Mới đây, nam diễn viên Benedict Cumberbatch (thủ vai Doctor Strange) đã tiết lộ đôi điều về quy mô khổng lồ của cuộc chiến trong Avengers: Infinity War.

 

Vào năm ngoái, bộ đôi đạo diễn của Avengers: Infinity War là Anthony và Joe Russo đã từng tuyên bố rằng phần phim này sẽ đánh dấu một bước khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Không chỉ vậy, họ còn tiết lộ rằng Infinity War cùng với Avengers 4 sẽ trở thành một đỉnh cao so với tất cả những gì mà Marvel đã đưa tới khán giả. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một thông tin cụ thể chính xác nào về cốt truyện của Infinity War nhưng mới đây, trong một buổi phỏng vấn, nam diễn viên Benedict Cumberbatch đã chia sẻ về quy mô khổng lồ của “chuyến phiêu lưu tập thể” lần này, đồng thời anh cũng nói ra những cảm nhận thực sự của mình về bộ phim.

benedict-cumberbatch-avengers-infinity-war-se-la-mot-cuoc-chien-vi-dai-1
Doctor Strange sẽ là một nhân vật quan trọng trong giai đoạn tiếp theo của MCU

 

“Đây là bộ phim đánh dấu 10 năm thành lập Vũ trụ điện ảnh Marvel. Điều đó có nghĩa là sẽ có một khối lượng công việc "cực khủng - khổng lồ - vĩ đại" cần phải thực hiện. Bên cạnh đó cũng có một số lượng rất lớn các câu chuyện nhỏ được đan cài với nhau, và tất cả điều đó đều nhằm mục đích dẫn đến cuộc đối đầu lớn nhất trong lịch sử. Thật tuyệt vời khi tôi đã được trở thành một phần trong đó dù rằng tôi gia nhập vào MCU chưa lâu, nhưng đây vẫn là một điều vô cùng tuyệt vời.”

Nam diễn viên người Anh đã có những nhận xét như vậy về Infinity War trong buổi phỏng vấn với Digital Spy nằm trong chuỗi chiến dịch quảng bá của The Child in Time, tác phẩm mới nhất của anh. Trước đây, đã có rất nhiều những suy luận được đưa ra bởi người hâm mộ về việc ai sẽ sống sót và ai sẽ là người hy sinh trong trận chiến vĩ đại chống lại Thanos, thế nhưng đến nay chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào được đoàn làm phim đưa ra hoặc xác nhận. Liên tiếp những manh mối mơ hồ được đưa ra, ví dụ như “sẽ có một vài siêu anh hùng phải ra đi” hay “sẽ có ít nhất một thành viên của đội Avengers gốc sống sót” và điều này chẳng có tác dụng gì ngoài việc khiến các fan luôn phải nơm nớp lo sợ rằng nhiều nhân vật mà mình yêu quý sẽ phải ra đi trong trận đại chiến này. Tuy nhiên, với việc giữ bí mật tuyệt đối mà Marvel đang thể hiện đến thời điểm hiện tại thì khán giả sẽ không có cách nào khác ngoài việc chờ đến ngày Avengers: Infinity War chính thức ra rạp để có thể kiểm chứng.

benedict-cumberbatch-avengers-infinity-war-se-la-mot-cuoc-chien-vi-dai-1
Dàn nhân vật khổng lồ của Infinity War

 

Infinity War và những bộ phim sau đó sẽ khép lại Giai đoạn ba của Vũ trụ điện ảnh Marvel khi đưa tất cả các siêu anh hùng từng xuất hiện trong các bộ phim của MCU xuất hiện trong cùng một bộ phim. Vì vậy, Benedict Cumberbatch chỉ là một phần trong dàn diễn viên “khủng” chưa từng thấy sẽ xuất hiện trong Infinity War như: Josh Brolin (Thanos), Chris Hemsworth (Thor), Sebastian Stan (Bucky/Winter Soldier), Scarlett Johansson (Natasha Romanoff/Black Widow), Jeremy Renner (Clint Barton/Hawkeye), Chris Evans (Captain America/Steve Rogers), Elizabeth Olsen (Wanda Maximoff/Scarlet Witch), Samuel L. Jackson (Nick Fury), Paul Rudd (Scott Lang/Ant-Man), Paul Bettany (Vision), Chadwick Boseman (T'Challa/Black Panther), Mark Ruffalo (Bruce Banner/Hulk), Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Chris Pratt, (Star-Lord), Zoe Saldana (Gamora), Dave Bautista (Drax), Karen Gillan (Nebula), Vin Diesel (Groot), Bradley Cooper (Rocket Raccoon) và Benedict Wong (Wong). Ngoài ra, xuất hiện trong bộ phim còn có nam diễn viên trẻ Tom Holland, người thủ vai Spider-Man phiên bản mới cùng với Brie Larson – nữ diễn viên sẽ thủ vai Captain Marvel và được cho là sẽ xuất hiện trong Avengers 4.

Toàn bộ dự án này bí ẩn đến nỗi ngay cả tựa đề của Avengers 4 cũng chưa được công bố nhằm giữ bí mật cho Infinity War, theo lời của chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige. Chính vì vậy, nhiều fan hâm mộ đồn đoán rằng tựa đề này sẽ tiết lộ kết cục của Infinity War.

benedict-cumberbatch-avengers-infinity-war-se-la-mot-cuoc-chien-vi-dai-3
Infinity War sẽ tập trung về công cuộc đi tìm các viên đã vô cực của Thanos

 

Siêu bom tấn này sẽ được ra mắt vào năm 2018 và đang được kỳ vọng sẽ trở thành một cú nổ lớn chưa từng có về mặt thương mại khi bao gồm tất cả các siêu anh hùng đã được đưa lên màn ảnh rộng của Marvel từ trước đến nay. Đồng thời, Infinity War cũng đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện chính thức của vị thần “điên loạn” và quyền năng Thanos (Josh Brolin thủ vai) – kẻ sẽ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để có thể hoàn thành tham vọng thống trị vũ trụ của mình. Trong Infinity War, Thanos sẽ tìm mọi cách để thu thập đủ tất cả các viên đá vô cực nhằm phục vụ cho kế hoạch thống trị của mình trong phần 4.  

Đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War có thể sẽ được ra mắt vào tuần tới, còn bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim vào 4/5/2018.