Mới đây, quá trình quay phim của Deadpool 2 đã chính thức kết thúc. Bộ phim sẽ bước vào giai đoạn hậu kỳ trong thời gian tới.

 

Nam dễn viên Ryan Reynolds mới đây đã tiết lộ rằng Deadpool 2 đã chính thức kết thúc quá trình quay phim và chia sẻ một số bức ảnh hậu trường đồng thời gửi lời khen ngợi, cảm ơn và động viên tới dàn diễn viên và nhân viên của đoàn làm phim. Được biết, quá trình sản xuất của Deadpool 2 đã bắt đầu khởi động vào tháng 6 năm nay với bức ảnh đầu tiên được tung ra được chụp tại học viên X-Men tại Vancouver và đến nay đã chính thức đóng máy. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tung ra những tấm hình về hai thanh kiếm Katana của Deadpool, đồng thời còn hài hước đặt tên cho chúng là Bea và Arthur. Không chỉ vậy Ryan Reynolds còn hứa hẹn rằng Deadpool 2 sẽ là một tác phẩm tràn ngập Easter Eggs và sẽ có bí mật được ẩn chứa trong từng cảnh quay.

qua-trinh-quay-phim-cua-deadpool-2-da-chinh-thuc-hoan-tat-1
Đoạn thông báo của Ryan Reynolds trên instagram

 

Như hầu hết các mẩu thông báo khác đã từng được Ryan Reynolds đưa ra, lần này anh chàng cũng dùng tài khoản Instagram cá nhân để chia sẻ những hình ảnh và thông báo về tin tức đóng máy Deadpool 2. Trong rất nhiều bức ảnh được tung lên, có một bức ảnh tiết lộ khuôn mặt như “tấm bản đồ địa hình Utah” của Deadpool mà không đeo mặt nạ. Và mặc dù mới chỉ hoàn thành việc quay phim được vài tiếng đồng hồ nhưng nam diễn viên cũng nói rằng anh rất nhớ trường quay. Dưới đây là nguyên văn đoạn thông báo được Ryan đưa ra:

“Chính thức đóng máy DEADPOOL 2: A SONG OF FIRE AND ICE! Cảm ơn tới Đội trưởng yêu quý của chúng ta, không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tài năng và trái tim “to bự” của anh. Tôi yêu quê hương Vancouver của tôi và cả đội ngũ rất tài năng của chúng tôi. Từ bộ phận trang trí - những người đầu tiên đến trường quay và ra về cuối cùng để chuẩn bị cho mọi cảnh quay cho tới bộ phận hỗ trợ - những người đã giúp cho bộ phim này trở nên ngập tràn Easter Eggs trong gần như mọi cảnh quay... Cảm ơn các bạn. Chưa gì mà tôi đã nhớ trường quay rồi. Đó là lý do tại sao tôi đã quyết định tiếp tục tự quay tiếp bộ phim với bộ nội y của mình tại phòng khách của Josh Brolin.”

qua-trinh-quay-phim-cua-deadpool-2-da-chinh-thuc-hoan-tat-2
Cận cảnh 2 thanh kiếm của Deadpool

 

Quá trình quay phim của Deadpool 2 đã trở nên rất khó khăn với dàn diễn viên và nhân viên của bộ phim kể từ sau khi diễn ra tai nạn thương tâm hồi tháng 8 của Joi Harris – một nữ diên viên đóng thế. Cô đã mất kiểm soát với chiếc xe của mình và qua đời trong một cảnh quay. Vì việc này mà tiến trình quay phim phải ngừng lại một thời gian để tiến hành điều tra, tuy nhiên vụ tai nạn này đã khiên cho tất cả nhân viên của đoàn làm phim hết sức sốc và đau buồn. Ryan Reynolds, Josh Brolin và Zazie Beetz còn đăng lên mạng xã hội để bày tỏ sự thương tiếc với nữ diên viên xấu số. Vài ngày sau đó, đoàn làm phim đã phải quay trở lại làm việc bình thường để hoàn thành nốt những cảnh quay còn dang dở. 

Bên cạnh đó, biên kịch của Deadpool 2 Rhett Reese cũng chúc mừng đoàn làm phim bằng cách chia sẻ thông tin này với người hâm mộ thông qua tài khoản Twitter. Được biết, không chỉ viết kịch bản cho Deadpool 2, Rhett Reese cũng đồng thời là người đứng sau kịch bản của phần đầu tiên. Năm 2016, phần một của Deadpool đã ra mắt và ngay lập tức phá vỡ kỷ lục bộ phim dãn nhãn R có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại với con số ấn tượng 132 triệu USD. Dù không nằm trong MCU nhưng đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của Marvel được dán nhã R – cấm khán giả dưới 18 tuổi do chứa rất nhiều những cảnh hạnh động bạo lực và những đoạn lời thoại có phần “nhạy cảm”.

qua-trinh-quay-phim-cua-deadpool-2-da-chinh-thuc-hoan-tat-3
Ryan Reynolds trong lớp hoá trang và chụp hình cùng nhân viên đoàn làm phim

 

Dù Deadpool 2 dự kiến chính thức ra rạp vào giữa năm 2018 nhưng tại thời điểm hiện nay, sự chờ đợi và kỳ vọng mà khán giả hâm mộ dành cho bộ phim đã là rất cao. Tuy rằng hiện tại công đoạn quay Deadpool 2 đã hoàn thành nhưng công việc của Ryan Reynolds và Josh Brolin vẫn chưa xong khi mà hai nhân vật Deadpool và Cable vẫn sẽ xuất hiện trong bộ phim X-Force của đạo diễn Drew Goddard. Bộ phim này hiện đang được viết kịch bản và chưa có ngày dự kiến ra mắt.

Một bức hình khác do chính Ryan Reynolds đăng tải

 

Deadpool 2 dự kiến ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 1/6/2018.