Nếu được hỏi về bộ phim nào có số lượng diễn viên đông đảo nhất, quy mô lớn nhất và hứa hẹn sẽ lập kỷ lục doanh thu nhiều nhất, ngoài Avengers: Infinity War và Avengers 4 thì không thể có đáp án nào chính xác và hoàn hảo hơn. Để kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển vũ trụ siêu anh hùng MCU, Marvel Studio đã quyết định đưa hết tất cả những siêu anh hùng của mình vào một bộ phim, chắc chắn sẽ hứa hẹn gây nên một cơn sốt tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Câu hỏi đặt ra của khán giả là những vai diễn nào sẽ quay lại trong phần phim tiếp theo này, chúng ta đã có Hawkeye, Iron Man, Captain America, Dr.Strange, Vision xác nhận sẽ tiếp tục xuất hiện trong Avengers 4 và ngày hôm nay 1 cái tên khác, 1 thành viên vô cùng quan trọng của biệt đội siêu anh hùng cũng xác nhận sự trở lại của mình đó là Black Widow.

Black Widow là một trong những thành viên quan trọng nhất của Avengers
Black Widow là một trong những thành viên quan trọng nhất của Avengers

 

Những bức ảnh mới được các tay săn ảnh chụp trên phim trường của bộ phim The Avengers 4 đã xác nhận sự trở lại của kiều nữ nóng bỏng Scarlett Johansson trong vai diễn Natasha Romanoff hay còn được biết đến với  bí danh Black Widow. Sau khi Avengers: Infinity War đóng máy, ngay sau đó 1 tháng quá trình sản xuất của Avengers 4 đã bắt đầu rục rịch lăn bánh, phần 4 của series phim về biệt đội siêu anh hùng nổi tiếng Avengers sẽ nối tiếp các diễn biến trong Avengers: Infinity War, và hứa hẹn là 1 trong 2 phần phim không thể bỏ lỡ cũng như có tầm cỡ lớn nhất của Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel, quá trình quay phim đã được bắt đầu từ vài tuần trước, tuy nhiên tiêu đề của phim vẫn đang được giữ kín để đảm bảo nội dung của Infinity War không bị đoán trước. Như vậy, các diễn viên đang bắt đầu quay trở lại phim trường tại Atlanta để hoàn thành các cảnh quay của mình, một số khác đang chuẩn bị để đợi tới phân cảnh của mình và sẽ trở lại trong một vài tuần tới.

Vai diễn Black Widow của Scarlett Johansson đã và đang là chủ đề nóng được bàn luận trên khắp các fanpage, diễn đàn của những người hâm mộ Avengers và các mọt điện ảnh trong nhiều tuần qua, theo như những thông tin được lan truyền trước đó thì Black Widow sẽ thực hiện một số cảnh quay với tổ chức tội phạm khét tiếng của Nhật Bản – Yakuza, và cảnh quay sẽ được thực hiện tại Tokyo, Nhật Bản. Cho đền bây giờ, đây là một trong số những thông tin ít ỏi mà các fan được biết về Avengers 4, vì thế người hâm mộ đang đồn đoán và lựa chon ra những ứng cử viên sẽ xuất hiện tiếp theo trong phim dựa vào những sự kiện trong Infinity War.

Bức ảnh chụp Scarlett Johansson đã có mặt tại phim trường để thực hiện các cảnh quay cho Avengers 4
Bức ảnh chụp Scarlett Johansson đã có mặt tại phim trường để thực hiện các cảnh quay cho Avengers 4

 

Sáng nay, trang tin E! Online đã tung ra nhiều bức ảnh trong đó có hình ảnh của Scarlett Johannsson xuất hiện trên phim trường của Avengers 4 trong cảnh quay lấy bối cảnh tại Nhật Bản. Trong bức ảnh thì nữ diễn viên không mang trang phục chiến đấu của Black Widow, và cần nhấn mạnh là cô chỉ vừa mới tới phim trường vẫn còn đang được lắp ráp và hoàn thiện để phục vụ cho những cảnh quay của mình. Một số bài báo khác lại đưa tin rằng vai diễn Black Widow của Johannson đang cùng với vai diễn Hawkeye của Jeremy Renners thực hiện cảnh quay với 2 nhân vật phản diện của phim. Trong một diễn biến khác vai diễn Pepper và Happie cũng được xác nhận sẽ trở lại trong Avengers 4, như vậy danh sách các diễn viên trong phim sẽ còn tăng lên trong nhiều tuần tới.

Black Widow và Hawkeye sẽ đối đầu với các Yakuza?
Black Widow và Hawkeye sẽ đối đầu với các Yakuza?

 

Các tin đồn về sự xuất hiện của bang nhóm tội phạm Yakuza trong The Avengers 4 đã xuất hiện và được lan truyền trên các trang mạng và các diễn đàn từ nhiều tuần trước, tất cả đều bắt nguồn từ thông tin tuyển diễn viên của đoàn làm phim yêu cầu các diễn viên đóng vai xã hội đen Nhật Bản và khách hàng uống cà phê trong một cảnh phim lấy bối cảnh tại Nhật Bản. Hiện giờ, vẫn chưa có xác nhận chính thức từ đoàn làm phim hay nhà sản xuất về việc liệu tổ chức tội phạm khét tiếng này có xuất hiện trong phim hay không và vai trò của họ là gì, nhưng có vẻ như đây là lời lý giải hợp lý nhất mà các fan có thể đưa ra để giải thích tại sao Black Widow và các đồng đội của cô lại xuất hiện tại Nhật Bản như trong The Avengers 4.

Chắc chắn Black Widow sẽ đóng một vai trò lớn trong Avengers 4
Chắc chắn Black Widow sẽ đóng một vai trò lớn trong Avengers 4

 

Đến nay, các nội dung của The Avengers 4 vẫn là một bí ẩn, nội dung của các cảnh quay tại Nhật Bản là gì, lý do tại sao Black Widow và Hawkeye lại xuất hiện và có liên quan vẫn chưa có câu trả lời. Có lẽ người hâm mộ phải chờ thêm vài tháng nữa, khi Avengers: Infinity War được ra mắt tại các rạp chiếu phim thì mới có câu trả lời chính xác cho những nội dung của các bối cảnh phim và sự kiện sẽ xảy ra trong Avengers 4. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Scarlett Johansson cũng như Jeremy Renner tại trường quay với những cảnh quay tại Nhật Bản đã chứng minh phần nào sự chính xác của các tin đồn được tung ra trước đây, và với việc bộ phim đang trong quá trình quay, rất cí thể việc chứng minh tổ chức mafia Yakuza có xuất hiện trong phim hay không chỉ còn là vấn đề về thời gian khi trong một thời gian nữa sẽ có nhiều bức ảnh được chụp ở phim trường do đoàn làm phim hoặc các tay săn ảnh tung ra.