Phần 1 của bài viết rapchieuphim đã mang đến cho độc giả những bộ phim bom tấn trong nửa đầu năm 2018, phần thứ 2 cũng là phần cuối chúng tôi xin được giới thiệu nốt những bộ phim đình đám của nửa cuối năm.

Tháng 6

Deadpool 2 (Dự kiến ra mắt ngày 1/6/2018)
Deadpool 2 hiện đang gấp rút thực hiện các cảnh quay để kịp lịch phát hành
Deadpool 2 hiện đang gấp rút thực hiện các cảnh quay để kịp lịch phát hành

 

Sau thành công của phần phim đầu tiên, dị nhân “lắm mồm” Deadpool sẽ trở lại với màn ảnh rộng. Deadpool ra mắt tháng 2 năm 2016 và thu về 738 triệu USD doanh thu trên toàn cầu. Lần này Deadpool sẽ không đơn độc, đồng hành cùng với anh trong phần phim thứ 2 sẽ là 2 dị nhân mới là Domino và Cable. Deadpool 2 sẽ mở đầu cho thương hiệu phim mới của vũ trụ điện ảnh X-Men : X-Force. Hiện nay Deadpool 2 vẫn đang trong quá trình sản xuất, tháng 7 vừa qua trên phim trường của bộ phim đã xảy ra một tai nạn thương tâm, tuy nhiên hãng Fox vẫng gấp rút thực hiện bộ phim để kịp lịch trình đã ấn định.

Ocean’s Eight (Dự kiến ra mắt ngày 8 tháng 6)
Ocean's Eight là câu truyện về một băng trộm toàn nữ
Ocean's Eight là câu truyện về một băng trộm toàn nữ

 

Là một trong những dự án gây được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả  trong thời điểm hiện tại nhưng những thông tin của dự án Ocean’s Eight vô cùng ít ỏi. Bộ phim sẽ là phần phim ăn theo series phim đình đám – Ocean’s Eleven, tuy nhiên băng cướp của Ocean’s Eight sẽ hoàn toàn là nhân vật nữ. Bộ phim quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hatthaway, Sarah Paulson và Matt Damon.

The Incredibles 2 (Dự kiến ra mắt vào ngày 15/06/2018)
Sau hơn 10 năm cuối cùng The Incredibles 2 cũng được ra mắt
Sau hơn 10 năm cuối cùng The Incredibles 2 cũng được ra mắt

 

Sau 11 năm chờ đợi, cuối cùng phần phim thứ 2 của thương hiệu phim Gia Đình Siêu Nhân sẽ quay trở lại với khán giả. Phần phim thứ hai được công bố tại sự kiện D-23 EXPO và San Diego Comic-Con, nội dung của phần phim này sẽ nối tiếp sự kiện ở đoạn kết của phần đầu tiên. Hiện tại bộ phim vẫn đang trong quá trình sản xuất.

Jurassic World: Fallen Kingdom (Dự kiến ra mắt vào ngày 22/06/2018)
Hiện tại Fallen Kingdom đang trong quá trình tiền sản xuất
Hiện tại Fallen Kingdom đang trong quá trình tiền sản xuất

 

Là phần phim thứ 2 của loạt bản phim làm lại từ thương hiệu phim Jurassic World đình đám. Phần phim đầu tiên ra mắt năm 2016 thu về hơn 1 tỷ USD chỉ sau thời gian ngắn, nhiều khán giả đang kỳ vọng Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ tiếp nối các thành công của người tiền nhiệm. Hiện nay bộ phim cũng vẫn đang trong quá trình sản xuất, nội dung của bộ phim sẽ tiếp diễn các sự kiện xảy ra trong phần trước, dự đoán lần này sẽ xuất hiện những loại khủng long dữ tợn và “khủng” hơn. Trailer của Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Tháng 7

Ant-Man and the Wasp (Dự kiến ra mắt ngày 06/07/2018)
Ant-Man and the Wasp là tác phẩm ra mắt cuối cùng trong năm 2018 của MCU
Ant-Man and the Wasp là tác phẩm ra mắt cuối cùng trong năm 2018 của MCU

 

Là dự án phim cuối cùng được Marvel phát hành trong năm 2018. Bối cảnh của Ant-Man and the Wasp sẽ được diễn ra ngay trước các sự kiện của Infinity War, lần này Hope Pymn sẽ có có bộ trang phục riêng và trở thành the Wasp.

