Chỉ còn 3 tháng nữa là Justice League sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim, từ đầu năm tới thời điểm này hãng Warner Bros đã tung ra 2 đoạn trailer cho Justice League (Liên Minh Công Lý), đặc biệt là đoạn trailer được công bố tại sự kiện San Diego Comic Con đã trở thành chủ đề bàn tán nóng nhất tại thời điểm đó. Càng cận kề ngày công chiếu, các tin tức về bộ phim càng được tiết lộ nhiều hơn, như chúng ta đã biết bộ phim đã thực hiện xong các cảnh quay lại và chỉ chờ thời cơ để khai hỏa. Mới đây các fan đã xôn xao rằng rất có thể ngoài những siêu anh hùng đã được hãng phim lên tiếng xác nhận thì còn nhân vật siêu anh hùng khác xuất hiện.

Sáng ngày hôm qua, một đoạn thông tin về nhạc phim của Justice League đã bị tiết lộ và rất có nhiều khả năng nó sẽ xác nhận sẽ có thêm ít nhất một siêu anh hùng nữa sẽ cùng tham gia với Liên Minh Công Lý để chống lại Stephen Wolf. Kể từ khi Warner Bros thông báo rằng hãng phim sẽ xây dựng một vũ trụ điện ảnh riêng cho các siêu anh hùng của hãng DC các fan hâm mộ của DC Comic đã không ngừng băn khoăn và thắc mắc về việc những nhân vật nào sẽ xuất hiện trong bản phim điện ảnh đầu tiên của Justic League. Theo như những gì chúng ta đã biết thì Superman (Henry Cavill), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot) và Flash (Ezra Miller ) chắc chắn sẽ có mặt, tuy nhiên cả Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) cũng gia nhập vào đội  ngũ siêu anh hùng này.

Các buwac ảnh quảng bá chỉ có sự xuất hiện của 5 thành viên
Các buwac ảnh quảng bá chỉ có sự xuất hiện của 5 thành viên

 

Trong khi tất cả những poster hay hình ảnh và ngay cả trailer được dùng trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim chỉ cho khán giả thấy 5 thành viên sẽ tham gia cuộc chiến (Superman đã chết sau sự kiện ở cuối phim Batman V Superman: Dawn of Justice), nhưng khán hãng phim đã xác nhận đến cuối phim Superman sẽ quay trở lại và Liên Minh Công Lý sẽ đủ 6 thành viên. Tuy nhiên, những tin đồn về việc Green Lantern hoặc Shazam hoặc một thành viên nào đó sẽ cùng chung tay với 6 siêu anh hùng còn lại, và tin đồn này có lẽ đã được xác nhận bởi thông tin sound track của bộ phim. Danh sách các bài nhạc phim đột nhiên xuất hiện trên trang IMDB của Justice League nhưng chúng đã được  nhanh chóng xóa đi. Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ của nhóm nhạc Imagine Dragon đã nhanh tay chụp lại được danh sách và đăng tải lên trang của người hâm mộ nhóm nhạc trên Reddit. Theo như những thông tin từ bản danh sách thì Imagine Dragons đã thu âm ca khúc cho phim với tiêu để Unite the Seven, đây chính là manh mối khiến các hầu hết khán giả nghĩ rằng thành viên thứ 7 sẽ tham gia vào Justice League.

Đoạn track list xuất hiện trên IMDB

 

Với việc 6 thành viên chắc chắn sẽ xuất hiện, rất nhiều khả năng sẽ có thêm một nhân vật khác sẽ xuất hiện và tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ cho bộ phim. Từ lúc thông tin được tung ra trên IMDB đến nay vẫn chưa có bất kỳ ai đứng lên xác nhận thông tin trên là thật hay giả. Tuy nhiên có thể dễ dàng đoán ra được, lúc này cả Warner Bros và Imagine Dragons đều sẽ không muốn thêm bất kỳ thông tin nào bị tiết lộ thêm nữa nên đã xóa thông tin và giữ thái độ im lặng, và coi như đây có thể là lỗi kỹ thuật và thông tin trên là không chính xác. Tuy nhiên, trước đó Imagine Dragons đã thể hiện nhạc phim cho Suicide Squad và Wonder Woman, với mối liên hệ này thì khả năng cao đoạn thông tin kia là thật.

Khả năng cao thành viên thứ 7 của Justice League chính là Green Lantern
Khả năng cao thành viên thứ 7 của Justice League chính là Green Lantern

 

Nếu như Justice League chiêu mộ thêm thành viên thứ 7 cho bộ phim thì nhân vật có khả năng xuất hiện cao nhất chính là Green Lantern. Cách đây không lâu, Warner Bros đã xác nhận cả 2 nhân vật John Stewart và Hal Jordan đều sẽ xuất hiện trong Green Lantern Corps, nên có thể 1 trong 2 nhân vật này sẽ có thể xuất hiện. Tuy nhiên, Hal Jordan là thành viên kỳ cựu và có kinh nghiệm hơn nên có lẽ nhân vật này sẽ quay trở lại hành tinh mẹ và giúp những siêu anh hùng khác chống lại Steppen Wolf và đội quân parademons của Darkseid. Nếu như nhân vật thứ 7 không phải Green Lantern thì chỉ còn một cái tên duy nhất là Shazam, dự án Shazam gần đây cũng được xác nhận là đang bắt đầu những bước đầu tiên cho quá trình tiền sản xuất.

Superman chắc chắn sẽ trở lại
Superman chắc chắn sẽ trở lại

 

Một bài hát trong danh sách bài hát bị lộ trên IMDB đến từ rapper nổi tiếng Kendrick Lamar. Bài hát có tựa đề là Resurrection và điều này chỉ có một ý nghĩa duy nhất. Tất cả người hâm mộ của DCEU đều biết rằng, Superman đã hy sinh mạng sống trong trận chiến với Doomsday. Tuy nhiên, chắc chắn nhân vật của Henry Cavill sẽ trở lại vì Superman là một trong 3 thành viên trụ cột của Justice League nên bộ phim không thể nào không diễn ra mà thiếu vắng đi nhân vật quan trọng này được. Tuy nhiên điều này sẽ xảy ra như thế nào vẫn còn là một bí mật, tuy nhiên Resurrection đã ngầm khẳng định rằng Superman sẽ trở về từ cõi chết.

Những giai đoạn đầu của chiến dịch marketing cho Justice League, đạo diễn Zack Snyder luôn sử dụng khẩu hiệu của giai đoạn này là “Tập hợp 7 siêu anh hùng”, nhưng nó đã biến mất rất nhanh chóng ngay sau đó một thời gian ngắn. Có thể hãng phim muốn tạo ra sự bất ngờ và giúp bộ phim bùng nổ hơn và gây ra hiệu ứng tốt hơn.