Dù phải còn đến gần một năm nữa thì “siêu bom tấn” Avengers: Infinity War mới chính thức công phá các rạp chiếu phim trên toàn thế giới nhưng  cứ mỗi lần có một tin tức về bộ phim này là lại khiến cộng đồng người hâm mộ các siêu anh hùng Marvel “dậy sóng”

 

Người Nhện Tom Holland đã không thể kìm được những lời khen ngợi cho siêu phẩm Avengers: Infinity War. Nam diễn viên trẻ này vừa có màn ra mắt solo chính thức trong Vũ trụ điện ảnh MCU với vai trò Peter Parker/Spider-Man thông qua bộ phim Spider-Man: Homecoming sau khi đển lại dấu ấn vô cùng đậm nét trong Captain America: Civil War.

avengers-infinity-war-se-la-mot-tac-pham-vi-dai-nhat-lich-su-dien-anh-1
Sự xuất hiện ấn tượng sủa Spider-Man trong Civil War

 

Infinity War và những bộ phim sau đó sẽ khép lại Giai đoạn ba của Vũ trụ điện ảnh Marvel khi đưa tất cả các siêu anh hùng từng xuất hiện trong các bộ phim của MCU xuất hiện trong cùng một bộ phim. Và vì vậy, tất nhiên Tom Holland cũng sẽ tham gia vào siêu phẩm này, thế nhưng anh chàng lại bị giữ bí mật gần như hoàn toàn về kịch bản vì các nàh sản xuất sợ chàng ta sẽ vì quá hào hứng mà…tiết lộ ra hết. Thế nhưng, với vai trò là một phần của bộ phim “khổng lồ” này thì dù sao Tom Holland cũng đã biết khá nhiều thứ, ít nhất là đủ để tiết lộ cho khán giả một số điều họ muốn biết.

Mới đây, trong lúc tham gia phỏng vấn với tờ báo Toronto Sun, Holland đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến vai diễn của mình trong Spider-Man: Homecoming và Avengers: Infitity War. Khi được hỏi về câu”nhá hàng” trước đây của Chris Pratt về việc Infinity War sẽ là một tác phẩm “vô cùng ngoạn mục”, Tom Holland đã đồng ý không chút ngần ngại và còn nói thêm rằng bộ phim này sẽ trở nên cực kỳ kinh điển, thay đổi cả lịch sử Vũ trụ điện ảnh Marvel mà ngay cả những fan hâm mộ trung thành nhất cũng chưa thể sẵn sàng cho nó.

avengers-infinity-war-se-la-mot-tac-pham-vi-dai-nhat-lich-su-dien-anh-2
Avengers: Infinity War sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển

 

“Thực sự là bộ phim này không cần thiết phải “nhá hàng” gì hết. Nó sẽ trở thành bộ phim vĩ đại nhất mọi thời đại. Tin tôi đi, không ai có thể sẵn sàng cho bộ phim này đâu”

Đúng là Holland đã trả lời như vậy, nhưng anh chàng cũng thành thật “khai báo” rằng bản thân mình không biết nhiều về Infinity War và mọi người không để cho cậu đọc được chút ít kịch bản nào cả vì vậu “quá tệ trong việc giữ bí mật”.

avengers-infinity-war-se-la-mot-tac-pham-vi-dai-nhat-lich-su-dien-anh-3
Tom Holland không được cho đọc kịch bản của Infinity War nhằm giữ bí mật cho bộ phim

 

Việc một diễn viên trẻ như Tom Holland bị choáng ngợp bởi một tác phẩm có quy mô lớn như Infinity War và dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim cũng không phải điều gì đó đáng ngạc nhiên, nhưng đây vẫn có thể là một tin vui đối với những người hâm mộ Marvel và củng cố sự tin tưởng của họ dành cho tác phẩm. Avengers: Infitity War chắc chắn sẽ trở thành một chương sử thi đầy hào hung và vĩ đại, cả về quy mô, tính chất, số lượng siêu anh hung lẫ phản diện tham gia vào cuộc chiến. Có một số thông tin cho rằng Spider-Man sẽ đóng một vai trò then chốt trong bộ phim và với thành công choáng ngợp mà Spider-Man: Homecoming đang gặt hái như hiện nay thì chắc chắn sẽ có rất nhiều khán giả mong chờ vào sự xuất hiện của anh trong Infinity War hơn bao giờ hết.

avengers-infinity-war-se-la-mot-tac-pham-vi-dai-nhat-lich-su-dien-anh-4
Spider-Man sẽ đóng vai trò chủ chốt trong Avengers: Infinty War

 

Tất nhiên, Tom Holland và Chris Pratt có thể nói bất kỳ những gì họ muốn vì đây là tác phẩm mà họ là một phần trong đó, những nhận xét đã bị lồng qua lăng kính chủ quan vì vậy điều đó không có nghĩa Infinity chắc chắn là bộ phim cực kỳ tuyệt vời như những gì mà hai người này đã mô tả. Đây sẽ là một bộ phim có số lượng các nhân vật nhiều chưa từng thấy, vì vậy nếu xử lý không khéo thì cả phim sẽ trở thành một mớ hỗ độn không hơn không kém. Hy vọng rằng Marvel đa tìm được cách giải quyết chướng ngại này để biến Avengers: Infinity War trở thành một bộ phim tuyệt vời như những gì mà khan giả đang kỳ vọng. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo của bộ đôi Anthony và Joe Russo cùng với sự xuất hiện của dàn diễn viên tuyệt vời như vậy, khan giả có thể tạm yên tâm khi biết bộ phim này đang có trong tay những nhân tố cực kỳ tài năng.

avengers-infinity-war-se-la-mot-tac-pham-vi-dai-nhat-lich-su-dien-anh-5
Bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn sao hàng đầu thế giới

 

The Avengers: Infinity War có sự tham gia của dàn sao hàng đầu Hollywood hiện này như Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Pratt, Scarlet Johanson, Chris Hemsworth, Benedict Cumberbatch….và được dự kiến ra mắt khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới vào ngày 25/4/2018.