Có vẻ như Warner Bros và DCEU rất có hứng thú với việc làm phim về những ác nhân của họ, Suicide Squad 2 và Gotham City Siren vẫn còn đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất thì lại có tin đồn rằng một nhóm siêu ác nhân khác đang được lên kế hoạch để đưa lên màn ảnh rộng.

Theo các bài báo và một vài nguồn tin cho biết thì DC đang lên kế hoạch để phát triển nhóm ác nhân Legion of Doom để xuất hiện trong những dự án tương lai của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DCEU. Tại thời điểm này với việc Justice League (Liên Minh Công Lý) không mang về mức doanh thu như đã được kỳ vọng, tương lai của vũ trụ điện ảnh mở rộng siêu anh hùng DC đang rất bấp bênh và có nhiều nguy cơ phải dừng lại nếu như Warner Bros không thu hồi đủ vốn đầu tư. Justice League bị các nhà phê bình cho là quá hời hợt, với màu sắc phim nhạt nhòa, quá lạm dụng CGI và kịch bản nhiều lỗ hổng, trước tình hình này các dự án đã từng được hãng phim thông báo nhưng chưa công bố ngày phát hành chính thức như đang đứng trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc vì có thể bị hủy bất cứ lúc nào. Tuy nhiên nếu Justice League vẫn mang về đủ số tiền mà Warner Bros cần thì việc Justice League 2 cùng các dự án chính khác được ra đời chỉ là vấn đề thời gian.

Warfner Bros muốn mang Legion of Doom lên màn ảnh rộng?
Warfner Bros muốn mang Legion of Doom lên màn ảnh rộng?

 

Khán giả vẫn đang mong chờ một phát biểu chính thức từ phía DC Films và Warner Bros, tuy nhiên ngay lúc này thì yêu cầu đó có phần hơi cao vì Justice League mới chỉ đang bước vào tuần thứ ba công chiếu. Một số dự án đã được vạch sẵn ngày phát hành tại các rạp chiếu phim của DCEU vẫn đang được thực hiện và sẽ đi vào quá trình sản xuất trong năm sau. Cách đây không lâu, Joss Whedon đã xác nhận rằng ông sẽ cầm trịch dự án Batgirl, dù cơ hội để kế hoạch này trở thành hiện thực chỉ là 50:50 nhưng những động thái gần đây của hãng phim cho thấy DC đã bắt đầu biết rút ra bài học từ những sai lầm của mình và sẽ lắng nghe cũng như nắm bắt tâm lý của khán giả một cách khéo léo hơn. Dù bị chê bai khá nhiều nhưng không thể phủ nhận rằng Justice League là bước tiến vượt bậc so với Batman V Superman và Suicide Squad. Đặc biệt đoạn post-credit của phim khiến người hâm mộ hào hứng hơn bao giờ hết, nó đã mở ra một tương lai của một DCEU đa dạng và hoành tráng hơn.

Death Stroke đã xuất hiện trong Justice League
Death Stroke đã xuất hiện trong Justice League

 

Sau đoạn credit  thông thường của các bộ phim để tri ân những người đã góp phần tạo nên tác phẩm, khán giả đã được thưởng thức đoạn phim ngắn với sự xuất hiện của Joe Manganiello trong vai Death Stroke và Jesse Eisenberg trong vai Lex Luthor, cả hai ác nhân này đã gặp nhau và Luthor gợi ý rằng họ nên thành lập một liên minh dành riêng cho những kẻ xấu. Và nếu như những nguồn thông tin được chia sẻ là đúng thì hội ác nhân này sẽ sớm được giới thiệu trên màn ảnh rộng và xuất hiện trong các tác phẩm mới của DCEU. Theo một nguồn tin thân cận giấu tên thì Warner Bros đang tập trung phát triển Legion of Doom, và nhóm nhân vật này chắc chắn sẽ xuất hiện. Không phải là một bộ phim riêng mà nhóm này sẽ được xây dựng từ từ. Ví dụ như nhân vật Death Stroke, sẽ được phát triển trong một số bộ phim khác. Thêm vào đó, một số nguồn tin cũng cho rằng chúng ta sẽ sớm được thấy những động thái đầu tiên của Warner Bros với các nhân vật này, cụ thể:

“Họ (Warner Bros) đang làm việc và lên ý tưởng cho một điều gì đó vô cùng tuyệt vời để mang đến San Diego Comic Con năm sau. Họ muốn sẽ đưa các nhân vật này xuất hiện và phát triển từ từ rồi tạo thành một đội lớn mạnh. Mọi chuyện sẽ được giữ kín cho tới khi quá trình quảng bá cho Aquaman bắt đầu.”

Legion of Doom nổi tiếng không kém gì Justice League
Legion of Doom nổi tiếng không kém gì Justice League

 

Nếu như tin tức này là thật thì DCEU có vẻ như đang tìm được đúng đường hướng phát triển và khác biệt hoàn toàn so với cách Marvel đang hoàn thiện vũ trụ điện ảnh MCU của họ. Tuy nhiên phải đến tận tháng 12 năm sau Aquaman mới chính thức được phát hành, như vậy trong một thời gian một năm nữa sẽ có rất nhiều sự thay đổi. Nếu như DC quyết định phát triển nhóm nhân vật này với mục tiêu dài hạn và không bị quá vội vàng như Justice League thì khả năng cao họ sẽ là phản diện hoặc xuất hiện trong Justice League 2, nhưng phải đến hết năm 2020 thì chúng ta mới có khả năng được thưởng thức tác phẩm này. Legion of Doom là liên minh của một nhóm các nhân vật phản diện, những kẻ thù lớn nhất của các thành viên của Justice League, nên nếu cả 2 nhóm  này cùng xuất hiện trong một bộ phim chắc chắn sẽ tạo ra một cơn sốt cực lớn. Trên hết, nếu thực sự Warner Bros muốn từng bước đưa ý tưởng này lên phim thì đây là điều đáng mừng vì cuối cùng hãng phim cũng đã chịu lắng nghe sự góp ý từ phía khán giả.

Khả năng cao Legion of Doom sẽ được gợi ý bắt đầu từ Aquaman khi nhân vật Black Manta được chính thức xuất hiện. Và các nhân vật phản diện của Wonder Woman 2 và Shazam! Cũng có thể là một trong những thành viên của nhóm Legion of Doom. Chúng tôi sẽ cập nhập những thông tin mới nhất xung quanh tin tức này tới quý vị độc giả trong thời gian tới.