Top 10 phim bom tấn được mong chờ nhất trong 4 tháng cuối năm 2017.

8 tháng đầu năm 2017 là một quãng thời gian với nhiều thăng trầm của nền điện ảnh thế giới. Nếu những tác phẩm như Wonder Woman, Guardians of the Galaxy vol 2, Get Out, Split…đã đạt được thành công rực rỡ cả về đánh giá của giới chuyên môn và doanh thu phòng vé thì cũng không thiếu những quả “bom xịt” như The Mummy, King Arthur, Transformers…Nói không ngoa, sau hàng loạt những thất bại liên tiếp của những “ông lớn” kia thì tình hình doanh thu phòng vé thời gian gần đây đã bị sụt giảm thảm hại, đặc biệt là khi só sánh với những năm gần đây. Sau đây, chúng ta sẽ cùng “điểm danh” những phim bom tấn đang được kỳ vọng sẽ giúp phá tan bầu không khí ảm đạm của thị trường phòng vé trong 4 tháng cuối năm nhé:

IT (Ngày phát hành: 8/9/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-1

IT 2017 là bộ phim kinh dị được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị được phát hành vào năm 1986 của Stephen King. Ông đã từng chấp bút cho hơn 200 bộ phim lớn nhỏ, trong đó có cả: The Shawhank Redemtion (1994), The Green Mile (1999), The Shining (1980), Stand by Me (1986)…

Được đạo diễn bởi Andrés Muschietti, IT 2017 lấy bối cảnh tại một thị trấn giả tưởng nằm tại Derry, Maine, Hoa Kỳ, nơi mà có 7 đứa trẻ hay bị ức hiếp tự lập thành một nhóm gọi là The Loser Club. Khi nhiều người bạn đồng trang lứa mất tích, chúng quyết định điều tra sự việc và phát hiện ra sự tồn tại của một con quỷ dữ đội lớt gã hề mang biệt danh Pennywise. Tuy nhiên, những sự việc mà lũ trẻ phát hiện ra đã khiến chúng chịu đựng sự ám ảnh suốt nhiều năm sau đó. Ba mươi năm sau đó, The Loser Club quyết định tái hợp và tìm cách tiêu diệt tên quỷ dữ đó một lần cho xong.

Bộ phim dự kiến sẽ được làm thành 2 phần phim, phần IT đầu tiên lấy mốc thời gian từ năm 1957-1958, khi The Loser Club còn bé.

Mother! (Ngày phát hành:15/9/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-2

Mother! là một bộ phim tâm lý kinh dị điện ảnh do Darren Aronofsky viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của các ngôi sao tiếng tăm như Jennifer Lawrence, Javier Bardem, Ed Harris và Michelle Pfeiffer…
Mother! Có nội dung kể về cuộc sống yên bình của một người phụ nữ trẻ (Jennifer Lawrence) với chồng của cô (Javier Bardem) tại một vùng quê thanh bình. Tuy nhiên, cuộc sống tưởng yên bình đó của họ lại nổi lên những sóng gió bởi  sự xuất hiện của một cặp vợ chồng bí ẩn (Ed Harris và Michelle Pfeiffer). Kể từ đó, những điều kì dị không thể lỳ giải nổi đã liên tiếp xảy đến với ngôi nhà của họ, từ những bức ảnh kì lạ của người chồng, căn hầm với bức tường ẩn chứa những điều kì lạ cho đến chiếc bóng đen chứa đầy máu khi nổ ra hay căn nhà vẫn vững chãi dù vừa trải qua một trận hỏa hoạn… 

Kingsman: The Golden Circle (Ngày phát hành: 22/9/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-3

Kingsman: The Golden Circle là phần 2 của bộ phim hành động đã ‘làm mưa làm gió” trong năm 2014. Sau khi kết thúc phần 1 với cái chết đầy nuối tiếc của mật vụ Harry, chàng trai trẻ Eggsy (Taron Egerton) đã không còn là một cậu bé lang thang, ngổ ngáo ngoài đường nữa mà đã trở thành một trong những thành viên chủ chốt của tổ chức Kingsman.

