Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim Deadpool vào năm 2016, khán giả mê phim siêu anh hùng trên toàn thế giới hiện đang rất chờ đón sự trở lại của “gã bựa” này trong Deadpool 2.

 

Gần đây, một số thông tin được đưa ra trên báo chí đã chính thức xác nhận rằng Deadpool 2 đã bước vào giai đoạn khởi quay. Và nam diễn viên Ryan Reynolds mới đây đã tiết lộ bức ảnh chính thức trên trường quay tại Canada. Deadpool 2 đã được quay tại Hatley Catsle, địa điểm đã được xuất hiện trong rất nhiều bộ phim X-Men trước đấy với tư cách là ngôi trường của Giáo sư X dành cho các dị nhân trẻ.

Deadpool 2

Cùng quay lại với phần tiếp theo của Deadpool còn có các diễn viên Stefan Kapicic trong vao Colossus và Brianna Hildebrand trong vai dị nhân tuổi teen Negasonic. Hai nhân vật này là những dị nhân duy nhất trong “cộng đồng” X-Men xuất hiện trong phần đầu tiên của Deadpool. Và điều này cũng đã được chính nhà sản xuất lôi ra làm trò đùa trong phim nhằm “đá xoáy” kinh phí sản xuất thấp của phim. Nhưng với việc Deadpool xuất hiện tại trường học dị nhân trong phần hai thì có vẻ như trò đùa nãy sẽ không còn cơ hội tái diễn nữa.

Dưới đây là bức hình mà Ryan Reynolds đã đăng trên Twitter kèm them lời nhắn: “Ghé qua ngôi biệt thự của các dị nhân. Bất ngờ chưa. Không ai có nhà cả.”

Deadpool 2

Trong một diễn biến khác, nam tài tử James McAvoy sẽ tiếp tục đảm nhân vai diễn Giáo sư X trong bộ phim X-Men: Dark Phoenix vào năm tới cùng với những bạn diễn quen thuộc của mình như Michael Fassbender (Magneto) và Jennifer Lawrence (Mystique). Phần phim Dark Phoenix sẽ được đặt tại bối cảnh những năm 90 của thế kỷ XX. Về cơ bản thì điều này đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của khán giả vào một phần phim crossover giữa Deadpool 2 và X-Men hoặc ít nhất là sự xuất hiện của James McAvoy hay bất kỳ dị nhân thế hệ đầu tiên nào khác trong Deadpool 2 khi bộ phim này lấy bối cảnh ở thời hiện đại.

Về mặt nội dung, Deadpool 2 sẽ tập trung vào việc mở rộng Vũ trụ điện ảnh X-Men mà những “người tiền nhiệm” đã khai phá chứ không cố gắng kết nối với những sự kiện chong cốt truyện chính của các phần phim X-Men. Ngoài sự trở lại của Colossus và Negasonic Teenage Warhead, phần tiếp theo của Deadpool còn có sự tham gia của các dị nhân như Cable (thủ vai bởi Brolin) và Domino (thủ vai bởi Zazie Beetz), đặt nền móng cho sự xuất hiện của các nhân này trong Deadpool 3 hoặc X-Force. Không chỉ vậy, còn có tin đồn rằng đây không phải những dị nhân duy nhất sẽ được giới thiệu trong Deadpool 2.

 Deadpool 2

Việc quyết định giữ bối cảnh của các phần phim Deadpool tách biệt khỏi các tác phẩm X-Men sắp được  ra mắt trong thời gian tới được đánh giá là khá hợp lý ở góc độ kể chuyện. Theo như các gợi ý trong bài đăng Twitter của Reynolds, Deadpool 2 sẽ giữ vững tinh thần hài hước, bạo lực và châm biếm của phần phim đầu tiên. Chính bản thân điều này cũng hoàn toàn không ăn nhập với không khí căng thẳng của Dark Phoenix và rùng rợn của New Mutants.

Có một vài tin đồn cho rằng trailer nhá hàng của Deadpool 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện Comic-Con vào tháng 7 và từ giờ đến lúc đó chỉ còn vài tuần để hoàn tất công đoạn quay phim. Ngoài ra, nội dung và các chi tiết khác về bộ phim hiện vẫn đang được đoàn làm phim giữ rất kín, vì vậy, nếu may mắn thì khán giả sẽ chỉ có thể “nghe ngóng” chút ít thông tin tại Comic-Con sắp tới mà thôi.

Deadpool 2 sẽ được công chiếu vào năm 2018 và hiện chưa được công bố ngày khởi chiếu chính thức. Hãy liên tục cập nhật các thông tin mới nhất trên rapchieuphim.com nhé!