Có lẽ cơn khát trailer Avengers: Infinity War của các fan hâm mộ Marvel đang được đẩy lên đỉnh điểm khi hôm qua một số thông tin về đoạn trailer này bị rò rỉ và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Một loạt các hình ảnh được cho là cắt ra từ trailer của Avengers: Infinity War đã được tung lên mạng vào ngày hôm qua, các nhân vật xuất hiện trong những bức ảnh này bao gồm những thành viên của đội Captain America và một số cảnh hành động khác. Đã gần 4 tháng kể từ khi Marvel phát hành bản dựng trailer của Infinity War tại hai sự kiện là D-23 Expo và San Diego Comic-Con, đây là hai sự kiện mang tính chất riêng tư và bảo mật cao nên không hề có bất cứ hình ảnh nào được fan quay lén có thể lọt lên mạng, tuy nhiên những bài viết miêu tả về nội dung thì xuất hiện như nấm sau mưa và khiến những người hâm mộ không có mặt trong các sự kiện đó đứng ngồi không yên vì độ hoành tráng của nó. Đứng trước sự hối thúc từ phía khán giả và thậm chí là nguy cơ nội dung của đoạn phim bị lộ hoàn toàn, Marvel Studios vẫn tiếp tục giữ nguyên quan điểm và không hề có một chút động thái nào. Dĩ nhiên với những con nghiện Marvel thì mỗi một mẩu tin tức liên quan đến Infinity War cũng đủ để họ lao vào và xâu xé ngấu nghiến, tuy nhiên những bức ảnh được tung ra ngày hôm qua thì sức chịu đựng của các fan cũng bị hao tổn đáng kể.

Bản dựng Trailer của Infinity War đã được chiếu tại D-23 Expo và SDCC hồi tháng 7 vừa qua
Bản dựng Trailer của Infinity War đã được chiếu tại D-23 Expo và SDCC hồi tháng 7 vừa qua

 

Avengers: Infinity War được giao cho hai an hem đạo diễn Joe và Anthony Russo dàn dựng, là tác phẩm kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển của vũ trụ điện ảnh Marvel – MCU đồng thời là  một trong hai tác phẩm mang tính quyết định tới sự thay đổi cục diện của Marvel, vì vậy tất cả sự chú ý và những con mắt soi xét đều đổ dồn vào dự án này. Lần này, tất cả những siêu anh hùng và một số nhân vật đã từng xuất hiện trên màn ảnh rộng trong suốt gần 10 năm qua sẽ được tập hợp và cùng nhau cứu thế giới khỏi sự diệt vong và chống lại kẻ thù với nguồn sức mạnh cực kỳ khủng khiếp đến từ vũ ngoài vũ trụ - tên Titan điên Thanos. Trước đây Thanos đã từng xuất hiện trong bộ phim Avengers đầu tiên hồi năm 2012, sau nhiều năm chờ đợi cuối cùng nhân vật phản diện được yêu thích số 1 này cũng sẽ chính thức hành động, và theo như nhiều người thì chắc chắn Thanos sẽ là mootjt rong những nhân vật phản diện ấn tượng nhất của lịch sử nền công nghiệp điện ảnh.

Nhóm Captain America, Black Widow và Falcon
Nhóm Captain America, Black Widow và Falcon

 

Các bức ảnh được cắt trong teaser Infinity War được một người dùng giấu tên trên Imgur phát tán, các bức ảnh đều được đánh dấu chìm với dòng chữ The AscendedAncient, tuy nhiên dễ dàng nhận thấy các chi tiết và các nhân vật. Xuất hiện trong tất cả những bức ảnh này đều là các thành viên của đội Captain Americ, bao gồm: Captain America – Steve Rogers với bộ râu và mái tóc màu nâu (có thể đã đổi danh tính thành Nomad), Black Widow với mái tóc vàng, Falcon đang bay trên không trung và trong một trận chiến. Thêm vào đó là một số cảnh Scarlet Witch đang sử dụng sức mạnh của mình, Vision có vẻ như đang bị giam trong một chiếc lồng. Ngoài ra thì Drax, Star Lord và Gamora của nhóm Guardians of the Galaxy cũng xuất hiện. Đáng chú ý nhất chính là cảnh chiến đấu ác liệt giữa Falcon và Proxima Midnight – thành viên của nhóm Black Order – những đầy tớ trung thành của Thanos. Tại thời điểm này vẫn chưa thể khẳng định được những bức ảnh này có phải được cắt ra từ một cảnh phim hay không.

Scarlet Witch, Proxima Midnight và nhóm Guardians of the Galaxy
Scarlet Witch, Proxima Midnight và nhóm Guardians of the Galaxy

 

Dĩ nhiên có rất nhiều người đang thắc mắc về việc người đăng tải những bức hình này lấy nguồn tin ở đâu và liệu đây có phải là một chiêu trò của Marvel Studios tung ra trong ngày công chiếu của Justice League hay không. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán vì không có đủ bằng chứng, và dù sự thật có là như thế thì cũng không thể ngăn cản fan Marvel sung sướng trước những tin mới của tác phẩm mà mình trông đợi và cũng không thể ngăn cản fan của DC tới rạp chiếu phim để thưởng thức bộ phim siêu anh hùng của họ. Gạt tất cả những chuyện ngoài lề sang một bên thì điều này có nghĩa là trailer của Avengers: Infinity War sẽ sớm được tung ra trong những ngày tới, có thể là cuối tháng này hoặc đầu tháng 12 vì dù sao cũng chỉ còn 1 tháng nữa là bước sang năm 2018, và vài tuần trước đây thì chủ tịch của Marvel Studios – ông Kevin Feige đã khẳng định rằng đoạn phim sẽ được phát hành trước khi năm 2017 kết thúc.  Tháng trước, Louis D’Esposito – một trong những lãnh đạo của hãng phim cũng xác nhận rằng đoạn trailer vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, tuần trước nam diễn viên Paul Bettany đã nói rằng đoạn trailer này rất bá đạo, vì thế mà có thể chắc chắn rằng đoạn trailer chính thức đã được chỉnh sửa xong và đã được gửi đến tất cả các diễn viên.

Falcon giao chiến với Proxima Midnight
Falcon giao chiến với Proxima Midnight

 

Lý do đoạn trailer của Avengers: Infinity War chưa được phát hành là do nó có thể tiết lộ nhiều chi tiết của Thor: Ragnarok (Thor 3: Tận Thế Ragnarok). Hiện tại Ragnarok đã bước sang tuần công chiếu thứ 3 tại thị trường Bắc Mỹ, nên khả năng trailer Avengers: Infinity War có thể được ra mắt cùng với Star Wars: The Last Jedi,.