Một tháng 10 khá ảm đạm đã trôi qua, các khán giả yêu điện ảnh sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều bộ phim hay, thú vị trong tháng 11 tới. Và sau đây rapchieuphim.com sẽ cùng điểm lại danh sách những bộ phim chiếu rạp tháng 11 mà bạn không thể bỏ qua:

 

1. Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô (Suburbicon) – 3/11/2017

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô là một tác phẩm quy tụ dàn sao đình đám như Matt Damon, Julinne Moore... Bộ phim lấy bối cảnh Mỹ vào những năm 1950 và có nội dung xoay quanh cuộc đời của Gardner Lodge. Cuộc sống hạnh phúc của anh cùng với vợ và một cậu con trai trong thị trấn Suburbicon yên bình đã chấm dứt vợ của Gardner bị sát hại bởi một nhóm tội phạm ngay trong thị trấn.

Sau khi mất đi người vợ thân yêu, Gardner Lodge vừa phải xoay sở với cuộc sống “gà trống chăm con”, vừa phải đi tìm chân tướng về cái chết của vợ. Trong hành trình đi tìm chân lý, Gardner đã phải đối phó với rất nhiều tình huống nguy hiểm đến từ tổ chức xã hội đen và không ngần ngại tìm mọi cách để đảm bảo an toàn cho mình và con trai kể cả có phải  giết người đi chăng nữa. Cũng từ đó, lớp mặt nạ yên bình giả tạo của thị trấn này dần dần bị lột bỏ. 

2. Truy Lùng Cổ Vật (S.M.A.R.T Chase) – 3/11/2017

Truy Lùng Cổ Vật có nội dung kể về Danny Stratton - một nhân viên an ninh chuyên thực hiện những phi vụ bảo vệ hàng hóa đặc biệt cho những khách hàng cũng đặc biệt không kém. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ hộ tống một báu vật cổ cực kỳ giá trị rời khỏi Thượng Hải, Danny đã bất ngờ bị phục kích và bị kẻ địch lấy đi mất món cổ vật.

Không chỉ vậy, vì phi vụ thất bại này mà tính mạng của người con gái anh yêu cũng rơi vào vòngnguy hiểm. Lúc này, Danny buộc phải triệu tập các thành viên của một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh có tên là S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) nhằm cùng nhau tìm lại món đồ quý giá và giải cứu người bạn gái của Danny.

 3. 24 Giờ Hồi Sinh (24 Hours To Live) – 3/11/2017

Nội dung phim 24 Giờ Hồi Sinh xoay quanh Travis Conrad  - một sát thủ bị truy lùng vô cùng ráo riết. Trong một lần chạy trốn,Travis đã bị một nữ đặc vụ giết chết. Thế nhưng, Travis đã được lựa chọn để tham gia một thí nghiệm tuyệt mật của chính phủ là tìm cách đưa con người trở lại từ cõi chết. Chính nhờ phép màu này mà Travis đã có cơ hội thứ hai để sống, tuy nhiên lần này anh chỉ có thể sống được trong vòng 24 giờ.

Lúc này, Travis quyết định dùng 24 tiếng cuối cùng của cuộc đời mình để tìm ra tên hung thủ đã sát hại vợ con anh và trả thù cho họ, đồng thời cũng tìm cách chuộc lại mọi lỗi lầm của anh trong quá khứ. Thế nhưng, để làm được điều này, Travis phải hợp tác với chính người đã cướp đi mạng sống của mình để cùng điều tra và triệt tiêu một tổ chức tội phạm cực kỳ nguy hiểm. 

4. Cô Ba Sài Gòn - 10/11/2017

Nội dung chính của Cô Ba Sài Gòn xoay quanh Thanh Mai – truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ - một trong những nhà may áo dài nổi tiếng nhất đất Sài Gòn thời xưa. Thanh Nữ nổi tiếng đến nổi để có được một bộ áo dài do Thanh Nữ may, người dân phải xếp hàng đăng ký trước đó ít nhất một tháng. Thế nhưng, mỗi bộ áo dài được làm bởi Thanh Nữ luôn có nét hấp dẫn rất đặc biệt để tôn lên nét đẹp của riêng người mặc, vì thế cho dù phải đợi rất lâu nhưng vẫn có rất nhiều người sẵn sàng chờ đợi để có thể sở hữu được một chiếc áo dài ưng ý.