Hotel Transylvania 3 (Dự kiến ra mắt ngày 13/07/2018)
Hotel Transylvania 3 cũng quay trở lại
Hotel Transylvania 3 cũng quay trở lại

 

Nội dung của Hotel Transylvania 3 sẽ xoay quanh kỳ nghỉ trên chuyến tàu Monster Cruise Ship của các nhân vật Dracula, Mavis, Johnny và các nhân viên của Drac Pack. Trong chuyến du lịch này, Dracula đã rơi vào lưới tình với thuyền trưởng của con tàu – Ericka, trớ true thay cô lại là hậu duệ của thợ săn quỷ Abraham Van Helsing. Mavis phát hiện ra bí mật và luôn tìm mọi cách để chia rẽ Ericka và Drakula.

Mission Impossible 6 – Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 (Dự kiến ra mắt ngày 27/07/2018)
Quá trình sản xuất của M.I 6 đang được bắt đầu trở lại do chấn thương của Tom Cruise đã hồi phục
Quá trình sản xuất của M.I 6 đang được bắt đầu trở lại do chấn thương của Tom Cruise đã hồi phục

 

Phần phim thứ 6 trong series phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi sẽ trở lại vào năm 2018, hiện nay bộ phim đã quay trở lại quá trình sản xuất sau một thời gian phải tạm ngưng do Tom Cruise gặp chấn thương. Nội dung và chi tiết dàn diễn viên vẫn chưa được tiết lộ. Thời điểm hiện tại chỉ có Tom Cruise và Rebecca Fegusson xác nhận sẽ trở lại.

Tháng 8

The Predator (Dự kiến phát hành ngày 03/08/2018)
Predator 4 được dự đoán sẽ đưa thể loại phim kinh dị - người ngoài hành tinh trở lại thời vàng son
Predator 4 được dự đoán sẽ đưa thể loại phim kinh dị - người ngoài hành tinh trở lại thời vàng son

 

The Predator là phần phim thứ 4 trong series phim kinh dị - người ngoài hành tinh nổi tiếng Predator. Bối cảnh trong phần phim thứ hai được lấy giữa khoảng thời gian của phần phim đầu tiên (ra mắt năm 1987) và phần phim thứ 2 (1990). Hiện nay bộ phim vẫn đang trong quá trình sản xuất. Nội dung của The Predator xoay quanh câu chuyện về một cựu binh phát hiện ra sự tồn tại của những quái vật ngoài hành tinh vô cùng nguy hiểm, tuy nhiên không một ai tin lời của anh, vậy anh phải làm gì để chống lại mối đe dọa này?

Tháng 9

Robinhood (Dự kiến ngày ra mắt 21/09/2018)
Robin Hood là dự án khá kín tiếng
Robin Hood là dự án khá kín tiếng

 

Robinhood là một trong những dự án kín tiếng nhất, bộ phim đã đóng máy từ nhiều tháng trước tuy nhiên chỉ có vài một hình ảnh từ phim trường được tung ra, ngoài ra không có thêm thông tin nào về bộ phim được tiết lộ. Robinhood đánh dấu sự tham gia của Taron Egerton và Jamie Foxx.

Tháng 10

Venom (Dự kiến ra mắt ngày 05/10/2018)
Venom sẽ bắt đầu bấm máy trong tháng 10 này
Venom sẽ bắt đầu bấm máy trong tháng 10 này

 

Venom là phần phim spinoff của thương hiệu phim Spider-Man do hãng Sony sản xuất. Khác với hình ảnh Venom trong Spider-Man 3, trong bộ phim lần này Venom sẽ  được khắc họa dưới hình tượng một anti Hero, Tom Hardy được giao trọng trách vào vai nhân vật chính Venom. Hiện nay Venom vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dàn diễn viên và sẽ sớm bấm máy vào cuối năm nay.

Halloween (Dự kiến ra mắt ngày 19/10/2018)
Halloween sẽ được ra mắt đúng dịp Halloween 2018
Halloween sẽ được ra mắt đúng dịp Halloween 2018

 

Là phần phim tiếp theo của series phim kinh dị đình đám một thời – Halloween. Bộ phim đánh dấu cuộc chạm trán cuối cùng giữa Laurie Strode và tên sát nhân trong chiếc mặt nạ trắng Michael Myers – kẻ đã ám ảnh cuộc đời cô suốt nhiều thập kỷ kể từ lúc hắn trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần.

