Ra mắt đầu năm 2015, Kingmans ngay lập tức trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của khán giả trong năm và gặt hái được nhiều thành công về mặt thương mại. Sau 2 năm vắng bóng, anh chàng điệp viên đẹp trai Eggsy sẽ trở lại rạp chiếu phim trong phần hậu truyện Kingsman: The Golden Circle (Mật Vụ Kingmans 2: Tổ Chức Hoàng Kim) vào tháng 9 này.

Anh chàng điệp viên Eggsy sẽ trở lại và thực hiện nhiệm vụ mới
Anh chàng điệp viên Eggsy sẽ trở lại và thực hiện nhiệm vụ mới

Dù chỉ còn một tháng nữa là sẽ được chính thức ra mắt nhưng các thông tin về nội dung của Kingmans: The Golden Circle vẫn còn đang là một bí ẩn. Mới đây đoạn quảng cáo trên truyền hình (TV Spot) của bộ phim đã phần nào hé lộ về nguồn gốc cũng như các nhân vật phản diện sẽ xuất hiện trong phần phim mới này. Quay trở lại thời điểm 2 năm trước khi Kingmans: Secret Service được ra mắt, bộ phim đã tạo ra một bất ngờ lớn khi thành công vượt qua cả kỳ vọng của nhà sản xuất, và âm thầm ghi tên mình thành một thương hiệu phim uy tín đối với công chúng. Vì thế mà Kingsman 2 đang được đông đảo khán giả và các nhà phê bình trông chờ sẽ nối tiếp thành công của phần 1 và làm nên chuyện lớn trong mùa thu năm nay. Kingsman 1 là sự kết hợp của thể loại hành động, hài hước với lối dựng phim quen thuộc của các phim về điệp viên, qua đoạn trailer đầu tiên và đoạn TV Spot mới, không khó để nhận ra Kingsman 2 sẽ còn được đầu tư lớn hơn người tiền nhiệm của nó.

Nhân vật Harry cũng sẽ quay trở lại trong phần phim này
Nhân vật Harry cũng sẽ quay trở lại trong phần phim này

 

Thực tế, hãng 20th Century Fox vẫn chưa hề có động thái nào để quảng bá dồn dập để giúp Kingmans: The Golden Circle gây được sự chú ý. Trong thời gian bộ phim công chiếu, cũng có rất nhiều các phim đến từ các hãng phim lớn, và dường như hãng Fox vân quyết định âm thầm và không khoa trương như các thương hiệu phim khác thậm chí là cả những phim có tiềm năng trở thành bom tấn. Những trailer và các đoạn TV Spot được tung ra thời gian vừa qua chỉ cho khán giả cái nhìn tổng quát về những khoảnh khắc chính của bộ phim. Thậm chí ngay cả trong sự kiện San Diego Comic-Con, fan hâm mộ cũng chỉ được thưởng thức một đoạn phim mashup hài hước giữa Archer và Kingsman mà không có bất kỳ thông tin nào khác được tiết lộ. Theo như nội những gì hãng phim đã xác nhận và nội dung đoạn trai lẻ được tung ra hồi đầu năm thì trong phần 2, Eggsy sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình tới Mỹ sau khi đại bản doanh của Kingsman bị một thế lực bí ẩn phá hủy. Anh chàng điệp viên lém lỉnh sẽ phải đối đầu với tổ chức tội phạm mang tên Golden Circle – một tổ chức bí ẩn của các kẻ phản diện, và không mấy bất ngờ khi khán giả cũng chưa biết gì nhiều về các nhân vật phản diện của phim.

Poppy là phản diện chính của phần phim mới
Poppy là phản diện chính của phần phim mới

 

Đoạn Tv Spot mới đây được hãng 20th Century Fox tung ra đã cho người hâm mộ biết nhiều hơn về bộ phim đặc biệt là về tổ chức Golden Circle. Như các thông tin trước đó, chúng ta đã biết Poppy (Julianne Moore thủ vai) dẽ dùng tổ chức Golden Circle để buôn bán thuốc phiện, đoạn phim mới nhất cho thấy, Poppy không làm việc đơn độc, bên cạnh cô ta còn có rất nhiều những trợ thủ và những đối tác (có khả năng sẽ có một người đứng sau giật dây Poppy). Khi đám lâu la, tay chân của The Golden Circle cùng nhau tấn công Eggsy, ngay lập tức anh chàng điệp viên đã tìm kiếm sự giúp đỡ vì không thể một mình chống lại nhiều kẻ thù cùng một lúc. Đoạn Tv  spot cho thấy sự trở lại của Hary (Colin Firth thủ vai), ông sát cánh cùng Eggsy cùng chống lại The Golden Circle, tuy nhiên Hary không phải là người duy nhất chiến đấu cùng Eggsy. Tổ chức Statesman – tổ chức đặc vụ bí mật của Mỹ có quan hệ thân thiết với Kingsman cũng sẽ được giới thiệu trong phần phim mới. Các nhân vật của tổ chức cũng xuất hiện rất nhiều trong đoạn phim, nhưng đến thời điểm hiện tại khán giả vẫn chưa biết thêm thông tin về nhómcác điệp viên người Mỹ này.

Sát cánh cùng Eggsy sẽ là các điệp viên của tổ chức Statesman
Sát cánh cùng Eggsy sẽ là các điệp viên của tổ chức Statesman

 

Một lý do để lý giải cho việc hãng Fox không có nhiều chiến dịch để quảng cáo cho Kingsman 2 vì phim sẽ xoay quanh cuộc chiến của các điệp viên ngầm, khi marketing quá nhiều nội dung của phim cũng sẽ bị tiết lộ, vì thế sự hứng thú của khán giả sẽ giảm dần đồng thời cũng sẽ làm mất đi sự ly kỳ, hồi hộp và bí ẩn của thể loại phim trinh thám, gián điệp. Hãng phim đã cho khán giả thấy những cảnh hành động cực kỳ mãn nhãn và đầu tư công phu qua trailer, bên cạnh đó các đoạn TV Spot thì lại điểm qua những phân cảnh hài hước và những thông tin mà khán giả đã biết trước. Có vẻ như, tất cả đều nhắm vào mục đích là giữ kín những phần hay nhất và hài hước nhất khi bộ phim ra mắt, điều này có thể sẽ gây ra một hiệu ứng dây chuyền bùng nổ như Kingsman 1 đã từng làm được vào 2 năm trước, tuy nhiên chiêu bài marketing này cũng là một con dao 2 lưỡi nên sẽ không thể nói trước được điều gì. Tuy nhiên với các sự hài hước và những pha võ thuật mà các đoạn phim quảng cáo mang đến cũng đủ  khiến khán giả phải tới rạp để thưởng thức.

Dưới đây là 2 đoạn TV Spot mới của Kingsman: The Golden Circle