đôJustice League (Liên Minh Công Lý) được cho là sẽ thay đổi mối quan hệ giữa Steppenwolf và Darseid – kẻ thống trị hành tinh Apokolips và là kẻ thù nguy hiểm nhất mà Justice League từng đối phó.

Thật không ngoa khi nói Justice League là bộ phim được mong chờ nhất năm 2017, vì đây là lần đầu những nhân vật “huyền thoại” của DC Comics sẽ được cùng xuất hiện trong một bộ phim. Justice League được phát hành một năm sau khi Warner Bros quyết định xây dựng  và phát triển vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC  (hay còn được gọi vũ trụ điện ảnh mở rộng DC – DCEU) với Batman V Superman: Dawn of Justice. Trong Justice League các siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới: Superman (Henry Cavill),  Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), Aquaman (Jason Momoa), Cyborg (Ray Fisher), và the Flash (Ezra Miller) sẽ cùng tập hợp  để chống lại và đẩy lùi mối đe dọa đến từ Steppenwolf và đạo quân Parademon của hắn.

Steppenwolf là nhân vật phản diện chính trong Justice League
Steppenwolf là nhân vật phản diện chính trong Justice League

 

Trong khoảng thời gian công bố dự án Justice League cho đến ngày bộ phim được chính thức sản xuất, rất nhiều khán giả nghĩ rằng kẻ thù đầu tiên mà nhóm siêu anh hùng sẽ phải đối mặt là Darkseid, tuy nhiên cuối năm ngoái hãng Warner Bros đã xác nhận Steppenwolf mới là nhân vật phản diện chính. Trong bản phim điên ảnh Steppenwolf sẽ được thay đổi khá nhiều so với nguyên tác trong truyện tranh. Với những độc giả còn chưa nắm rõ về nhân vật này, trong truyện Steppenwolf có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Darkseid, hắn là chú ruột của kẻ độc tài nguy hiểm nhất vũ trụ này, ngoài ra Steppenwolf cũng là một thành viên trong đạo quân của Darkseid (Darseid’s Elite). Sang đến bản phim điện ảnh thig mối quan hệ của 2 nhân vật phản diện này sẽ có nhiều sự thay đổi lớn.

Darkseid sẽ trở thành chú của Steppenwolf?
Darkseid sẽ trở thành chú của Steppenwolf?

 

Theo thông tin được đăng tải trên tờ tạp chí Geek Magazine thì trong bản phim Justice League, các nhà biên kịch sẽ đổi ngược quan hệ của Darkseid và Steppenwolf, điều này có nghĩa là Steppenwolf là cháu trai của Darseid. Cụ thể thông tin này được đưa ra như sau:

“Trong phim Justice League,  sau cái chết của Superman trong trận chiến với Doomsday, Batman và Wonder Woman đã quyết định cùng đi tìm và tập hợp những người có khả năng phi thường như họ để tạo thành một đội để chiến đấu chống lại mối nguy hiểm đến từ Steppenwolf. Hắn chính là cháu trai của Darkseid – kẻ cai trị hành tinh Apokolips (Steppenwolf sẽ là mối liên hệ cho phần phim thứ 2 của Justice League mà Darkseid chính là nhân vật phản diện chính). Steppenwolf đến Trái Đất để thực hiện nhiệm vụ là thu thập 3 chiếc hộp bí ẩn Mother Boxes để mở đường cho xự xâm lăng của Darkseid, tình cờ 1 Mother Box lại là 1 phần cơ thể của Cyborg.”

Justice League sẽ ra rạp vào tháng 11 tới đây
Justice League sẽ ra rạp vào tháng 11 tới đây

 

Có nhiều người hâm mộ cho rằng có thể thông tin mà tờ Geek đưa ra có thể là nhầm lẫn do lỗi đánh máy hoặc ý của họ là Steppenwolf là cháu trai của Darkseid, nhưng những khả năng này rất hiếm khi xảy ra. Nếu thông tin về sự thay đổi này là thật thì chắc chắn sự liên kết của 2 nhân vật này cũng sẽ bị thay đổi. Cả Steppenwolf và Darkseid đều do Jack Kirby tạo ra trong những năm 70 và từ đó đến nay mối quan hệ giữa hai nhân vật này không có gì thay đổi. Tuy nhiên với bản phim điện ảnh mới, việc thay đổi một số thông tin sẽ giúp khán giả - những người chưa bai giờ tìm hiểu về truyện tranh DC sẽ dễ dàng hiều được bộ phim và những mối liên kết trong vũ trụ điện ảnh DCEU hơn, có thể Steppenwolf sẽ đến Trái Đất theo mệnh lệnh của Darkseid để thăm dò trước khi hắn thực hiện kế hoạch thôn tính hành tinh nàyy.

Dĩ nhiên, mối quan hệ chính xác của hai nhân vật này chỉ được làm sáng tỏ khi Justice League chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim vào tháng sau, cũng rất có thể thông tin này sẽ được xác nhận muộn hơn khi Darkseid xuất hiện và tấn công Trái Đất trong Justice League 2.