Là series phim spin-off của loạt phim chuyển thể đình đám Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them đã dành được rất nhiều tình cảm của khán giả từ khi ra mắt, năm sau phần 2 của Fantastic Beasts sẽ được ra mắt, đặc biệt bộ phim sẽ có chi tiết liên kết trực tiếp tới bộ tác phẩm chính.

Những ngày gần đây, người hâm mộ của Harry Potter đã đứng ngồi không yên trước thông tin nhân vật Nicholas Flamel (phiên bản trẻ ) sẽ xuất hiện trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2,  có vẻ như thông tin này là sự thật 100% khi các nhà sản xuất bắt đầu đưa ra những gợi ý về sự xuất hiện của nhân vật này. Ở phần phim đầu tiên, khán giả đã được mang đến một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, khám phá một thế giới phù thủy rộng lớn và khác lạ, vượt xa khỏi bối cảnh tại ngôi trường đào tạo pháp thuật và pháp sư Hogwarts. Hành trình của nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí New Scamander tới New York đã cho các fan những cái nhìn đa chiều hơn về thế giới ma thuật rộng lớn.

Fantastic Beasts là tiền truyện của Harry Potter
Fantastic Beasts là tiền truyện của Harry Potter

 

Trong phần phim thứ hai, nữ tác giả J.K Rowling vẫn sẽ đóng vai trò là biên kịch chính và lần này bà sẽ đưa khán giả đến khám phá thế giới pháp thuật tại Paris, Pháp cùng các nhân vật cũ và một số nhân vật quen thuộc với độc giả của Harry Potter nhưng chưa bao giờ được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Lần này, phiên bản trẻ của nhân vật Dumbledore cũng xuất hiện, vai diễn này được giao cho nam tài tử Jude Law. Bên cạnh Dubledore thì Nicholas Flamel cũng sẽ cùng giúp sức với New Schamander trong cuộc chiến chống lại tên phù thủy hắc ám Grindelwald.

Bức ảnh gợi ý về sự xuất hiện của Nicholas Flamel
Bức ảnh gợi ý về sự xuất hiện của Nicholas Flamel

 

Sáng nay, trang tài khoản mạng xã hội chính thức của bộ phim Fantastic Beasts 2 đã đăng tải một bức ảnh với nội dung là hình ảnh của một cuốn sách (có thể là một cái rương) được khóa chặt, giữa cuốn sách là một chiếc khóa, trên chiếc khóa có hai ký tự là “NF”. Đối với những khán giả bình thường thì bức ảnh và thông tin trên chiếc khóa khá là bình thường và không có gì đáng chú ý , tuy nhiên đối với những fan chân chính của Harry Potter (các Potter Heads), đây chính là viết tắt của Nicholas Flamel, nhà giả kim tạo ra Hòn Đá Phù Thủy mang lại sự trường sinh bất tử.

Brontis Jodorowsky sẽ vào vai Nicholas Flamel
Brontis Jodorowsky sẽ vào vai Nicholas Flamel

 

Người nhận được cơ hội để hóa thân thành Nicholas Flamel trên màn ảnh rộng chính là Brontis Jodorowsky, tuy nhiên thông tin về vai diễn của nam diễn viên này rất ít ỏi. Như chúng ta đã biết, trong truyện Dumbledore và Flamel là hai người bạn, hai người tri kỷ thân thiết, chính vì vậy mà chắc chắn nhân vật này sẽ xuất hiện trong những năm tháng tuổi trẻ của Albus. Có thể lần này, nội dung của Fantastic Beasts 2 cũng sẽ có liên quan tới Hòn Đá Phù Thủy? Trong Harry Potter, chú tể Voldermort đã tìm kiếm Hòn Đá Phù Thủy để có được sự bât tử, lần này cũng có thể Gellert Grindelwald cũng sẽ tìm kiếm viên đá này với lý do đó vì xét cho cùng cả hai nhân vật này đều có khá nhiều sự tương đồng. Bên cạnh đó, Hòn Đá Phù Thủy cũng mang đên một khả năng khác đó chính là biến bất cứ kim loại nào thành vàng. Đến nay, nội dung của phần phim thứ hai vẫn đang được giữ bí mật, tuy nhiên với những gì mà viên đá thần kỳ này có thể làm được thì chắc chắn nó sẽ là mục tiêu thu hút sự chú ý của những nhân vật phản diện.

Phải đến tháng 11 năm sau thì Fantastic Beasts and Where to Find Them mới có mặt tại các rạp chiếu phim. Hiện tại, bộ phim vẫn đang thực hiện những cảnh quay, trong những ngày tới sẽ có nhiều hơn thông tin được nhà sản xuất xác nhận và tung ra, Rapchieuphim sẽ cập nhập những thông tin mới nhất của dự án Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 đến bạn đọc một cách nhanh nhất.