Có vẻ như quá trình sản xuất của Gambit đang đến gần kề, tin tức về dự án này liên tục xuất hiện trong những ngày gần đây, và người hâm mộ sẽ còn hào hứng hơn nữa khi Gambit đã tìm được đạo diễn.

Hãng 20th Century Fox đang nhắm chiếc ghế đạo diễn của Gambit cho Gore Verbinski – đạo diễn 3 phần đầu làm nên thương hiệu Pirates of Caribean đình đám. Với việc những năm gần đây Fox đang thay đổi hướng phát triển và hướng tới thành lập một vũ trụ điện ảnh của hãng, các dự án trong tương lai của Fox sẽ ít nhiều có liên kết dù cho đó là những phần phim riêng về một nhân vật nào đi chăng nữa, với thành công của những bộ phim gán nhãn R gần đây, có vẻ như Gambit cũng sẽ được hãng hướng theo hướng đi đó. Bên cạnh việc cho ra mắt những phần phim mới từ thương hiệu X-Men, Fox sẽ tiếp tục cho ra đời những dự án về các nhân vật và nhóm dị nhân khác để mở rộng và làm cho vũ trụ điện ảnh của mình thêm phong phú.

Gore Verbinski - đạo diễn của 3 phần phim Pirates of the Caribean đang thảo luận để tham gia vào dự án Gambit
Gore Verbinski - đạo diễn của 3 phần phim Pirates of the Caribean đang thảo luận để tham gia vào dự án Gambit

 

Sau nhiều năm bị trì hoãn, cuối cùng tình hình của Gambit cũng trở nên khởi sắc. Năm 2014, hãng Fox đã công bố dự kiến phát hành Gambit vào năm 2016, và vai diễn anh chàng dị nhân Gambit được giao cho tài tử Channing Tatum. Đã 3 năm trôi qua, Gambit vẫn chỉ là dự án nằm trên giấy tờ còn Channing Tatum thì bị khóa chân với bộ phim do các đạo diễn liên tiếp rút lui và Fox liên tục thay đổi kịch bản. Nhưng có lẽ khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu nữa khi hiện tại kịch bản của Gambit đã hoàn thành và hãng phim cũng đã chọn được vị đạo diễn ưng ý để tiến hành quá trình sản xuất. Theo thông tin từ trang Deadline thì đạo diễn Gore Verbinski đang trong quá trình thương lượng với Fox cho vị trí đạo diễn của Gambit. Theo bài báo thì dự án này đang được hãng Fox đặt kỳ vọng rất nhiều và sẽ được quan tâm đầu tư, trước đây hãng Fox cũng đã có ý định mời Verbinski nhưng thời điểm đó ông đã vướng lịch trình với một số dự án khác. Gore Verbinski được biết đến nhiều nhất với bộ ba phần phim đầu tiên của Pirates of the Caribean, bộ phim Lone Ranger, phim hoạt hình Rango và mới đây nhất là bộ phim kinh dị A Cure for Wellness được phát hành hồi đầu năm nay.

Verbinski là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc ghế đạo diễn của Gambit
Verbinski là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc ghế đạo diễn của Gambit

 

Nếu như Verbinski và Fox cùng đi được đến một thỏa thuận chung thì điều này đồng nghĩa với việc quá trình sản xuất của Gambit đã tiến thêm được một bước rất lớn. Cách đây không lâu, chính Channing Tatum đã xác nhận rằng dự án đang được bắt đầu lại từ đầu, thêm và đó có rất nhiều tin đồn về nội dung kịch bản của bộ phim đã hoàn thành, lúc này nếu như Verbinski đồng ý trở thành đạo diễn nhiều khả năng ông sẽ chung tay hoàn thiện nốt quá trình tiền sản xuất của bộ phim. Có thể nói đạo diễn Verbinski là lựa chọn vô cùng chính xác cho Gambit, khả năng của ông đã được chứng minh qua những dự án với kinh phí đầu tư lớn mà ông từng tham gia trước đây, và Gambit cũng sẽ có màu sắc gần giống với các dự án ông đã thực hiện với quy mô đầu tư lớn.

Nhiều tin đồn cho rằng Mister Sinister sẽ là phản diện chính trong Gambit
Nhiều tin đồn cho rằng Mister Sinister sẽ là phản diện chính trong Gambit

 

Những ngày gần đây tin tức xoay quanh Gambit liên tục xuất hiện, từ thông tin về việc hãng Fox gặp gỡ đạo diễn cho tới nội dung kịch bản với nhân vật phản diện sẽ là Mister Sinister. Ngoài ra  cũng có tin đồn về việc Daniel Craig sẽ thủ vai phản diện chính. Chắc chắn tại thời điểm này hãng Fox đang rất tự tin với dự án Gambit và họ sẽ không để xảy ra tình trạng trì hoãn và quyết tâm đưa Gambit lên màn ảnh rộng trong thời gian tới. Liệu những thông tin được lan truyền có bao nhiêu phần trăm sự thật, câu trả lời sẽ được đưa ra khi Gambit chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim.