xé đôi chiếc xe tải. Đoạn clip thứ 3 là khing cảnh căn phòng của The Collector bị tấn công và đang bốc cháy, Gamora (Zoe Saldana thủ vai) đang quan sát xung quanh với Drax ở phái sau.

Nhân vật bí ẩn xuất hiện trong clip
Nhân vật bí ẩn xuất hiện trong clip

 

Đoạn clip thứ 4 với sự xuất hiện của một thành viên trong nhóm Black Order của Thanos – rất có  thể đây là nhân vật đã xuất hiện trong clip đầu tiên, hắn lao một ngọn giáo về phía một người đàn ông. Vân chưa thể xác định danh tính của nhân vật nam này vì trên clip chỉ xuất hiện như một cái bóng, rất có thể đây chính là Bucky Barnes (Sebastian Stan thủ vai) – hoặc một nhân vật khác như Captain và Haweyed. Đoạn clip thứ 5 là Scarlet Witch với cảm xúc khá mâu thuẫn trên gương mặt, cô đang trong tư thế chuẩn bị sử dụng năng lực và nhìn Vision với ánh mắt đầy cảm xúc.

Các cảnh với sự xuất hiện của Thanos đều bị làm đen
Các cảnh với sự xuất hiện của Thanos đều bị làm đen

 

Đoạn clip cuối cùng với thời lượng khá dài và có đầy đủ nhạc nền và các đoạn hội thoại, dù các cảnh với sự xuất hiện của Thanos đều bị bôi đen hoàn toàn. Đoạn phim này cũng có một số chi tiết khác, như sự xuất hiện của Mantis (Pom Klementieff) đang trốn vào một chiếc hòm của The Collector, trong khi đó The Collector đang bị uy hiếp và tấn công bởi Thanos, hắn đang tra khảo về vị trí của viên đá vô cực Reality Stone. Cả nhóm Guardiasn đều chứng kiến sự việc này, sự căng thẳng và lo sợ thể hiện rõ trên gương mặt của Gamora, Drax nóng nảy rút vũ khí và thề sẽ khiến Thanos phải trả giá vì đã gây ra cái chết cho vợ và con gái anh. Có lẽ cảnh phim này sẽ không có trong đoạn trailer mà chỉ xuất hiện trong bản phim chiếu ngoài rạp. Có lẽ đoạn clipn này chính là thời điểm khi cả nhóm Guardians of the Galaxy chạm trán với Thanos trong lần đầu tiên, và nó cũng xác nhận tên ác nhân này đang truy lùng các viên Infinity Stones để thực hiện âm mưu của mình.

Các bức ảnh bị rò rỉ trước đó đều được cát từ các clip này
Các bức ảnh bị rò rỉ trước đó đều được cát từ các clip này

 

Thực tế những đoạn clip này không tiết lộ quá nhiều về nội dung của Avengers: Infinity War. Với những thước phim này, khán giả sẽ biết rõ được nhóm Guardians of the Galaxy sẽ gặp Thanos như thế nào và những tin tức quan trọng mà họ phải truyền lại với những siêu anh hùng tại Trái Đất để tất cả cùng hợp lực. Có thể thấy những bức ảnh được tung lên mạng tuần trước đều được cắt từ những clip này ra. Dù sao tại thời điểm này, những đoạn phim này cũng giúp người hâm mộ của Marvel thoát khỏi cơn khát trước khi trailer chính thức của Avengers: Infinity War được phát hành.

Hiện tại các clip này đã bị chặn, độc giả có thể xem một số hình ảnh qua link dưới đây:

https://giphy.com/gifs/3osBLjTzpmlHxqJd60/html5