Trong phần tiêos theo này, các siêu mật vụ của chúng ta sẽ phải đối mặt với một thử thách hoàn toàn mới. Trong khi trụ sở chính của tổ chức Kingsman bị tấn công và phá huỷ hoàn toàn, còn sự an nguy của cả thế giới lại tiếp tục bị đưa vào vòng nguy hiểm, các mật vụ lại phải lao vào cuộc hành trình mới, dẫn dắt họ khám phá ra một tổ chức bí mật khác của Hoa Kỳ có tên là Statesman. Trong tình thế bắt buộc, để có thể cứu thế giới, hai tổ chức này phải hợp lực với nhau để cùng chống lại một kẻ thù chung vô cùng tàn bạo. 

Blade Runner 2049 (Ngày phát hành: 6/10/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-5

Blade Runner 2049 là một bộ phim khoa học viễn tưởng được đạo diễn bởi Denis Villeneuve; viết kịch bản bởi Hampton Fancher và Micheal Green. Đây là phần phim tiếp theo của bộ phim Blade Runner năm 1982 và có dàn diễn viên gồm các tên tuổi lớn như Ryan Gosling và Harrison Ford...

Trong Blade Runner 2048, tài tử Ryan Gosling vào vai cảnh sát K, người được giao nhiệm vụ tiếp tục truy bắt những Replicant nổi loạn. Replicant là những người máy có cấu tạo và cảm xúc y hệt con người, thậm chí họ còn được cấy những ký ức giả để tin chắc mình là người thật. Tuy có tuổi thọ rất ngắn (4 năm) và bị loài người săn đuổi ráo riết nếu bị phát hiện làm phản, nhưng có vẻ các Replicant đã có những bước phát triển rất lớn trong thế giới Blade Runner 2049. Bằng chứng là nhân vật chưa rõ tên của Jared Leto tuy là một Replicant nhưng lại có thể tạo ra các Replicant mới, thậm chí tuổi thọ của họ cũng dài hơn. Điều này đã khiến cho cuộc đối đầu giữa con người và Replicant sẽ ngày càng khốc liệt, gay cấn.

Jigsaw (Ngày phát hành:27/11/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-6

Hãng Lionsgate dường như vẫn chưa muốn “buông tha” thương hiệu kinh dị Saw. Jigsaw là phần tám của loạt phim, với nhiệm vụ giải thích thêm cho đoạn kết của tập bảy là Saw 3D (2010). Mười năm sau cái chết của Jigsaw, hàng loạt cái chết bí ẩn lại xảy ra với cách thức gây chết người tương tự như do gã sắp đặt. Nhà chức trách thực sự đau đầu và mau chóng phải bắt tay điều tra. 

Thor: Ragnarok (Ngày phát hành: 3/11/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-7

Trong Thor: Ragnarok, thần sấm Thor đã đụng độ với Hela – kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp nhất vũ trụ. Trong lần đối đầu này, Thor đã thất bại thảm hại trước Hela, không chỉ vậy cây búa Mjolnir quyền năng của Thor cũng bị phá hủy. Thor bị trói lại và bị lạc tới xứ sở của Grandmaster.

Tại đây Thor bị buộc phải ra đấu trường để chiến đấu mua vui cho những kẻ đang đứng đầu hành tinh này. Trong cuộc chiến đấu này Thor đụng độ lại chiến hữu cũ Hulk – người đã từng cùng một chiến tuyến, kề vai sát cánh chống lại kẻ thù. Sau khi kết thúc trận đấu, Thor cùng hợp tác với Hulk để tìm cách cứu lấy quên hương Asgard, đông thời đưa hai người thoát ra khỏi đây.

