Tháng 6 & tháng 7 luôn được coi là thời điểm vàng của các bộ phim bom tấn Hollywood với hàng chục bộ phim khác nhau được ra mắt, thế nhưng không vì thế mà cuộc chiến của các bộ phim điện ảnh sẽ bớt phần sôi động trong tháng 8 đâu nhé! Sau đây là các bộ phim chiếu rạp mà bạn không thể bỏ qua khi đến các rạp chiếu phim trong thời gian sắp tới:

 

Đội Quân Cảm Xúc (Ngày khởi chiếu: 4/8/2017)

Chắc hẳn khi trò chuyện với bạn bè trên các mạng xã hội thì không ai trong chúng ta là không sử dụng đến các biểu tượng cảm xúc đúng không? Vậy sẽ ra sao nếu bạn được bước vào một thế giới mà trong đó nhân vật trung tâm chính là những icon khóc, cười, phẫn nộ…mà chúng ta vẫn đang sử dụng hàng ngày?

nhung-bo-phim-chieu-rap-khong-the-bo-qua-trong-thang-8-1

Phim The Emoji Movie – Đội quân cảm xúc kể về một thành phố nơi mà các cư dân chính là những biểu tượng cảm xúc nằm trong chiếc điện thoại của người. Tại đây, mỗi biểu tượng cảm xúc chỉ có một biểu hiện trên khuôn mặt, trừ Gene – một icon bị “dư thừa” cảm xúc. Quyết tâm trở thành bình thường như mọi icon trong thành phố, Gene nhờ những người bạn thân nhất là Hi-5 và Jailbreak cùng tìm hiểu các ứng dụng có thể sửa lại Gene, nhưng vô tình đưa đến mối hiểm họa lớn hơn có thể dẫn đến việc xóa xổ cả thành phố icon này. 

Toà Tháp Bóng Đêm (Ngày khởi chiếu: 4/8/2017)

Toà Tháp Bóng Đêm – Dark Tower có câu chuyện xôay quanh cuộc hành trình tìm kiếm và bảo vệ tòa tháp bóng đêm của Roland Deschain và Jake. Hai con người tồn tại ở hai thế giới khác nhau, nhưng linh cảm về một điều không may xảy ra với vũ trụ đã đưa hai người gặp nhau để cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ xấu xa.

Nếu Roland Deschain là tay xạ thủ cô độc, thì kẻ thù của ông lại ngược lại - Walter Padick là tay phù thủy có rất nhiều tay sai dưới quyền. Hắn chính là kẻ có âm mưu hủy diệt tòa tháp, khiến cả vũ trụ rơi vào trạng thái hỗn loạn khi bị bóng đêm bao trùm.

Để có thể ngăn cản được kế hoạch điên rồ của Walter Padick, Roland Deschain  và Jake phải quay trở lại với thế giới hiện thực để chiến đấu với Walter Padick và đi tìm để bảo vệ tòa tháp. Cuộc chiến khốc liệt giữa hai phe thiện và ác kéo dài trong suốt nhiều ngày tháng nhưng vẫn trong trạng thái bất phân thắng bại. Thắng bại chỉ có kết quả khi một trong hai bên đặt chân đến tòa tháp.

nhung-bo-phim-chieu-rap-khong-the-bo-qua-trong-thang-8-2 

Sắp Đẹp Ngàn Cân (4/8/2017)

Nội dung của Sắc Đẹp Ngàn Cân xoay quanh nhân vật chính Hà My do Minh Hằng thủ Vai. Hà My là cô gái có giọng hát tuyệt vời, thế nhưng do ngoại hình quá khổ, xấu xí khiến cho cô không thể đứng hát trên bất kỳ sân khấu âm nhạc nào. Vì vậy nên cô chấp nhận đứng phía sau cánh gà để hát nhép cho một nữ ca sỹ có vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng nhưng bất tài là Jolie và được chỉ đạo bởi ông bầu Duy Khang.

Một ngày, Hà My tình cờ nghe lỏm được cuộc nói chuyện giữa Jolie và Duy Khang và nhận ra rằng bấy lâu nay mình chỉ là một quân cờ để người khác lợi dụng. Đau khổ hơn nữa, ngươi lợi dụng cô lại chính là người mà cô thương thầm nhớ trộm bao lâu nay: Duy Khang.

Nỗi đau đó đã thúc giục Hà My quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp bên ngoài nhưng chính cô từng ao ước và quay lại sân khấu, chinh phục tất cả mọi người với giọng hát và vẻ đẹp của mình. Thế nhưng, để thực hiện được điều này, Hà My cũng phải trả một cái giá đắt vô cùng.

nhung-bo-phim-chieu-rap-khong-the-bo-qua-trong-thang-8-3 

Cars 3 (Ngày khởi chiếu: 11/8/2017)

Cars 3 – Vương quốc xe hơi là phần phim mới trong loạt phim họt hình nổi tiếng do hãng Pixar sản xuất. Trong phần mới, tay đua huyền thoại Lightning McQueen (Owen Wilson) dần trở nên lỗi thời và liên tục bị tay đua trẻ Jackson Storm (Armie Hammer) khiêu chiến, vượt mặt. Sau một tai nạn trên đường đua, McQueen phải nhờ đến sự giúp đỡ của kỹ thuật viên Cruz Ramirez (Cristela Alonzo) để tu bổ lại các thiết bị trên cơ thể và lấy lại phong độ vốn có.

