Mới đây nhất trên trang Instagram cá nhân của mình, nam diễn viên Josh Brolin đã chính thức tiết lộ tạo hình của dị nhân Cable trong bộ phim bom tấn Deadpool 2. Bộ phim dự kiến sẽ được trình làng vào giữa năm 2018.

Trước khi tài tử Josh Brolin đăng tải hình ảnh của mình trong vai Cable lên mạng xã hội, có rất ít thông tin tiết lộ diễn viên đảm nhiệm vai dị nhân Cable trong phần 2 của bộ phim Quái nhân Deadpool. Chính vì vậy bức ảnh đã khiến không ít khán giả phải bất ngờ vì sự lựa chọn của hãng 20th Century Fox dành cho vai Nathan Summers (Cable).

Tạo hình của nhân vật Calbe trong phim

Tạo hình của Josh Brolin được khán giả đánh giá có nhiều nét tương đồng so với nguyên tác trong truyện tranh. Trong truyện nhân vật Cable cạo tóc hai bên, tóc ở đỉnh đầu dài và đổ ngược ra phía sau, mái tóc được nhuộm sang màu trắng. Đặc biệt gương mặt của nam diễn viên được hóa trang một vết sẹo dài ở phía dưới mắt phải, còn mắt trái xuất hiện một đốm sáng bất thường. Tạo hình này vừa mang đến một Cable hầm hố, nhưng không kém phần hài hước cho khán giả.

Josh Brolin là một trong những diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Hollywood, nam tài tử chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật linh hoạt, tinh tế. Tuy nhiên tên tuổi của anh chưa được khán giả quốc tế biết đến nhiều. Chính vậy Josh Brolin là phương án dự trù cho ba cái tên khác là Michael Shannon, Pierce Brosnan và Brad Pitt. Song nhờ may mắn, Josh Brolin đã được mời để đảm nhiệm vai diễn Cable trong dự án phim Deadpool 2.

Những hình ảnh khác trong phim

Trước đó nam diễn viên Josh Brolin đã từng xuất hiện trong siêu phẩm Vệ binh dải ngân hà (2014) của đạo diễn James Gunn với vai Thanos. Trong phần tiếp theo Avengers: Infinity War tài tử Josh Brolin cũng sẽ tiếp tục xuất hiện với vai Thanos; bộ phim hiện đang được tiến hành bấm máy. Josh Brolin cũng là diễn viên đầu tiên thực hiện ghi hình song song cả hai tác phẩm điện ảnh trong cùng một khoảng thời gian và cả hai bộ phim đều được dự kiến ra rạp vào năm 2018, chỉ các nhau khoảng một tháng.

Ngoài Josh Brolin, trước đó Reynolds cũng đã đăng tải bức ảnh chính thức đầu tiên của bộ phim với trang phục của Deadpool cùng với bạn diễn Zazie Beetz (vai Atlanta). Tạo hình của nhân vật Atlanta cũng hầm hố không kém so với bộ trang phục của Deadpool; điều này giúp người hâm mộ khẳng định rằng bộ phim sẽ có nội dung vô cùng hấp dẫn và gay cấn.

Deadpool 2 là dự án phim của vũ trụ điện ảnh Marvel. Phần một của series phim được công chiếu vào năm 2016 và đã về hơn 700 triệu USD – một con số kỷ lục đối với một bộ phim dành cho khán giả trên 17 tuổi. Sự thành công bất ngờ của phần một là động lực để nhà sản xuất bắt tay vào thực hiện phần tiếp theo, nhưng đó cũng là áp lực lớn mà Deadpool 2 phải chịu. Do vậy những thông tin về dự án phim hay dàn diễn viên trong phim luôn là đề tài nóng hổi được giới truyền thông và người hâm mộ cập nhật từng giờ.

Vai diễn Atlanta trong phim Deadpool 2

Bộ phim hiện vẫn đang trong thời gian ghi hình tại mảnh đất Vancouver, Cananda – một trong những địa danh có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất thế giới. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn David Leitch và có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc đã xuất hiện tại phần một như: T.J. Miller (vai Weasel), Morena Baccarin (vai Vanessa), Brianna Hildebrand (vai Negasonic Teenage Warhead), Stefan Kapicic (vai Colossus) và Leslie Uggams (bà lão mù Al) đều quay trở lại.

Bộ phim dự kiến sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu vào ngày 1/6/2018.