Người hâm mộ đã sẵn sàng cho sự trở lại của thế giới ma thuật và pháp thuật huyền ảo trong Harry Potter chưa? Vì kể từ ngày hôm nay Fantastic Beast 2 sẽ bắt đầu tung thêm nhiều tin tức để hâm nóng tên tuổi trước khi chính thức ra rạp vào mùa đông năm sau.

Ngày hôm qua, phần hai của loạt phim spin-off Fantastic Beast and Where to Find Them 2 đã chính thức công bố tiêu đề chính thức, lần này sẽ chẳng còn Where to Find Them nào nữa mà là Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald. Sau thành công vang dội của phần phim đầu tiên được phát hành vào mùa đông năm ngoái, Warner Bros đã nhanh chóng bật đèn xanh cho các phần phim tiếp theo và thực hiện kế hoạch biến Fantastic Beasts trở thành một thương hiệu phim lớn mạnh khác dưới bàn tay nhào nặn và sáng tạo của chính người đàn bà quyền lực – tác giả của loạt truyện Harry Potter – J.K.Rowling. Fantastic Beasts là loạt phim xoay quanh những sự kiện và các nhân vật hoàn toàn mới và hầu như đều diễn ra trước khi Harry Potter bắt đầu. Nhân vật chính của phim chính là một pháp sư với đam mê về các sinh vật huyền bí tên Newt Scamander, bên cạnh là  nhà sinh vật huyền bí học thì anh cũng là một nhân viên mẫn cán của Bộ Pháp Thuật. Phần phim đầu tiên đã thành công trong việc xây dựng một thế giới phù thủy quen thuộc nhưng cũng đầy mới lạ, các chi tiết liên quan đến bản truyện chính Harry Potter vẫn được chú ý quan tâm, cụ thể ở đây chính là nhân vật Albus Dumbledore  và Gellert Grindelwald (Johny Depp thủ vai).

Tiêu đề chính thức của bộ phim là Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald
Tiêu đề chính thức của bộ phim là Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald

 

Hiện tại thì các diễn viên vẫn đang trên phim trường để thực hiện các cảnh quay, đoàn làm phim cũng đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ để kịp với lịch trình, các thông tin về phim hay những hình ảnh trên phim trường hết sức ít ỏi tuy nhiên có thể khẳng định rằng Fantastic Beast 2 sẽ đưa khán giả đến cuộc hành trình khám phá mối quan hệ và những câu truyện của hai pháp sư vĩ đại nhất trong lịch sử là Dumbledore và Grindelwald. Việc Newt sẽ đóng vai trò gì trong toàn bộ cốt truyện vẫn đang được giữ kín, và điều này khiến rất nhiều người hâm mộ tò mò, dù sao việc phần phim spin-off vẫn đi sát những nội dung của bộ tác phẩm Harry Potter cũng làm tăng sự hứng thú và chú ý của đông đảo khán giả hơn. Nếu bạn muốn biết thêm về những nhân vật mà mình yêu thích thì không thể nào bỏ qua được Fantastic Beast 2.

Newt, Tina, Queenie và Jacob sẽ hội ngộ trong phần phim mới
Newt, Tina, Queenie và Jacob sẽ hội ngộ trong phần phim mới

 

Còn một năm nữa thì Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald mới chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim, bên cạnh việc công bố chính thức thì hãng Warner Bros cũng tung ra hình ảnh của dàn diễn viên chính. Chúng ta có thể thấy tạo hình của nhân vật Dumbledore lúc trẻ do Jude Law thủ vai và một số nhân vật khác như Leta Lestrange (do Zoe Kravit) hay nhân vật đến từ gánh xiếc do nữ diễn viên Claudia Kim thể hiện, cùng với đó là các nhân vật quen thuộc đã xuất hiện từ phần phim đầu tiên: Newt (Eddie Redmayne), Grindelwald (Johny Depp), Credence Bare Bone (Erza Miller) hai chị em Tina và Queenie (Katherine Waterston và Alison Sudol thủ vai)……

Nội dung chính của phần phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Albus Dumbledore và Grindelwald
Nội dung chính của phần phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Albus Dumbledore và Grindelwald

 

Cùng với đó thì đoạn tóm lược nội dung của The Crimes of Grindelwald cũng được chính thức đăng tải. Nội dung như sau:

“Đúng như những gì đã tuyên bố, Grindelwald đã thực hiện một cuộc tẩu thoát ngoạn mục và đang thu thập tất cả những kẻ có cùng chí hướng với mình – suy tôn phù thủy là giống loại thượng đẳng đứng trên mọi giống loài phi pháp thuật khác. Người duy nhất có đủ khả năng để ngăn chặn Grindelwald và kế hoạch của hắn không ai khác chính là Albus Dumbledore – người bạn tri kỷ của Grindel. Nhưng để hoàn thành được sứ mệnh này thì Dumbledore cũng cần có sự giúp đỡ của những pháp sư khác trước khi mọi việc trở nên quá muộn, Dumbledore đã tìm đến học sinh/ người bạn cũ – Newt Schamander. Cuộc hành trình vô tình đưa Newt và Tina, Queenie và Jacob cùng hội ngộ, nhưng lần này nhiệm vụ mà Newt được giao sẽ thử thách lòng trung thành và can đảm của họ khi những mối nguy hiểm luôn đe dọa rình rập.”

Bức ảnh đầu tiên về dàn diễn viên của phim
Bức ảnh đầu tiên về dàn diễn viên của phim

 

Ngay khi vừa được tung ra,bức ảnh về của dàn diễn viên của Fantastic Beasts 2 đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Người hâm mộ không chỉ phấn khích vì được gặp lại những nhân vật yêu thích mà còn có cái nhìn tổng quan về những vai diễn được cho là sẽ có ảnh hưởng nhiều tới nội dung của phần phim mới. Các nhân tố bí ẩn như Claudia Kim với nhân vật xuất thên từ một rạp xiếc ma thuật sẽ mở ra cho khán giả những góc tối chưa được khám phá của thế giới phù thủy, hay chuyện tình tay ba giữa Newt, Leta và Tina, mối quan hệ và trận chiến giữa Dumbledore và Grindelwald sẽ là tâm điểm của bộ phim. Dù sao từ giờ đến thời điểm bộ phim được công chiếu chính thức cũng là một khoảng thời gian dài, có thể trong các tin tức hoặc những hình ảnh được nhà sản xuất tung ra trong thời gian sau sẽ tiết lộ nhiều hơn về các chi tiết khác của bộ phim. Cho đến khi trailer đầu tiên của bộ phim lên sóng, thì các fan sẽ còn có nhiều cơ hội để bàn luận về nội dung hay vai trò của từng nhân vật, rapchieuphim sẽ liên tục cập nhập những tin tức mới của Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald đến với độc giả.