Avengers: Infinity War sẽ là một trong những phim có quy mô lớn nhất của lịch sử nền công nghiệp điện ảnh với số lượng nhân vật chính và các nhân vật phụ khổng lồ. Tất cả các siêu anh hùng của MCU sẽ cùng tụ họp để chống lại mối đe dọa diệt vong đến từ Thanos. Nhiều tin đồn cho rằng ngoài các nhân vật đã xuất hiện trong các phần phim trước thì lần này cả các nhân vật siêu anh hùng mới cũng sẽ tham gia vào cuộc chiến vô cực.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau tin đồn rằng nhân vật Cindy Moon hay còn được biết đến với cái tên Silk sẽ xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng MCU và ra mắt trong Avengers: Infinity War. Người hâm mộ của Marvel đang vô cùng háo hức đón chờ tác phẩm kỷ niệm 10 năm thành lập của MCU, dự án này hứa hẹn sẽ là dự án hoành tráng nhất, hấp dẫn nhất mà khán giả được chứng kiến trong vòng nhiều thập kỷ quay trở lại đây. Cuối cùng thì biệt đội siêu anh hùng của Trái Đất sẽ gặp gỡ và cùng bắt tay với nhóm the Guardians of the Galaxy, các sự kiện dẫn đến Infinity War sẽ được xây dựng thông qua Thor: Ragnarok (Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế) cùng với đó một số nhân vật siêu anh hùng mới được giới thiệu với khán giả như Doctor Strange (Benedict Cuberbatch), Black Panther (Chadwick Boseman) và Spider-Man (Tom Holland) cũng sẽ chính thức gia nhập Avengers trong phần phim này.

Silk sẽ được giới thiệu trong Avengers: Infinity War?
Silk sẽ được giới thiệu trong Avengers: Infinity War?

 

Thời gian công chiếu của Infinity War đang đến gần kề, chỉ còn 7 tháng nữa thì dự án lớn nhất từ trước tới giờ của  MCU sẽ có mặt và tạo ra một cơn sốt tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Có thể nói Infinity War là dự án kín tiếng nhất của Marvel, các thông tin về nội dung phim, các diễn viên hay thậm chí về bối cảnh đều được giữ bí mật tuyệt đối, lúc này trailer của bộ phim vẫn được hãng Marvel ém hàng dù trước đó đã được trình chiếu tại sự kiện D23-Expo và San Diego Comic-Con. Dù sao với cơn khát thông tin từ phía khán giả, hãng phim cũng quyết định “nhử hàng” dù là những chi tiết nhỏ nhặt nhất và những “thám tử nghiệp dư” – các fan cuồng của Marvel – sẽ ngay lập tức vào cuộc. Kể từ khi bản quyền làm phim của Spider-Man được trở về với Marvel rất nhiều giả thuyết của fan dành cho các nhân vật của thườn hiệu phim này được đặt ra, và có vẻ như một số giả thuyết sẽ thành sự thật vì vai trò của các nhân vật trong Spider-Man sẽ lớn hơn và đóng nhiều vai trò hơn trong các tác phẩm sau của MCU, nhất là khi khả năng cao một nhân vật mới của đầu truyện Spider-Man rất có thể sẽ được xuất hiện trong Infinity War.

Nhân vật Cindy Moon từng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming
Nhân vật Cindy Moon từng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming

 

Ngày hôm qua trên trang cá nhân Twitter và Facebook chính thức của chuyên trang IMDB đã đăng một video, nội dung của video này không có gì đặc biệt nếu như nó không chỉ ra những manh mối cho sự xuất hiện của nhân vật Silk trong Infinity War. Thực chất nhân vật này đã từng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming (Người Nhện:Trở Về Nhà), cô là một trong những bạn học của Peter Parker, vai diễn này do nữ diễn viên trẻ Tiffany Espensen thủ vai. Thông tin trên IMDB cho thấy vai diễn của Tiffany có tên là Cindy Moon, trong truyện tranh nhân vật này chính là Silk, thông tin cũng cho thấy nhân vật Cindy cũng xuất hiện trong Avengers: Infinity War.

Silk là nhân vật mới được giới thiệu vào năm 2014, cô có năng lực giống với Spider-Man
Silk là nhân vật mới được giới thiệu vào năm 2014, cô có năng lực giống với Spider-Man

 

Với những ai chưa biết nhân vật Silk là ai thì đây chính là một nhân vật mới được Marvel phát triển trong vài năm gần đay. Trong bộ truyện tranh Spider-Man, nhiều tình tiết đã được tiết lộ và hóa ra không chỉ có mình Peter Parker bị con nhện nhiễm phóng xạ cắn mà cả Cindy cũng bị, vì vậy cô cũng có những khả năng và kỹ năng giống như Peter. Xuất hiện lần đầu tiên trong đầu truyện Amazing Spider-Man 2014, issue #1, Cindy bắt đầu bộc phát năng lực tuy nhiên  Ezekiel Sims – người thầy đầu tiên của Spider-Man – đã thuyết phục được cô che dấu thân phận và nói rằng cô chính là sự nguy hiểm lớn đối với sự bình yên của New York. Trong sự kiện Original Sin, với bối cảnh là 10 năm sau, Peter đã tìm thấy Silk và phát hiện ra những bí mật của cô, kể từ đó cô chính thức trở thành siêu anh hùng và làm việc dưới trướng của S.H.I.E.L.D với mật danh Silk.

Vẫn chưa thể khẳng định 100% nhân vật Cindy Moon sẽ được khai thác trong Infinity War
Vẫn chưa thể khẳng định 100% nhân vật Cindy Moon sẽ được khai thác trong Infinity War

 

Với quy mô khủng và số lượng siêu anh hùng vô cùng đông đảo và một cốt truyện vô cùng phức tạp, có lẽ khán giả cũng sẽ không cần những tình tiết phụ để giới thiệu về nguồn gốc của những siêu anh hùng mới. Tuy nhiên, nếu như tin đồn này là sự thật thì việc theo dõi xem nhân vật Silk sẽ được sắp xếp và liên quan đến nội dung của phim sẽ rất thú vụ, Hơn nữa, điều này sẽ có tác động như thế nào tới các kế hoạch tương laic ho thương hiệu phim Spider-Man khi Silk sẽ trở thành một trong những nhân vật quan trọng?

Trước khi người hâm mộ trở nên quá hào hứng với việc nhân vật Silk sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng, cân nhắc kỹ càng thì đây cũng có thể là một “chiêu” của nhà sản xuất để gây sự chú ý và tăng độ quan tâm của khán giả cho Infinity War. Có thể nhân vật Cindy sẽ xuất hiện trong bộ phim, nhưng chưa chắc nguồn gốc và câu truyện của nhân vật theo đúng nguyên tác sẽ được đưa lên phim. Với vai trò của nhân vật này là bạn học của Peter Parker, sự xuất hiện trong Avengers 3 rất có thể là cảnh phim ngắn, chóng vánh trong trường của Peter. Ngoài ra Isabella Amara người thủ vai Sally Avril – cũng là bạn học của Peter Parker cũng xác nhận sẽ xuất hiện trong Infinity War, nên hiện tại chưa thể đưa ra bất cứ kết luận nào về tương lai của nhân vật Silk.