Tháng 5 năm 2019 Avengers 4 mới chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim, tuy nhiên bộ phim đã bắt đầu quá trình quay phim ngay sau khi Avengers: Infinity War đóng máy. Mới đây một số chi tiết có thể tiết lộ nội dung của Avengers 4 đã bị rò rỉ.

Có vẻ như hậu quả do sự tàn phá mà Thanos gây ra sẽ rất kinh khủng, mới đây thì thông tin tuyển diễn viên cho Avengers 4 đã tiết lộ bộ phim sẽ có một cảnh tang lễ. Trong suốt nhiều năm qua, Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel đã được phát triển và mở rộng với số nhân vật siêu anh hùng ngày càng tăng. Cho đến thời điểm này, chưa có bất kỳ nhân vật nào hy sinh, và nếu có thì họ cũng sẽ được hồi sinh lại bằng một số cách nào đó (trừ trường hợp Quick Silver của Aaron Taylor-Johnson). Tuy nhiên, với Avengers: Infinity War và Avengers 4 thì có lẽ điều này sẽ thay đổi, một số siêu anh hùng mà các fan yêu thích sẽ kết thúc sứ mạng của mình tại đây.

Sẽ có một số siêu anh hùng sẽ
Sẽ có một số siêu anh hùng sẽ "biến mất sau Avengers: Infinity War

 

Với việc hợp đồng của một số diễn viên của MCU sắp sửa kết thúc, thì quyết định đưa một nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm như Thanos (Josh Brolin thủ vai) xuất hiện vừa là một tin tốt nhưng cũng là một tin xấu. Chắc chắn với các diễn viên vẫn còn hạn hợp đồng hoặc chuẩn bị gia ký kết hợp đồng mới thì họ vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong Avengers 4, nhưng hãng Marvel Studios sẽ “loại bỏ” một số gương mặt cũ của Avengers và đưa các thành viên mới vào nhóm siêu anh hùng này. Trước đây, nhà sản xuất cảu Marvel Studios cũng xác nhận rằng sẽ có một số siêu anh hùng hy sinh trong Avengers: Infinity War.

Dựa vào thông tin tuyển diễn viên của Avengers 4 thì những lo ngại của người hâm mộ có lẽ đang trở thành hiện thực. Ngày hôm qua Trung tâm Tuyển chọn diễn viên Georgia (MCU Exchange) đã đăng tải một thông báo tuyển diễn viên quần chúng cho Avengers 4 cho một cảnh phim đau buồn, có thể là một đám tang. Không có chi tiết chính xác những nhân vật nào sẽ liên quan đến cảnh phim này  và bối cảnh của cảnh phim này sẽ xảy ra ở đâu, tuy nhiên các manh mối đều dẫn đến kết luận rằng khả năng cao một cảnh tang lễ chắc chắn sẽ được ghi hình sớm.

Hiện tại Avengers 4 đang tuyển các diễn viên quần chúng cho một cảnh phim đau buồn
Hiện tại Avengers 4 đang tuyển các diễn viên quần chúng cho một cảnh phim đau buồn

 

Nội dung đoạn thông báo tuyển diễn viên:

“Cảnh đau buồn: Tập hợp những trên 18 tuổi (cả nam và nữ), tất cả các sắc tộc, để thể hiện sự đau buồn. Đặc biệt tìm kiếm các diễn viên có ngoại hình ưa nhìn với khả năng biểu cảm tốt. Đạo diễn của phim sẽ đưa ra chọn lựa dựa trên các bức ảnh của các ứng biên! Yêu cầu về ngoại hình: Những người mặc áo size 44 trở xuống, nữ những người mặc váy size 0 đến 8. Chỉ nhận những gương mặt mới! Những người đã tham gia các dự án trước hoặc đã được chọn để tham gia một số cảnh quay khác sẽ không được chọn lựa. Không có ngoại lệ!”

Các thông tin chi tiết về cảnh phim này thực chất là rất ít, vì thế không thể chắc chắn 100% rằng đây có phải là cảnh tang lễ hay không. Khả năng khác có thể phù hợp với yêu cầu tuyển chọn diễn viên này có thể là cảnh than khóc đau buồn của người dân trên toàn thế giới trước những mất mát của họ do Thanos gây ra. Và tại thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ thông tin hay tin đồn nào về nội dung của Avengers 4 xuất hiện, nhưng chắc chắn rằng bối cảnh phim sẽ được đặt tại Trái Đất. Dĩ nhiên từ giờ đến khi Avengers 4 được công chiếu là một quãng thời gian rất dài, chắc chắn sẽ còn có nhiều thay đổi trong kịch bản, trước mắt hãy đón xem Avengers: Infinity trước để tìm hiểu xem liệu sẽ có một tang lễ dành cho những siêu anh hùng đã hy sinh trong trận chiến với Thanos không nhé.