Mặc dù phần 2 của Cars không được đánh giá cao, đồng thời trailer mới phát hành của phần 3 cũng vấp phải sự phản đối của nhiều khán giả khi “đen tối hoá” một bộ phim hoạt hình cho trẻ em, tuy nhiên cũng không thể phụ nhận sức hút mà tực phim hoạt hình này đem lại. Phim được công chiếu từ ngày 11/8/2017 trên toàn quốc.

 nhung-bo-phim-chieu-rap-khong-the-bo-qua-trong-thang-8-5

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Ngày khởi chiếu: 11/8/2017)

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền ảo cùng tên. Nội dung kể về chuyện tình trắc trở của Thượng thần Đế cơ Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Phim có sự góp mặt của loạt sao đình đám Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Dương Dương, La Tấn, Nghiêm Khoan...

Bộ phim kể về cuộc đời của Bạch Thiển cùng với những kiếp nạn mà nàng phải trải qua để có thể lên được vị trí Thượng thần trong tứ hải bát hoang. Bạch Thiển vốn là con gái duy nhất của Bạch Đế Hồ Quân, cô từ nhỏ đã cải nam trang bái sư học nghệ và trải qua vô vàn kiếp nạn mới có thể trở thành Thượng thần. Trong suốt ba kiếp người đầy rẫy sóng gió, khó khăn ấy luôn tồn tại hình bóng của Dạ Hoa, người sẵn sàng trở thành đôi mắt, là tất cả của Bạch Thiển. Thế nhưng giữa muôn trùng gian kế, trắc trở, liệu vị hôn phu kém mình chín vạn tuổi của Bạch Thiển có thể cùng nàng giữ vẹn nguyên lời thề nguyện bên nhau ba đời ba kiếp?

nhung-bo-phim-chieu-rap-khong-the-bo-qua-trong-thang-8-6 

Annabelle 2: Khởi Nguồn (Ngày khởi chiếu: 11/8/2017)

Annabelle 2: Khởi nguồn là phần tiền truyện của Annabelle 1 (2014). Phần phim lần này sẽ xoay quanh câu chuyện của người làm búp bê (Anthony LaPaglia) và vợ ông (Miranda Otto) sau khi đã trải qua bi kịch mất đi đứa con gái duy nhất của mình và sẵ sang tim mọi cách để được gặp lại cô bé .

Đáp trả lại lời cầu nguyện của họ là những dấu hiệu được tạo ra bởi một thực thể mà 2 người nghĩ là con gái mình, bắt đầu với những sự bất thường nho nhỏ sau đó thực thể này đòi hỏi được nhập vào một con búp bê mà người thợ làm búp bê mới làm ra. Tuy nhiên sau khi cặp đôi mời các sơ và một nhóm bé gái mồ côi bị bố mẹ chối bỏ đến nhà để sinh sống trong một thời gian thì linh hồn ác quỷ đang ẩn náu trong ngôi nhà dần lộ diện.

 nhung-bo-phim-chieu-rap-khong-the-bo-qua-trong-thang-8-7

Đảo Địa Ngục (Ngày khởi chiếu: 18/8/2017)

Đảo địa ngục là bộ phim lịch sử hùng tráng của Hàn Quốc, lấy bối cảnh  là những năm cuối cùng của chiến tranh thế giới thứ 2 (1940-1945) tại hòn đảo thuộc địa Hashima. Đây chính là nơi phát xít Nhật bắt những người dân vô tội từ Trung Quốc và Hàn Quốc đến làm lao động khổ sai trong hầm mỏ khai thác than đá.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 400 người Hàn Quốc bất chấp tính mạng để trốn thoác khỏi nơi điệu ngục trần gian này, bao gồm cả một vị nhạc công Cho Chil Sung đang cố gắng để bảo vệ cô con gái bé nhỏ, một gã ma cô đường phố trrn Kyungsung với một trái tim nhân hậu và Park Moo-Young một người lính trong lực lượng quân giải phóng Triều Tiên, anh đã lẻn lên đảo nhằm giải cứu tất cả những người đồng đội giải phòng quân của mình. Cuộc chiến giành quyền làm chủ và trốn thoát khỏi đảo diễ ra vô cùng cam go và gay cấn, đây không chỉ là cuộc đấu trí cam go mà còn là nơi thể thiện tinh thần dân tộc, yêu tự do và hòa bình của người dân Triều Tiên.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên là các ngôi sao siêu hot của nền điện ảnh Hàn Quốc như So Ji Sub,  Song jong-Ki, Hwang Jung-Min…

nhung-bo-phim-chieu-rap-khong-the-bo-qua-trong-thang-8-8 

Dù không có nhiều phim bom tấn nhưng tháng 8 lại có rất nhiều những tác phẩm chứa đựng nội dung vô cùng thú vị mà những khán giả yêu điện ảnh thực sự không thể bỏ qua. Lựa chọn của bạn là gì? Hãy cùng chia sẻ ngay với rapchieuphim.com nhé!