Chúng ta đều biết Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ là hai sản phẩm được đầu tư mạnh tay nhất của Marvel Studios từ trước đến nay. Và mới đây một thành viên của đoàn làm phim lại tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi lên tiếng khen ngợi 2 tác phẩm này.

Nam diễn viên Mark Ruffalo đã miêu tả Avengers: Infinity War và phần phim thứ hai – Avengers 4 là hai bộ phim vô cùng “hài hước, gay cấn và hoành tráng”. Đúng như nam diễn viên trẻ Tom Holland đã từng nhận xét trước đây, quả thực Mark Ruffalo là Avengers giữ bí mật kém nhất khi anh liên tục tiết lộ và gợi ý những chi tiết của các dự án mới này. Hiện giờ Mark Ruffalo đang trong thực hiện các chiến dịch quảng bá cho Thor: Ragnarok (Thor: Tận Thế Ragnarok), nam diễn viên xuất hiện lần đầu tiên với vai trò là Bruce Banner/Hulk là trong Avengers hồi 2012 của đạo diễn Joss Whedon, Ragnarok là tác phẩm thứ 3 thuộc MCU mà nam diễn viên này góp mặt.

Avemgers: Infinity War và Avengers 4 là hai dự án lớn nhất của Marvel Studios trong 10 năm nay
Avemgers: Infinity War và Avengers 4 là hai dự án lớn nhất của Marvel Studios trong 10 năm nay

 

Theo như nam diễn viên này, Ragnarok sẽ bắt đầu một một bộ ba phim mới của Hulk và Banner. Bắt đầu  từ phần phim riêng thứ ba của Thor, nhân vật Hulk sẽ có nhiều thay đổi, và những thay đổi này sẽ ngày càng rõ rệt nhất là trong Avengers: Infinity và Avengers 4. Lý do để nhân vật Hulk phát triển qua các bộ phim chung mà không phải là thương hiệu phim riêng là vì vấn đề tranh chấp pháp lý về mặt bản quyền làm phim của nhân vật này giữa Marvel và Universal. Phần phim Incredible Hulk năm 2008 tuy được Marvel Studios sản xuất nhưng lại do Universal phát hành, và Universal là bên nắm quyền quyết định đối với những phim riêng của Hulk.

Mark Ruffalo cho biết Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ rất vui nhộn, kịch tính và hoành tráng
Mark Ruffalo cho biết Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ rất vui nhộn, kịch tính và hoành tráng

 

Quay trở lại với những tiết lộ vủa Mark Ruffalo về Avengers: Infinity War và Avengers 4, đây quả thật là những tin vui với những fan hâm mộ của MCU. Nam diễn viên tỏ ra rất hào hứng và tin tưởng vào 2 tác phẩm mới, bên cạnh đó anh cũng hé mở về khả năng có phần phim solo tiếp theo của Hulk trong tương lai đang rất gần. Trong cuộc trò chuyện với trang tin Collider, Ruffalo đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về quá trình làm việc với bộ đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo trong dự án Infinity War và Avengers 4. Cụ thể:

“Điều này khá là điên rồ. Bộ phim rất lớn, và tất cả mọi người đều tham gia. Nó giống như một vở Opera hoành tráng với quy mô về mặt thời gian và không gian cực lớn, tất cả những nhân vật của Marvel đều xuất hiện trong hai phần phim này. Tất cả 9 thương hiệu phim, ý tôi là, nó tuyệt diệu đến không thể tưởng tượng được. Tất cả mọi người đều có khoảnh khắc để tỏa sáng. Họ vẫn sẽ hóa thân vào những vai diễn của họ, không một ai có cảm giác là mình đang được đẩy mạnh hơn người khác. Bộ phim được xây dựng rất tuyệt vời. Biên kịch Markus và MCFeely đã tạo ra một kịch bản không thể nào tuyệt vời hơn. Bộ phim hội tụ tất cả những yếu tố: Hài hước, kịch tính và hoành tráng. Có thể nó sẽ là tác phẩm để đời của anh em đạo diễn Russo. Bộ phim rất tuyệt vời. Hai anh em họ là những người vô cùng tài năng và là những người đàn ông tốt.”

Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ ra mắt trong năm 2018 và 2019
Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ ra mắt trong năm 2018 và 2019

 

Tại thời điểm này, Thor: Ragnarok mới chỉ được chiếu sớm tại một số thị trường, phải tới cuối tuần này bộ phim mới có mặt tại các rạp chiếu phim Bắc Mỹ và Trung Quốc phải còn chờ đợi thêm một thời gian nữa. Với phản ứng của các khán giả đã được thưởng thức Ragnarok thì đây chắc chắn là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất từng được Marvel phát hành. Với chất lượng được kiểm chứng của Thor: Ragnarok, thì không có lý do nào để nghi ngờ hay lo sợ cho Avengers: Infinity War.