Phần một của bộ phim Jurassic World đã ra mắt năm 2015, mang đến cho khán giả một thế giới khủng long tuyệt đẹp, hoành tráng nhưng cũng vô cùng đáng sợ. Bộ phim lập tức thu về 1,6 tỷ USD, đứng thứ 4 trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Vậy nên không hề khó hiểu khi nhà sản xuất Universal còn tỏ ra“chịu chi” hơn trong Jurassic World 2.

Sức cuốn hút chính của loạt phim Jurassic Park đình đám trong quá khứ và cả phần phim mới nhất là Jurassic World nằm ở chính những cảnh rượt đuổi hung tợn của những con khủng long và dõi xem bao nhiêu nhân vật có thể sống sót đến cuối cùng. Hầu hết các cảnh này đều đã diễn ra trên đất liền, nhưng trong Jurassic World 2, một số cảnh phim “thương hiệu” này sẽ được thực hiện bên dưới nước, theo thông tin mới nhất vừa được tiết lộ thì có thể sẽ diễn ra một cuộc thủy chiến lớn bằng tàu ngầm. Kevin Layne – một trong những diễn viên của phim tiết lộ thêm:

“Trong kịch bản phần 2, tôi đã được chọn để vào vai “ hoa tiêu tàu ngầm”, và thực sự tôi rất vui mừng vì đó chính là điều mà tôi muốn. Đó sẽ là những thước phim cực kì hoành tráng và đẹp mắt trên màn ảnh rộng”

Jurassic World 2

Được góp mặt trong Jurassic World 2 chắc chắn sẽ là một thành tựu lớn cho bất kỳ diễn viên nào, nhưng được vào vai “hoa tiêu tàu ngầm” chắc hẳn sẽ còn đặc biệt hơn vì Kevin Layne đã miêu những thước phim này bằng từ "hoành tráng", nên chắc hẳn đó sẽ là một phân cảnh thực sự quan trọng của bộ phim. Sau khi nói chuyện về quá trình casting và nhân vật của mình, nam diễn viên này đã tiết lộ thêm vài chi tiết về vai diễn của mình trên phim, nhân vật của anh sẽ thực sự đối mặt với khủng long trong Jurassic World 2, còn các thuyền viên khác sẽ bị phân tán khỏi cảnh hành động chính.

“Phim sẽ khởi quay vào tháng 5 này, hi vọng tôi sẽ hoàn thành xuất sắc các phân cảnh của bộ phim khi phải giả vờ như lũ khủng long đang bao vây lấy mình vì tôi chưa từng đóng phim nhờ CGI bao giờ, cho nên lần này sẽ rất vui và cũng đầy thử thách.”

Jurassic World 2
Liệu có một giống loài lai mới xuất hiện trong phần 2?

Bạn nghĩ rằng nếu ở trong một chiếc tàu ngầm, lặn xuống biển là có thể an toàn khỏi khủng long? Tuy nhiên mọi việc sẽ có thể thay đổi trong Jurassic World 2 khi nhân vật của Kevin Layne và cả thủy thủ đoàn của họ sẽ bị bao vây bởi khủng long. Như vậy thì hẳn là không khôn ngoan khi đánh cược vào sự xuất hiện của khủng long T- Rex hay bất cứ điều khủng khiếp nào có thể xảy ra trên mặt đất. Thêm nữa, như chúng ta đã biết thì trong Jurassic World 2015, Isla Nubla có ít nhất một sinh vật cổ đại vẫn sống trong hồ là loài Mosasaurus. Vậy nên rất có thể đó chính là “nhân vật chính” của phân cảnh hoành tráng dưới nước lần này. Câu hỏi tiếp theo được đặt ra là làm sao họ có thể bắn hạ con quái vật cổ đại khổng lồ này được? Đây sẽ là một bí mật chờ được khán giả khám phá trong phần phim tiếp theo.

Jurassic World 2

Đến thời điểm hiện tại, cốt truyện chính của Jurassic world 2 vẫn còn được giữ kín, mặc dù có nguồn tin cho rằng câu chuyện phần này sẽ có sự tham gia sâu hơn của chính phủ với mục đích sử dụng khủng long làm một loại vũ khí. Phim có sự trở lại của Chris Pratt trong vai Owen Grady,  Dallas Howard trong vai Claire Dearing, B.D. Wong trong vai Dr. Henry Wu và Jeff Goldblum trong vai Dr. lan Malcolm. Những diễn viên mới sẽ bao gồm Toby Jones, Rafe Spall, Justice Smith, Ted Levine, Daniella Pineda, Gerladine Chaplin and James Cromwell.

Bom tấn Jurassic World 2 dự kiến công chiếu tại các rạp chiếu phim vào 22/07/2018.