Vision và Scarlet Witch là một trong ít những thành viên của Avengers có sức mạnh cực khủng và được xuất hiện trong nhiều đầu truyện cũng như là nhân vật trung tâm của nhiều sự kiện lớn của Marvel Comic. Hơn nữa, mối quan hệ tình cảm giữa Vision và Wanda cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn của bộ truyện Avengers. Nhận thức được tầm quan trọng của 2 nhân vật này, Marvel đã sớm mang  họ đến với màn ảnh rộng, nếu như Scarlet Witch được giới thiệu qua đoạn after credit của Captain America: Winter Soldier thì Vision lại xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron. Tin vui cho có fan của cặp đôi này là mối quan hệ tình cảm của hai nhân vật này sẽ được phát triển trong Avengers: Infinity War.

Những ngày gần đây, thông tin về việc 2 vị đạo diễn Anthony và Joe Russo sẽ khai thác mối quan hệ tình cảm lãng mạn của Vision và Wanda trong chính Infinity War liên tục xuất hiện. Trong phiên bản truyện tranh, mối quan hệ của Vision và Wanda Maximoff đã được xây dựng và duy trì trong một thời gian rất dài, thậm chí đây còn là đề tài cho một số series giới hạn của Marvel Comic. Vì vậy khi Joss Whedon cho cả 2 nhân vật cùng xuất hiện trong Age of Ultron hồi 2015 thì người hâm mộ của MCU cũng như của Marvel Comic cũng đoán được sự tiến triển giữa 2 nhân vật sẽ sớm được đề cập tới.

Trong truyện tranh Vision và Scarlet Witch đã kết hôn và có con với nhau
Trong truyện tranh Vision và Scarlet Witch đã kết hôn và có con với nhau

 

Mặc dù thời lượng xuất hiện cùng nhau của cả hai nhân vật này trong Age of Ultron là không nhiều, nhưng tới Captain America: Civil War được ra mắt vào năm ngoái thì bộ đôi đạo diễn anhem nhà Russo đã thay đổi điều này, cả Vision và Wanda đều xuất hiện trong nhiều cảnh quay hơn, thậm chí là có những trường đoạn cả hai nhân vật gần như đang tán tỉnh nhau, mặc dù sau đó Wanda đã quay mặt với Vision để về phe của Steve Roger. Từ khi thông tin cả hai nhân vật đều xác nhận sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War được ra mắt vào mùa hè năm sau thì ngay lập tức đã có rất nhiều tin tức về việc mối quan hệ giữa họ sẽ bắt đầu “đơm hoa kết trái”, mặc dù ở phim Captain America 3 cả hai nhân vật đứng ở hai chiến tuyền khác nhau do tác động của sự kiện Sokovia và Đạo luật Kiểm Soát Siêu Anh Hùng.

Trong Captain America: Civil War, Wanda và Vision đứng ở hai chiến tuyến khác nhau
Trong Captain America: Civil War, Wanda và Vision đứng ở hai chiến tuyến khác nhau

 

Mặc dù hầu như khán giả đều đã biết về những khả năng đầy hứa hẹn của Vision và Scarlet Witch, nhưng thông tin chi tiết vẫn đang còn là một bí mật, vì còn đến gần một năm nữa Infinity War mới chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim. Tuy nhiên, có vẻ như Elizabeth Olsen – người thủ vai Wanda Maximoff vẫn không thể nào ngưng hào hứng về sự tiến triển trong mối quan hệ của nhân vật này trong bộ phim sắp tới, trong một lần trò chuyện cùng với chuyên trang WGTC nữ diễn viên đã vô tình tiết lộ:

“Ở một thế giới khác thì tôi sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nào cả. Tuy nhiên vì các thợ săn ảnh đã chụp được những bức ảnh tiết lộ về một số tình tiết của phim, nên tôi nghĩ sẽ không sao nếu nói chúng tôi sẽ khai thác mối quan hệ của hai nhân vật này giống như trong truyện tranh. Mối quan hệ này đã được nhen nhóm trong các phần phim trước và trong phần phim sắp tới nó sẽ được đào sâu hơn. Đây chính là điều làm tôi hứng thú nhất trong quá trình quay phim haha, được làm việc với Paul Bettany mọi lúc quả là một điều may mắn.”

Mối quan hệ của Vision và Scarlet Witch đã nhen nhóm phát triển từ Civil War
Mối quan hệ của Vision và Scarlet Witch đã nhen nhóm phát triển từ Civil War

 

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen đã đề cập đến các bức ảnh được những tay săn ảnh chụp được trên phim trường của Infinity, điều này đồng nghĩa với việc suy đoán của các fan trong vài tháng trước khi những bức ảnh này bị rò rỉ và được lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt là thật. Theo những bức ảnh được chụp thì có vẻ như Vision và Wanda đang tiến tới giai đoạn hẹn hò, nhất là khi xuất hiện các đoạn video và bức ảnh về cảnh 2 diễn viên đang thực hiện cảnh quay trong một nhà hàng và Bettany và Olsen đang diễn một cảnh khóa môi nóng bỏng. Thú vị hơn là, Bettany không mặc trang phục của Vision, mà lại mặc trang phục diễn thông thường, có vẻ như nhân vật Vision đã tìm được cách để tạo ra một mnhaan dạng trông giống với con người hơn. Và điều đó cũng có có nhiều khả năng là Vision tìm được cách thích nghi với xã hội và đang dần trở thành một phần của nó sau khi bị Thanos cướp đi viên đá vô cực – Mind Gem – Viên đá đang mang lại sự sống và sức mạnh cho Vision.

Những bức ảnh được chụp tại phim trường Infinity War cho thấy mối quan hệ giữa Wanda và Vision đã tiến thêm một bước cao hơn
Những bức ảnh được chụp tại phim trường Infinity War cho thấy mối quan hệ giữa Wanda và Vision đã tiến thêm một bước cao hơn

 

Thực tế thì thông tin về việc các nhà làm phim sẽ khai thác mối quan hệ giữa Vision và Wanda trong Avengers: Infinity War đã được hé lộ ngay từ Captain America: Civil War. Đây chắc chắn là tin vui đối với fan hâm mộ của cặp đôi này, vì suy cho cùng mối quan hệ của họ cũng không nặng nề như dự đoán sau diễn biến xảy ra trong Civil War. Bên cạnh đó, việc Infinity War sẽ tập trung xoay quanh việc các siêu anh hùng của Avengers sẽ chống lại Thanos, thì rất có khả năng cao việc Thanos lấy đi viên Mind Gem từ Vision, và mối quan hệ giữa Wanda và Vision đang tiến triển sẽ là bàn đạp để Wanda giải phóng nguồn năng lực tiềm ẩn là – thay đổi thực tại giống như trong truyện. Tất cả những  dự đoán của fan hâm mộ sẽ được sáng tỏ khi Infinity War chính thức công chiếu vào tháng 5 năm 2018.