Tháng 11

X-Men: Dark Phoenix (Dự kiến ra mắt ngày 02/11/2018)
Các fan đang rất nóng lòng để thưởng thức Dark Phoenix phiên bản mới
Các fan đang rất nóng lòng để thưởng thức Dark Phoenix phiên bản mới

 

Là bản phim chuyển thể từ sự kiện vô cùng nổi tiếng của X-Men – Dark Phoenix Saga, nhiều fan hâm mộ kỳ vọng bản phim Dark Phoenix lần này sẽ khắc phục được những hạn chế của phần phim The Last Stand và tuân thủ đúng nguyên tác. Trong Dark Phoenix, Jea Grey sẽ bộ phát sức mạnh tiềm ẩn của mình và trở thu hút nguồn năng lượng có tên Phoenix, Phoenix chọn Jean làm vật chủ, nó cho cô nguồn năng lượng vô song nhưng biến cô trở thành một mối đe doa khủng khiếp nhất của loài người và nhóm X-Men. X-Men: Dark Phoenix dự kiến sẽ được chia thành 2 phần phim giống như Avengers: Infinity War và Avengers 4.

Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 (Dự kiến ra mắt ngày 16/11/2018)
Fantastic Beast and Where to Find Them 2 sẽ đen tối hơn phần phim đầu tiên
Fantastic Beast and Where to Find Them 2 sẽ đen tối hơn phần phim đầu tiên

 

Sau hành trình khám phá văn hóa và lối sống của cộng đồng phù thủy Mỹ, lần này các địa điểm diễn ra các sự kiện chính của Fantastic Beasts 2 sẽ là Anh và Pháp. Newt Schamander sẽ cùng với người bạn Dumbledore tìm kiếm và chống lại tên phù thủy hắc ám Grindewald sau khi hắn thoát khỏi nhà tù của Macusa. Ngoài dàn diễn viên của phần phim đầu tiên sẽ quay trở lại, Fantastic Beast 2  cũng sẽ có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện. Bộ phim hiện đang trong quá trình sản xuất và trailer sẽ sớm được ra mắt trong đầu năm sau.

Tháng 12

Bumblebee (Dự kiến phát hành ngày 21/12/2018)
Bumblebee vẫn đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên
Bumblebee vẫn đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên

 

Là phần phim riêng của anh chàng rô bốt màu vàng đáng yêu Bumblebee, bối cảnh của phim sẽ được đặt trong những năm 80 của thế kỷ trước. Bumblebee sẽ là bộ phim tạo đà phát triển vũ trụ điện ảnh Transformer.

Aquaman (Dự kiến phát hành ngày 21/12/2018)
Aqua Man là bộ phim duy nhất của DCEU được phát hành trong năm 2018
Aqua Man là bộ phim duy nhất của DCEU được phát hành trong năm 2018

 

Khép lại năm 2018 sẽ là Aquaman, bộ phim là dự án duy nhất được phát hành trong năm 2018 của DCEU. Aquaman do đạo diễn lừng James Wan trực tiếp chỉ đạo sản xuất, nội dung của phim sẽ tập trung vào khoảng thời gian sau khi các sự kiện trong Justice League kết thúc. Hiện nay bộ phim đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng và chuẩn bị đóng máy bước vào giai đoạn hậu kỳ. Dù sẽ có mặt tại rạp chiếu phim cùng ngày với Bumblebee nhưng Aquaman được đánh giá là có tiềm năng thu hút được khán giả cũng như sẽ có nội dung chất lượng hơn.

Còn 2 tháng nữa năm 2017 mới kết thúc, nhưng với những mọt phim chắc hẳn đang rất nóng nòng chờ đợi đến năm 2018 để thưởng thức những siêu phẩm điện ảnh. Các bộ phim do rapchieuphim liệt kê trong bài viết chỉ là những ứng cử viên tiêu biểu có nhiều khả năng trở thành những quả “bom tấn” hạng nặng, còn rất nhiều dự án phim khác vẫn mới được lên lịch và biết đâu năm 2018 sẽ đánh dấu những cú nổ bất ngờ đến từ các hãng phim nhỏ ít tên tuổi, vì thế hãy chuẩn bị túi tiền của các bạn ngay từ bây giờ vì 2018 nhiều khả năng sẽ là một trong những năm có nhiều tác phẩm điện ảnh hay nhất được ra mắt.