Mùa hè năm 2012, The Avengers  đã tạo ra một cơn sốt khắp toàn cầu khi lần đầu tiên những người yêu phim ảnh lần đầu tiên được thưởng thức một bộ phim – nền tảng của một vũ trụ điện ảnh với các bộ phim liên kết với nhau theo dòng thời gian riêng và vô cùng logic. Không chỉ đưa dòng phim siêu anh hùng lên một tầm cao mới mà Avenger còn mang về doanh thu  khổng lồ ( hơn 1 tỷ USD), đồng thời là bệ phóng cho đế chế phim Marvel. Hè năm 2018 biệt đội siêu anh hùng Avengers sẽ trở lại trong Avengers: Infinity War, hứa hẹn sẽ gây ra một một cuộc càn quét mới ở khắp các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, không chỉ với quy mô lớn hơn bất cứ phim siêu anh hùng nào khác, Infinity War cũng sẽ là bộ phim định hướng lại vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel – MCU.

Tạo hinh của Thanos và tay chân của hắn - nhóm Black Order được tiết lộ
Tạo hinh của Thanos và tay chân của hắn - nhóm Black Order được tiết lộ

 

Dù đang là dự án phim được rất nhiều fan mong chờ và săn đón nhưng Infinity mới đóng máy được vài tuần, điều bất ngờ là ngày hôm nay tại chương trình D23-Expo, một đoạn trailer của Avengers: Infinity War được  công bố cho các nhà báo và những người trong ngành xem. Đoạn trailer được đánh giá là vô cùng hoành tráng, ấn tượng và “nghẹt thở”, tuy nhiên Marvel sẽ không phát hành trailer này trong thời gian tới. Tổng hợp phản ứng từ các nhà báo và các nhà phê bình về đoạn trailer của Infinity War tất cả chỉ có thể gói gọn trong từ “choáng ngợp”. Infinity War chính là bộ phim kỉ niệm 10 năm ra mắt của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của Marvel – MCU. Có thể khẳng định, bộ phim chắc chắn nằm ở một đẳng cấp khác hẳn so với các bộ phim khác của Marvel, các khán giả sẽ không thể biết các nhà sản xuất sẽ mang những gì  cũng như không thể đoán trước liệu bộ phim sẽ dẫn tương lai của các siêu anh hùng đi đến đâu. Tất cả những gì khán giả biết ở thời điểm này là Thanos (Josh Brolin thủ vai) quyết định tự mình đi tìm các viên đá vô cực và “dọn sạch” vũ trụ đặc biệt là Trái đất và những kẻ đang thực hiện bảo vệ nói. Tất nhiên sẽ không chỉ có thành viên của nhóm Avengers mà bao gồm cả nhóm Guardian of the Galaxy cũng như những siêu anh hùng không phải thành viên của nhóm Avengers.

Infinity War sẽ là bộ phim có quy mô vô cùng lớn
Infinity War sẽ là bộ phim có quy mô vô cùng lớn

 

Toàn bộ quá trình sản xuất được bắt đầu vào đầu năm nay và bộ phim mới chỉ đóng máy trong vài tuần trước tại phim trường ở Atlanta, ngay lập tức bộ đôi an hem đạo diễn Joe và Anthony Russo đã bắt tay luôn vào sản xuất Avengers 4.Tại sự D23 vừa qua, Infinity War đã được giới thiệu đồng thời các thông tin sơ lược về bộ phim cũng được cung cấp cho các khách mời tại sự kiện, và tất nhiên nó đã tạo ra không khí vô cùng hào hứng cho cả buổi hội thảo. Rapchieuphim đã tổng hợp lại các tiết lộ của những người tham gia sự kiện D23 về đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War. Đạo diễn Joe Russo đã phát biểu và giới thiệu các thông tin về bộ phim và sau đó cả buổi hội thảo đều nín thở với khoảnh khắc được mong chờ nhất : Trailer của Infinity War được trình chiếu. Theo những người có mặt tại D23 thì trailer có nội dung như sau:

Đoạn trailer bắt đầu với cảnh Thor bị đánh trọng thương và đang trôi trong không gian. Trong khi đó cả nhóm Guardian of the Galaxy cũng đang tiếp tục của phiêu lưu giữa các thiên hà trên con tàu Milano của Star Lord và đụng trúng Thor.Thor bị mắc kẹt ở cửa kính bên ngoài Milano, Rocket định bật lá chắn để đánh thức Thor. Sau đó Thor được đưa vào trong tàu, khi tỉnh lại anh đã hét lên với nhóm Guardian rằng: “Các người là ai”. Có một cảnh Loki giữ khối Tesseract và đưa nó cho một ai đó. Tiếp đó là cảnh Spider-Man trong thân phận Peter Parker, đang trên đường tới trường bằng xe bus và lông tay dựng đứng lên báo hiệu cho sự nguy hiểm sắp tới – đây cũng chính là cảnh xác nhận sức mạnh Spider sense. Iron Man đang cùng hợp tác với nhóm Guardians. Thanos bắt đầu trận chiến với các Avengers. Spider-Man sẽ mặc bộ giáp mới được Tony tặng ở đoạn cuối của Spider-Man: Homecoming. Sau đó là đoạn Peter tháo mặt nạ và nói: “Cháu xin lỗi” với Tony. Thanos đấu với Doctor Strange, Star-Lord và Iron Man. Sau đó là cảnh Captain xuất hiện và lần này Stveve nuôi râu, Black Widow cũng xuất hiện với mái tóc vàng. Cuối cùng là cảnh Thanos phá nát mặt trăng và ném một mảnh mặt trăng vào chính giữa logo Avengers.

Thanos với sức mạnh khủng khiếp đe dọa tới sự an nguy của vũ trụ
Thanos với sức mạnh khủng khiếp đe dọa tới sự an nguy của vũ trụ

Ngoài các cảnh phim chính trên thì đoạn trailer cũng lướt qua cảnh Scarlet Witch đang vật lộn trong một trận chiến tay đôi, Black Panther đang chuẩn bị cho cuộc chiến ở Wakada, những cảnh đổ nát và các thành phố bị phá hủy. Tóm lại, tất cả những cảnh phim vô cùng kinh ngạc đều được đưa vào trong trailer, tất cả đều cho thất Infinity War sẽ có quy mô khủng đến mức nào. Bên cạnh đó hầu hết các diễn viên của phim đều xuất hiện trên sân khấu để giới thiệu cho đoạn trailer, và sự kiện D23 kết thúc với sự hứng thú và phấn khích của khán giả dành cho Avengers: Infinity War.

Các diễn viên của Avengers: Infinity War cũng tham gia sự kiện D23
Các diễn viên của Avengers: Infinity War cũng tham gia sự kiện D23

 

Các khán giả không có mặt tại D23 ngày hôm nay sẽ phải đợi rất lâu để được thưởng thức trailer đầu tiên của Infinity War. Theo như chủ tịch của hãng phim Marvel – ông Kevin Feige thì trailer của Avengers 3 chắc chắn sẽ không được phát hành cho tới cuối năm nay, có thể nó sẽ được công bố cùng với Thor: Ragnarok. Mặc dù phải đợi một thời gian dài nữa để được xem bản chính thức của trailer này nhưng với những phản ứng của những người may mắn được xem trước thì chắc chắn đoạn trailer sẽ rất đáng để mong chờ và không làm người hâm mộ thất vọng.