Chắc hẳn các tín đồ điện ảnh còn nhớ hình ảnh một anh chàng Superman quyền năng nhưng có phần trầm buồn và hơi u ám trong Man of Steel hồi năm 2013. Theo những thông tin được công bố từ Comic Con đầu năm nay, DC và hãng WannerBros đã có kế hoạch thực hiện phần 2 của Man of Steel. Gần đây có rất nhiều tin đồn rằng dự án  Man of Steel 2 đang trong quá trình khởi động và sẽ bắt đầu quay trong đầu năm sau. Điều đáng chú ý là theo như nguồn tin này thì Supergirl sẽ được ra mắt trong phần phim này.

 

Vài năm gần đây các hãng phim lớn liên tục có kế hoạch đưa các nữ siêu anh hùng lên màn ảnh rộng, và nhờ sự thành công rực rỡ của Wonder Woman ( Nữ thần chiến binh) thì cơ hội các nữ siêu anh hùng có phim riêng được tăng cao hơn bao giờ hết. Như vậy việc tin đồn Kara sẽ xuất hiện và cùng hợp lực với người anh họ Ka-el lại càng có căn cứ hơn.

supergirl

Có thể thấy DCEU đang có hướng đi vô cùng chậm rãi nhưng rất chắc chắn khác hẳn với Marvel khi các thành viên của Justice League được giới thiệu với công chúng rất từ tốn, không ồ ạt có các phim riêng, thông tin và những câu truyện của các nhân vật đều được tiết lộ qua từng phim của vũ trụ điện ảnh non trẻ này. Đã 4 năm kể từ khi Man of Steel công phá các rạp chiếu phim và hình ảnh Superman được hồi sinh trong lòng khán giả, những người hâm mộ của anh chàng siêu nhân này đang rất nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo của bộ phim. Từ thời điểm Henry Cavill tiết lộ rằng DC sẽ xây dựng vũ trụ điện ảnh cho riêng hãng thì vai diễn của anh mới xuất hiện thêm trong Batman Vs Superman: Dawn of Justice và sắp tới là 2 phần của Justice League. Cho tới nay, tất cả những thông tin liên quan tới dự án Man of Steel 2 đều không được kiểm chứng rõ ràng, chưa có 1 thông tin nào về đạo diễn hay ngày phát hành của bộ phim nhưng điều này không có nghĩa là hãng Warners Bros và DC chưa có ý định nào trong việc thực hiện dự án.

supergirl

Theo một nguồn tin dấu tên đã cung cấp cho trang 4chan.org thì Man of Steel 2 đã được bí mật chuẩn bị và phát triển cùng với các dự án phim khác trong DCEU nhằm tạo ra sự kết nối liền mạch giữa các phim và thời điểm công chiếu của bộ phim cũng đã được quyết đinh. Hơn thế nữa, người này còn tiết lộ thêm phần 2 của Superman sẽ là bàn đạp để đưa Supergirl đến gần hơn với màn ảnh rộng:

“Phần tiếp theo của Man of Steel đang được thực hiện trong thầm lặng. Biên kịch Geoff và Zack Snyder đã hoàn thành kịch bản từ tháng 11 năm ngoái. Rất nhiều nhà biên kịch khác cũng được mời tham gia để hoàn thiện kịch bản, trong đó có cả các biên kịch của Watchmen và phim 300. Lần này Superman sẽ phải đối đầu với Braniac và Supergirl sẽ xuất hiện trong phim”.

supergirl

Trước những tin đồn về phần phim mới của Superman và sự xuất hiện của nữ siêu anh hùng thứ 2 trong vũ trụ điện ảnh của mình thì cả DC và Wanner Bros đều chưa có động thái đáp trả nào, họ không lên tiếng xác nhận mà cũng không bác bỏ các tin đồn, như vậy có thể nhận ra rằng các tin đồn đang được lan truyền có phần chính xác và các dự án này sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới. Có lẽ chủ đề nóng nhất mà các fan của DCEU đưa ra bàn luận trong những ngày vừa qua là liệu Supergirl của vũ trụ điện ảnh DCEU có liên quan gì tới Supergirl do Melissa Benoist thủ vai trong series phim truyền hình đình đám Super girl do đài CW sản xuất hay không? Tuy nhiên nếu là một người tinh tế thì có thể nhận ra ngay hầu hết các nhân vật trong vũ trụ điện ảnh và tv series của DC sẽ không liên quan tới nhau nên lần này Supergirl sẽ không phải là một ngoại lệ.

Ngay lúc này, chưa thể xác minh được tính xác thực của các tin đồn trên, tất cả những kế hoạch sẽ dựa vào bước phát triển của dự án Man of Steel2. Rapchieuphim.com sẽ cập nhập những thông tin mới nhất về bộ phim này cho độc giả.