Mặc dù vẫn đang trong quá trình sản xuất và còn lâu mới đến ngày công chiếu nhưng “siêu bom tấn” Avengers: Infinity War vẫn đang chứng tỏ sức nóng ngùn ngụt của mình khi bất kỳ thông tin nào, dù là nhỏ nhất lọt ra ngoài đều khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Và mới đây, thông tin nam diễn viên Benendict Cumberbatch có mặt tại trường quay của Infinity War lại một lần nữa khiến truyền thông và khán giả được một phen “mừng húm”.

 

Với việc Benedict có mặt tại phim trường Avengers: Infinity War, chúng ta đã có thể chắc chắn về việc trở lại màn ảnh lớn của Doctor Strange. Dù mới ra mắt vào năm ngoái nhưng nhân vật này đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem, và chỉ riêng thông tin Doctor Strange sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok vào cuối năm nay đã quá đủ khiến nhiều khan giả ngóng chờ rồi. Tuy nhiên, sức mạnh của Strange sẽ được thể hiện toàn bộ trong năm tới cùng với sự xuất hiện của tay phản diện sừng sỏ Thanos. Bản thân Benedict Cumberbatch đã xác nhận sẽ quay lại với vai diễn này trong Infinity War, thế nhưng vẫn chưa đến lúc anh thực sự trở thành một phần của biệt đội Avengers.

Avengers: Infinity War

 

Trước đó, có một số thông tin cho rằng nhà sản xuất sẽ sử dụng diễn viên đóng thế để thay Benedict hoàn thành vai diễn này trong bộ phim thứ ba về Avengers, làm dấy lên những nghi ngại của người hâm mộ về việc liệu nhân vật Doctor Strange có thể có màn trình diễn tốt nhất hay không. Nhưng hiện tại, có lẽ khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết được rằng nam diễn viên này đã có mặt tại trường quay để hoàn tất nhiệm vụ.

 Avengers: Infinity War

 

Để có được thông tin quý giá này, chúng ta nên gửi lời cảm ơn đến Jay Funk – người được biết đến với tư cách là huấn luyện viên mảng hành động cho Benedict Cumberbatch. Mới đây, Jay Funk đã tiết lộ trên Twitter của mình rằng anh đang di chuyển đến Atlanta để thực hiện “một bộ phim”, chỉ có điều sau đó chính anh đã xác nhận rằng bộ phim đó chính là Infinity War và Cumberbatch cũng đã đích thân có mặt tại phim trường.

 

Avengers: Infinity War

 

Việt Benedict Cumberbatch sẽ xuất hiện trong Infinity War đã chính thức được xác nhận từ trước, khi mà hai bộ phim Avengers 3 & 4 còn được gộp làm một. Nhưng từ khi Marvel bỏ kiểu quay đó đi để tách ra làm hai phần phim khác nhau và quay cùng cùng một lúc thì rất khó để khán giả biết được các nhân vật đã được xác nhận từ trước sẽ xuất hiện chính xác trong phần phim nào. Về phần mình thì Cumberbatch đã lên tiếng tiết lộ rằng kịch bản phim khá vui nhộn và hấp dẫn. Điều này khiến kỳ vọng của người hâm mộ vào bộ phim ngày một tăng lên, tỷ lệ thuận với dàn sao khủng xuất hiện trong phim.

 

Avengers: Infinity War 

 

Ngoài Cumberbatch, Infinity War cũng chào đón thêm sự trở lại của Chadwick Bosean (Black Panther), đánh dấu lần đầu xuất hiện cùng lúc của hai trong số những bộ óc thiên tài nhất trong MCU. Tuy nhiên, thông tin Benedict tham gia vào bộ phim được xác nhận tương đối muộn, vì vậy không rõ rằng vai trò của nhân vật Doctor Strange trong phim có quan trọng như các siêu anh hùng khác hay không. Nguồn tin cũng không cho biết anh có xuất hiện trong Avengers 4 hay không, vì vậy khán giả sẽ cần một thời gian nữa để tìm câu trả lời. Hy vọng rằng sự tham gia của Doctor Strange sẽ góp phần giúp ácc thành viên trong Avengers hàn gắn quan hệ rạn nứt sau các sự kiện trong Civil War. Hiện tại, quá trình sản xuất của bộ phim vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước cần phải hoàn thành, vậy nên người hâm mộ chị việc chờ đợi và xem ác nhân Thanos sẽ “hành lạc” các siêu anh hùng của chúng ta thế nào.

 

Avengers: Infinity War

 

Bom tấn Avengers: Infinity War dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim từ 25/4/2018.