Justice League (Ngày phát hành: 17/11/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-8

Nội dung trong Justice League sẽ tiếp nối các sự kiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice, qua đó tập trung mô tả tình trạng thế giới sau sự ra đi của Superman. Sau những sự việc đó, Batman/ Bruce Wayne đã phải đánh giá lại một cách nghiêm túc nhưng phương pháp cực đoan của mình trong việc bảo vệ thế giới và bắt đầu công cuôc tìm kiếm và tập hợp một nhóm siêu anh hùng với những khả năng siêu việt để chống lại các thế lực tội phạm đen tối đồng thời bảo vệ trái đất khỏi tất cả các hiểm hoạ có thể đe doạ sự an nguy của nó. Cùng với người bạn đồng hành Wonder Woman, Batman đã tìm được Victor Stone/Cyborg, Barry Allen/The Flash và Athur Curry/Aquaman. Sát cánh bên nhau, họ cùng đối phó với mối đe doạ từ quái vật ngoài hành tinh hùng mạnh Steppenwolf.

Coco (Ngày phát hành: 24/11/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-9

Song song với các phim phần tiếp theo, xưởng hoạt hình Pixar vẫn cho ra đời những tác phẩm mới, có ý tưởng nguyên gốc. Năm nay, Coco là bộ phim mang đậm chất âm nhạc, với câu chuyện về Miguel. Bất chấp lời cấm đoán kỳ lạ từ gia đình, cậu bé vẫn theo đuổi giấc mơ âm nhạc với mong muốn có ngày trở thành huyền thoại như Ernesto de la Cruz. Số phận đưa Miguel tới vùng đất chết để cậu có thể chứng tỏ tài năng, đồng thời khám phá bí mật về gia tộc của mình.

Star Wars: The Last Jedi (Ngày phát hành: 15/12)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-10

Star Wars: The Last Jedi (Tên đầy đủ: Star Wars Episode VIII - The Last Jedi, Tiếng Việt: Chiến tranh giữa các vì sao 8 - Jedi cuối cùng) là một bộ phim khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Mỹ, phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson.

Trong phần phim mới này, Luke Skywalker sau bao năm trời sống ẩn dật sẽ "tái xuất giang hồ" nhưng không ai biết được rằng trong suốt những năm tháng sống cô độc vừa qua, con người ông đã thay đổi. Và ông đã vô tình trở thành nhân vật phản diện của phần phim thứ 8. Như vậy thì cô nàng Rey của chúng ta vẫn sẽ là nhân vật chính và cũng sẽ là Jedi cuối cùng trong vũ trụ.

Pitch Perfect 3 (Ngày phát hành: 22/12/2017)

top-10-bom-tan-khong-the-bo-qua-trong-4-thang-cuoi-nam-2017-11

Pitch Perfect 3 là phần thứ ba trong tựa phim ca nhạc nổi tiếng Pitch Perfect. Nội dung của Pitch Perfect 3 vẫn sẽ xoay quanh cuộc sống muôn màu của các cô gái yêu âm nhạc trong hai phần phim trước. Những ngôi sao như Anna Kendrick, Rebel Wilson, Hailee Steinfeld, Elizabeth Banks và Ruby Rose đã xác nhận sẽ tham gia vào Pitch Perfect 3. Đạo diễn của phần phim này sẽ là Trish Sie, trong khi Kay Cannon trở lại để viết kịch bản.

Giống như bất kì bộ phim ca nhạc và tuổi trẻ khác, Pitch Perfect 3 sẽ là một tập phim chia tay đầy hoài niệm, luyến tiếc nhưng cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những màn trình diễn cực đỉnh, cực đã. Thế nhưng, lý do khiến Pitch Perfect hoàn toàn so với các bộ phim ca nhạc khác đó chính là bộ phim chủ yếu sử dụng các ca khúc accapella, tức là phần nhạc đệm được tạo thành từ giọng hát chứ không phải phụ thuộc vào các loại nhạc cụ. Bên cạnh đó, các màn trình diễn và "riff-off" trong phim cũng vô cùng đặc sắc, đã trở thành thương hiệu của Pitch Perfect. Thế nhưng, cái hay của Pitch Perfect là bộ phim đã xây dựng được thương hiệu không chỉ với những khán giả yêu âm nhạc mà còn chinh phục được những khán giả yêu điện ảnh. Pitch Perfect không chỉ bởi những bài hát được phối khí ấn tượng, những nốt giọng hoàn hảo mà còn bởi phần kịch bản luôn được xử lý rất khéo léo nhưng không kém phần hài hước.