Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đã tới thời điểm bom tấn Justice League chính thức ra mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, đến giờ vẫn hiện tại vẫn có một só vấn đề mà các fan hâm mộ vẫn băn khoăn và lo lắng về cách giải quyết trong phim.

 

Superman hồi sinh như thế nào?

Như chúng ta đều biết, Superman đã hy sinh tính mạng của mình để tiêu diệt Doomsday trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice. Nhưng ngay sau đó, nhà sản xuất đã ngay lập tức đưa ra thông báo rằng Người Đàn Ông Thép sẽ hồi sinh trong Justice League, tuy nhiên việc anh hồi sinh như thế nào vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Nhiều fan hâm mộ đưa suy đoán rằng Sperman có thể sẽ hồi sinh bằng công nghệ của người Apokoliptian hoặc là do DNA người Kryptian sẽ có khả năng phục hồi cơ thể  khi gặp Mặt Trời vàng. Dù sao đi nữa, Superman là một nhân vật cực kỳ quan trọng với DCEU nên việc đưa anh trở lại là điều tất nhiên nhưng hiển nhiên là tất cả các fan hâm mộ đều mong đợi vào một lý do thật hợp lý và thoả đáng chứu không phải bày ra chỉ cho có.

6-cau-hoi-con-bo-ngo-truoc-them-cong-chieu-justice-league-1
Các fan hâm mộ đều mong chờ sự hồi sinh của Superman sẽ có một lý do hợp lý

 

Liệu Darkseid có xuất hiện một cách phù hợp?

Thay vì chọn theo cách như trong truyện tranh là Darkseid trực tiếp dẫn quân đến thôn tính Trái Đất thì trong Justice League, các nhà làm phim lại tạo ra một mối liên kết gián tiếp khi đưa chú của Darkseid là Steppenwolf và binh đoàn Parademon đến tấn công Trái Đất. Vậy thì thực sự Darkseid sẽ có vai trò gì trong phim?

6-cau-hoi-con-bo-ngo-truoc-them-cong-chieu-justice-league-2

 

Green Lantern có xuất hiện trong phim không?

Theo nguyên tác truyện tranh, Green Lantern chính là một trong những thành viên sáng lập ra Justice League, thế nhưng phiên bản điện ảnh đã gạt bỏ hẳn đi nhân vật rất quan trọng này. Mặc cho những tin đồn và suy đoán về sự xuất hiện của Green Lantern trong phim thì nhà sản xuất vẫn một mực khẳng định rằng tại thời điểm hiện tại trong DCEU, Green Lantern vẫn chưa được hình thành. Tất nhiên, điều này có nghĩa là khán giả sẽ phải đợi đến khi Green Lantern Crops được ra mắt thì mới được chiêm ngưỡng vị siêu anh hùng này bằng xương bằng thịt. Tuy nhiên, điều này cũng không thể làm dập tắt hy vọng được thấy vị siêu anh hùng màu xanh lá xuất hiện trong Justice League.

6-cau-hoi-con-bo-ngo-truoc-them-cong-chieu-justice-league-3
Green Lantern là một thành viên sáng lập của Justice League

 

Tại sao binh đoàn của Darkseid mất đến hàng ngàn năm để trở lại Trái Đất?

Trong trailer của Justice League đã xuất hiện nhữung cảnh hồi tưởng về trận chiến ác liệt của các chiến binh Trái Đất gồm con người, Amazons và Atlantans chống lại sự xâm lăng của binh đoàn Apokoliptian hàng nghìn năm về trước. Cuộc chiến này đã  kết thúc bằng thất bại của Apokoliptan, chúng tháo chạy và 3 Mother Box được cất giấu ở Trái Đất. Cho đến tận ngày nay, sau hàng nghìn năm thì Steppenwolf mới dẫn quân quay trở lại để chiếm lấy báu vật. Nghe thì có vẻ hợp lý nhưng nhiều khản giả đã đặt ra câu hỏi rằng tại sao phải mất hàng ngàn năm Darkseid mới quay lại báo thù và đoạt lấy báu vật?

6-cau-hoi-con-bo-ngo-truoc-them-cong-chieu-justice-league-4

Kế hoạch tấn công Trái Đất của Steppenwolf thực sự là gì?

Mục đích của Steppenwolf khi dẫn quân đến Trái Đất tất nhiên không chỉ để đoạt lấy Mother Box còn muốn tiêu diệt cả hành tinh này, thế nhưng cụ thể kế hoạch của hắn thì vẫn còn đang trong vòng bí ẩn và chưa được nhà sản xuất tiết lộ rõ ràng qua bất kỳ nguồn nào, dù là phỏng vấn báo chí hay trailer. Tuy nhiên, nếu chỉ với sức mạnh của một mình thôi Steppenwolf không thể nào có khả năng huỷ diệt Trái Đất, vì vậy hắn đã mang cả đạo quân Parademons xuồn để thựuc hiện kế hoạch. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong chờ một âm mưu thông minh nào đó hơn là những trận đánh nhau đơn thuần.

6-cau-hoi-con-bo-ngo-truoc-them-cong-chieu-justice-league-5

Việc The Flash du hành thời gian có được nhắc đến không?

Trong Batman V Superman vào năm ngoái, Batman đã được Bary Allen/The Flash báo mộng về những biến cố sắp xảy ra trong tương lai, trong đó cũng có bao gồm chuyện phải đi tìm và tập hợp những thành viên tương lai của Justice League. Vậy liệu trong bộ phim sắp tới, Bruce Wayne có nhận ra chính Bary Allen chính là người đã về báo mộng cho mình chính hay không? Và cho dù có nhận ra thì liệu rồi anh có nhắc đến chuyện đó hay không? Đây có lẽ sẽ là một mắt xích quan trọng để giúp Justice League có tính liên kết hơn với các tác phẩm khác trong DCEU và đồng thời khiến cho tác phẩm trở nên hợp lý hơn.

6-cau-hoi-con-bo-ngo-truoc-them-cong-chieu-justice-league-6
Nên đưa tình tiết báo mộng vào để tạo sự liên kết giữa các bộ phim

 

Justice League sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 17/11/2017.

Trailer của bộ phim: