Những thông tin mới nhất về  lịch trình quay của phim  Avengers 4, Captain Marvel, và Ant-Man and the Wasp đã được Marvel xác nhận, đây sẽ là khởi đầu cho sự khép lại của Phase 3 ( Giai đoạn 3) của vũ trụ siêu anh hùng của Marvel. Khó mà có thể tin được những dự án mà chỉ vài năm trước Marvel mới thông báo sẽ  được phát triển nay đã gần trong quá trình bấm máy.

Hiện tại Inhumans được quyết định sát nhập vào mảng TV series, Spider-Man: Homecoming và phần 2 của Ant-Man đã được thêm vào Phase 3. Mặc dù Phase 3 đang diễn ra nhưng chúng ta đang đi gang đến kết thúc có và một tương lai mới cho vũ trụ điện ảnh MCU.

 

phim Avengers 4

Nửa cuối năm nay, Spider-ManThor: Ragnarok sẽ làm nổ tung các rạp chiêu phim, trong khi đó Black Panther sẽ ra rạp vào đầu năm sau với kỳ vọng sẽ đạt được thành công của những người anh em tiền nhiệm. Bộ phim đã đóng máy và Trailer đầu tiên được phát hành rộng rãi và trở thành tiêu điểm trên toàn thế giói. Trong khi đó, thời điểm này của năm sau, Avengers: Infinity War sẽ mang lại những điều tuyệt vời nhất, bất ngờ nhất, hoành tráng nhất từ MCU và chắc chắn trở thành bom tấn lớn nhất của năm 2018. Không giống 2 phase trước, sau Avengers  phase 3 vẫn tiếp tục, 3 phim nữa vẫn đang trong giai đoạn sản xuất . Trong khi đó thì Infinity War và Avengers 4 được quay liền mạch, chiến thuật mới của Marvel là họ sẽ quay theo kiểu back-to-back và sự thay đổi đó chắc chắn tạo ra nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

phim Avengers 4

Theo như 3 nguồn thông tin khác nhau, Omega Underground đã phát hiện ra thông tin sản xuất của phim Avengers 4, Captain Marvel và Ant-Man and the Wasp, chính xác thời gian và địa điểm chính xác mà những phim này sẽ bắt đầu bấm máy. Không nằm ngoài dự đoán, cả 3 phim sẽ đều được quay tại Atlanta, nơi mà trước đây đã quay rất nhiều phim của Marvel. Dù cho có rất nhiều thông tin trái chiều từ các nguồn tin nhưng chúng ta có thể biết chính xác ngày bắt đầu và kết thúc. Ant-Man 2 ( hay “Cherry Blue” ) và Avengers 4 ( hay “Mary Lou 2” ) sẽ bắt đầu đi vào quá trình sản xuất vào tháng sau cụ thể là ngày 6 và 17 tháng 7, bất ngờ hơn, Ant-Man 2 sẽ đóng máy vào 30 tháng 11 năm nay và Avengers 4 sẽ hoàn thành sản xuất vào ngày 13 tháng 12.

phim The Avengers 4

Không có thông tin nào về việc Infinity War sẽ đóng máy vào thời điểm nào. Mặt khác Infinity War đã chuyển địa điểm quay, rời khỏi Atlanta, để nhường chỗ cho hai phim mới bắt đầu những thước phim đầu tiên. Mới đây nữ diễn viên da màu Danai Gurira đã xác nhận sẽ góp mặt trong Avengers: Infinity War và đang hoàn thành các cảnh quay của cô, điều đó cho thấy Infinity War có thể sẽ kéo dài thời gian quay so với dự kiến. Như vậy ngay cả diễn viên phụ của các phim lẻ cũng xuất hiện trong Infinity War chứng tỏ phạm vi bộ phim sẽ rất lớn lớn , có rất nhiều ngôi sao sẽ cùng xuất hiện chưa tính tới các vai phụ, có vẻ như anh hem đạo diễn Russo đang dự tính kết nối tất cả các nhân vật của MCU lại, điều này sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm vô cùng mới mẻ và khác lạ. Xây dựng vũ trụ siêu anh hung theo hướng này  có lẽ sẽ là thách thức cho khán giả khi phải theo dõi hết tất cả các nhân vật xuất hiện trong phim và có lẽ phải rất tập trung không bỏ sót một cảnh quay nào thậm chí là những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Mặc dù theo như các nguồn tin Captain Marvel ( hay “Warbird” ) sẽ không bấm máy cho tới tận tháng hai năm sau, nhưng có vẻ như Marvel thay đổi quyết định và quá trình quay sẽ kéo dài từ mùng 8 tháng 1 cho tới 11 tháng năm năm 2018.

phim Avengers 4

Với sự trùng hợp trong lịch trình quay Ant-Man 2 và Avengers 4 có thể 2 bộ phim này sẽ có liên kết với nhau theo một cách nào đó. Avengers: Infinity War và Captain Marvel sẽ có nhiều yếu tố và các trận đánh ngoài vũ trụ, trong khi đó Ant-Man  chiếu thời điểm giữa 2 phim và cuối cùng là Anvengers 4 sẽ kết thúc cho phase 3. Chúng ta đã biết Captain Marvel sẽ đi sâu khai thác vào việc khám phá Quantum Real - chiều không gian đã xuất hiện trong Ant Man và Doctor Strange, vì vậy có lẽ cả 4 phim này sẽ có rất nhiều yếu tố về vũ trụ và đa chiều không gian.

Trong khi đó, những tin tức về các phim mới của Marvel tiếp tục xuất hiện. Captain Marvel đã có 1 cặp đạo diễn và Chris Evans đã tiếp tục tái ký hợp đồng cho phim Avengers 4. Ant-Man and the Wasp tiếp tục trong quá trình hoàn thiện dàn diễn viên trong vài ngày gần đây với Hannah John-Kamen của phim Killjoys trở thành diễn viên mới nhất của phần này.

Chúng ta sẽ phải đợi thêm một khoàng thời gian nữa trước khi những phim cuối cùng của Phase 3 ra mắt. Các dự án phim sắp tới như phim  Avengers 4, Captain Marvel, Ant –Man and the Wasp sẽ có nhiều thông tin mới trong thời gian tới, cùng theo dõi tại rapchieuphim.com để cập nhập những thông tin mới nhất.