5. Hiểm Họa Rừng Chết (Jungle) – 10/11/2017

Hiểm Hoạ Rừng Chết được dựa trên cuốn tự truyện có thật của tác giả Yossi Ghinsberg. Lấy bối cảnh vào những năm đầu 1980, nội dung phim kể về cuộc hành trình của bốn lữ khách thám hiểm khu rừng Amazon vào mùa mưa. Những tưởng chuyến đi này sẽ vô cùng thú vị thế nhưng mọi việc lại nhanh chóng biến thành một cơn ác mộng của tất cả mọi người.

Sau một tai nạn khủng khiếp, Yossi đã rơi vào tình cảnh một thân một mình lạc lõng giữa khu rừng Amazon khổng lồ, buộc phải chống chọi lại những điều kinh khủng nhất tại một trong những thảm thực vật phong phú nhất hành tinh. Bị mắc kẹt và không có bất cứ dụng cụ thiết yếu gì như dao, bản đồ. không chỉ vậy, Yossi thậm chí còn chưa hề được huấn luyện qua những trường hợp như vậy, anh buộc phải trốn chui trốn nhủi và ăn cỏ để sống sót. Sau một thời gian, chàng trai trẻ gần như đã mất hết ý chí sống sót, Yossi bắt đầu từ bỏ hy vọng và cho rằng mình sẽ phải bỏ mạng tại nơi này. 

6. Liên Minh Công Lý (Justice League) – 17/11/2017

Nội dung trong Justice League sẽ tiếp nối các sự kiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Sau sự ra đi của Superman trong phần phim trước, Batman/Bruce Wayne đã phải đánh giá lại một cách nghiêm túc về những phương pháp bảo vệ thế giới có phần cực đoan của mình. Đúng lúc này,  Trái Đất lại một làn nữa đứng trước mối đe doạ từ tên phản diện mới Steppenwolf.

Từ đâym Bruce Wayne cùng Diane Prince/Wonder Woman lên đường tìm kiếm và tập hợp một nhóm siêu anh hùng với những khả năng siêu việt bao gồm Victor Stone/Cyborg, Barry Allen/The Flash và Athur Curry/Aquaman để cùng nhau chống lại các thế lực tội phạm đen tối đồng thời bảo vệ trái đất khỏi tất cả các hiểm hoạ từ Steppenwolf.

7. Victoria & Abdul: Nữ Hoàng & Tri Kỷ - 24/11/2017

Nội dung phim kể về Abdul - một chàng trai trẻ tuổi người Ấn Độ được Hoàng gia Ấn Độ giao cho nhiệm vụ mang quà sang nước Anh để dâng lên nữ hoàng Victoria nhân dịp kỉ niệm 50 trị vì của bà. Lần đầu đặt chân tới nước Anh xa xôi, Abdul không hề biết rằng, phút giây anh đặt chân đến cung điện Buckingham, cuộc đời anh sẽ thay đổi mãi mãi.

Hai nhân vật chính của bộ phim như hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau: Nữ hoàng Victoria với cuộc sống vương giả bậc nhất nước Anh và Abdul - một chàng hầu trẻ tuổi đi lên từ tầng đáy của xã hội. Nhưng ngay từ lần đầu gặp gỡ, trong mắt chàng trai Ấn Độ đã ánh lên một niềm mến mộ và thán phục khó giấu với nữ hoàng và dần mở ra một tình bạn bền chặt, thú vị giữa hai con người tưởng như không hề có điểm chung, vượt qua mọi rào cản địa vị và tuổi tác. Nỗi cô đơn của vị nữ hoàng cùng sự chân thành của người hầu cận đã tạo nên một tâm điểm chính trị bị phản đối và gây xôn xao cả đất nước.

8. Coco – 24/11/2017

Coco là bộ phim hoạt hình âm nhạc kể về Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu và luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng nhưng lại luôn bị gia đình cấm đoán do truyền thống trái ngang của dòng họ.

Dù là một cậu bé rất có tài nhưng quy định vô lý này của gia đình đã khiến Miguel không thể chứng minh tài năng của mình. Trong một lần tình cờ, cậu bé Miguel đã tìm được cây đàn guitar kì diệu của danh ca Ernesto de la Cruz, đồng thời là thần tượng của cậu. Cùng với sự dẫn dắt của chú chó Dante, Miguel đã lạc vào vùng đất linh hồn - thế giới của những người đã khuất. Tại đây cậu đã có cơ hội gặp gỡ ông bà, cụ kị và những người họ hàng đã khuất mà cậu chưa bao giờ biết mặt. Trong chuyến phiêu lưu tìm đường trở về vùng đất của người sống, Miguel còn có cơ hội tìm hiểu những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình mình, về truyền thống ngang trái ngăn cản cậu đến với giấc mơ đồng thời cứu ông cố cố nội của mình khỏi việc bị biến mất khỏi vùng đất linh hồn mãi mãi.