Avengers: Infinity War và Avengers 4 là hai dự án lớn nhất của Marvel Studios kể từ ngày thành lập vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel MCU cho đến nay. Dù kịch bản và mọi thông tin liên quan tới bộ phim đều được giữ bí mật nhưng vô tình một số thông tin liên quan tới bộ phim vẫn để lại manh mối về nội dung của cả 2 tác phẩm.

Mới đây những thông tin tuyển chọn diễn viên của Avengers 4 đã dấy lên nghi ngờ trong cộng đồng fan hâm mộ của Marvel về cốt truyện xoay quanh hai nhân vật Scarlet Witch và Vision. Hiện tại người hâm mộ vẫn đang chờ đợi mòn mỏi đến ngày trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War chính thức được phát hành, và theo dõi các thông tin từ quá trình sản xuất sẽ được rò rỉ một cách nhỏ giọt trên các diễn đàn. Phần phim thứ 4 của Avengers sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim vào mùa hè năm 2019, đây là phần phim đánh dấu sự kết thúc của phase 3 và đồng thời khép lại giai đoạn phát triển đầu tiên của MCU trong 10 năm trở lại đây, không chỉ vậy phần phim này cũng sẽ đưa ra những cơ sở để mở ra tương lai mới cho vũ trụ điện ảnh hùng mạnh này.

Cốt truyện xoay quanh Wanda và Vision đang bị vô tình tiết lộ?
Cốt truyện xoay quanh Wanda và Vision đang bị vô tình tiết lộ?

 

Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ đánh dấu lần đầu tiên tất cả các siêu anh hùng và nhiều nhân vật khác sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng, và có vẻ như Marvel đang làm rất tốt trong việc kiểm soát độ bảo mật và những bí mật của phim khi mà đến ngay cả các diễn viên cũng chưa được đọc hết toàn bộ kịch bản. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp ngoại lệ với một số vai diễn, điển hình là Scarlett Witch và Vision. Với mối quan hệ đang ngày càng phát triển, cộng với những bức ảnh hậu trường được tung ra vài tháng trước đây, và hiện tại lại xuất hiện thêm một số manh mối khác, các fan đã nhanh chóng đưa ra những giả thuyết và manh mối về hai nhân vật này trong các phần phim sắp tới.

Theo một bài đăng trên Auditions Free (nguồn SuperBroMovies) với nội dung cần tìm một cặp bé trai sinh đôi trong khoảng 2 tuổi để tham gia diễn xuất trong Avengers 4. Và thời gian để thực hiện cảnh quay cho hai diễn viên nhí này chỉ là trong hai ngày nên dễ dàng đoán được dù vai diễn của các bé là gì thì nó cũng không có ảnh hưởng quá lớn và không quá quan trọng. Nhưng ngay lập tức, người hâm mộ đã nảy ra ý tưởng vai diễn của hai cậu bé này có thể là con trai của Scarlett Witch và Vision giống như trong truyện.

Mối quan hệ của 2 nhân vật sẽ phát triển trong Infinity War
Mối quan hệ của 2 nhân vật sẽ phát triển trong Infinity War

 

Thực tế theo các diễn biến trong các sự kiện của Marvel Comic thì Vision và Scarlet Witch đã có mối quan hệ tình cảm lâu dài, và khi hai nhân vật này được mang lên màn ảnh rộng, thì nó cũng là một yếu tố để các nhà làm phim khai thác triệt để. Trong 2 lần xuất hiện cùng nhau trên các phim là Avengers: Age of Ultron và Captain America: Civil War thì hai nhân vật này vẫn chưa thực sự có khoảnh khắc nào lãng mạn, khán giả đoán được mối quan hệ đang phét triển của họ qua một số tình tiết nhỏ, đến Avengers: Infinity War mối quan hệ này sẽ bước lên một mốc mới khi những bức ảnh về cảnh Vision và Wanda trao nhau nụ hôn được tung ra. Trong những bức hình này thì Vision đang ở dưới hình dạng của con người, có thể chi tiết này là một giấc mơ của nhân vật nào đó hoặc thực tại đã bị biến đổi sau khi Thanos tấn công Trái Đất, nhưng dù sao thì mối quan hệ tình cảm của hai nhân vật này đã có tiến triển rõ rệt. Và nếu như diễn biến này vẫn tiếp tục thì việc mang sự xuất hiện của hai người con của Scarlet Witch là hoàn toàn có thể xảy ra.

Wiccan và Speed
Wiccan và Speed

 

Theo đó thì Vision và Wanda đã kết hôn và cùng có một cặp con trai song sinh được tạo ra  từ phép thuật của Wanda. Và với được tạo ra từ cách thay đổi thực tại, cả hai đứa trẻ đều không trải qua thời niên thiếu với nhau và ngay cả Vision và Scarlett Witch cũng không nuôi dậy chúng như trường hợp của Sue Storm và Reed Richard (hai thành viên của Fantastic Four). Cặp sinh đôi này đều là dị nhân và sở hữu sức mạnh giống mẹ và người bác của mình  - Quick Silver, họ đều trở thành siêu anh hùng với tên là Wiccan và Speed với khả năng điều khiển pháp thuật và điều khiển tốc độ, hai nhân vật này là thành viên của nhóm Young Avengers .

Nếu giả thuyết này là thật thì câu chuyện của Wanda và Vision sẽ rất hấp dẫn
Nếu giả thuyết này là thật thì câu chuyện của Wanda và Vision sẽ rất hấp dẫn

 

Hiện tại tính xác thực của thông tin này chưa được xác thực, và nếu đúng thì cũng chưa thể khẳng định vai trò của cặp sinh đôi sẽ là gì, Dù sao,việc đưa yếu tố này vào phim cũng sẽ khiến câu chuyện của Scarlett Witch và Vision trở nên hấp dẫn và thú vị hơn, và nếu như Vision chết trong phần Infinity War vì đang nắm giữ viên Mind Stone thì nó sẽ làm tăng phần kịch tính và bi kịch của phim. Có lẽ sự ra đi của Vision đã tác động đến Scarlet Witch khiến cô bộc phát sức mạnh và thay đổi thực tại giống như trong sự kiện House of M của truyện tranh. Hơn thế nữa một số hình ảnh chụp từ phim trường liên quan tới những chi tiết của các tình tiết của các phim được ra mắt trước đó cũng cho thấy giả thuyết này hoàn toàn hợp lý hơn, cùng với đó có thể chi tiết này sẽ là tiền đề để mang nhóm Young Avengers lên màn ảnh rộng.