Ngay mới đây thôi, ngày 25/4/2017, trailer của một trong những bộ phim hành động được mong chờ nhất trong năm nay – Mật vụ Kingsman 2 đã chính thức ra mắt khán giả yêu phim ảnh trên toàn thế giới và đã hé lộ một số tình tiết hết sức bất ngờ.

 

Tại thời điểm năm 2015, khi Kingsman: The Secret Sevice ra mắt, bộ phim đã mang đến cho khán giả một đinh nghĩa hoàn toàn mới về dòng phim hành động. Ngay lập tức, Kingsman được coi là bộ phim hành động xuất sắc nhất năm đó và đã thổi một làn gió mới cho dòng phim hành động điệp viên tưởng chừng đã rất cũ kỹ thông qua kịch bản lôi cuốn, bất ngờ, lời thoại hài hước, cách vô cùng thể hiện duyên dáng cùng những trường đoạn hành động đẹp mắt và sáng tạo. Phần 2 của bộ phim có tựa đề Kingsman : The Golden Circle vẫn tiếp tục được chỉ đạo bởi do đạo diễn kỳ cựu Matthew Vaugh và hứa hẹn sẽ một lần nữa mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả trên toàn thế giới.

Mở đầu trailer của Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle là những khung cảnh hoài niệm quen thuộc từng xuất hiện trong phần một, khi chàng trai trẻ nổi loạn Eggsy (Taron Egerton) được quý ông đặc vụ Harry Hart/ Galahad (Colin Firth) thuộc tổ chức điệp viên tuyệt mật Anh quốc Kingsman khám phá ra tài năng, tuyển mộ, đặt niềm tin tưởng và hết long dạy dỗ. Đồng thời, chi tiết này cũng đã gợi nhắc đến một trong những phân cảnh kịch tính và đau lòng của phần một,  khi người thầy đáng kính của Eggsy bị sát hại bởi gã ác nhân Desmond Valentine (Samuel L. Jackson). Chính biến cố này đã giáng một cú đòn tâm lý mạnh tới Eggsy, nhưng đồng thời cũng tạo động lực để cậu tiếp bước ông, trở thành một mật vụ Kingsman để thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong.

Sau đó, trong bản nhạc nền đậm chất cổ điển và thanh lịch có tên “My Way” của cố ca sĩ Frank Sinatra, người hâm mộ đã được chứng kiến các thành viên chủ chốt của tổ chức Kingsman trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Chàng trai trẻ Eggsy nay đã trưởng thành và điềm đạm hơn. Không chỉ có vậy, cậu giờ đây còn được mang tước hiệu Galahad - kế thừa từ người thầy Harry Hart. Nữ điệp viên Roxanne Morton (Sophie Cookson) – cô bạn thân của Eggsy -  giờ đây mang tước hiệu Lancelot - trông cũng cực kỳ mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong bộ Âu phục sang trọng. Riêng đặc vụ hậu cần Merlin (Mark Strong) vẫn giữ nguyên nét lạnh lùng, chai sạn cố hữu, thậm chí còn có phần bi thương hơn sau những mất mát.

 

Không chỉ vậy, trailer cũng đã cho thấy căn cứ bí mật của hội ‘Hiệp sĩ Bàn tròn” Kingsman vốn tưởng bất khả xâm phạm, nay đã bị tấn công và hủy diệt hoàn toàn. Để có thể sống sót và tìm ra tung tích kẻ chủ mưu, các Kingsman buộc phải hợp lực cùng các đặc vụ của Stateman - một tổ chức điệp viên vốn được coi là“kỳ phùng địch thủ” có trụ sở đặt tại Mỹ. 

Các vai diễn thành viên của tổ chức mật vụ này được thể hiện bởi những ngôi sao hang đầu của Hollywood như Jeff Bridges, Halle Berry, Channing Tatum…Khác với phong cách từ tốn, lịch thiệp của những người đồng nghiệp đến từ Anh quốc, mật vụ của Stateman có tác phong hành động vô cùng lập dị cùng phục trang phóng khoáng đậm văn hóa của xứ sở cờ hoa. Những những khấc biệt không chỉ dừng ở đó. Nếu như các thành viên của Kingsman được đặt mật hiệu theo các Hiệp sĩ Bàn tròn của Vua Arthur thì những đặc vụ của Stateman lại có biệt danh là các loại hiệu rượu nổi tiếng như Champagne, Whisky, Tequila,...

 

Chưa hết, trong đọn cuối cũng của đoạn trailer, khán giả đã bất ngờ chứng kiến cảnh đặc vụ Harry Hart tưởng như đã chết hiện vẫn còn sống nhăn và đang bình thản cạo râu, dù là mất đi một con mắt.

Như chúng ta đã biết, trong phần 1 của bộ phim, Harry Hart được cho là đã bị nhân vật phản diện Valetine đưa vào bẫy rồi bắn chết. Tuy nhiên, một vài giây thoáng qua trong trailer mới này đã tiếp thêm hy vọng cho rất nhiều khan giả yêu thích nhân vật này. Một số lời đồn đoán cũng đã được đưa ra, từ việc Harry Hart đã tận dụng chứng sợ máu me của Valetine để giải chết cho đến suy đoán đó chỉ là them một cái bẫy mà Golden Circle giăng ra, hay “quá đà” hơn nữa là Harry Hart mới chính là kẻ ác đứng sau mọi âm mưu.

 

Dù sao đi nữa, Hart cũng là một trong những nhân vật ấn tượng và được yêu thích nhất trong phần 1 và cái chết của ông đã khiến cho rất nhiều người hâm một cảm thấy hụt hẫng. Thế nên, không hề khó hiểu khi chỉ một vài giây xuất hiện ngắn ngủi của ông thôi đã khiến khan giả “náo loạn” hơn tất cả chi tiết trong cả đoạn trailer gộp lại rồi. 

Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle hiện đã hoàn thành quay phim và đang trong giai đoạn xử lý hậu kỳ. Phim được đạo diễn bởi Matthew Vaughn và có sự góp mặt của dàn diễn viên Colin Firth, Taron Egerton, Sophie Cookson, Jeff Bridges, Halle Berry, Channing Tatum... Phim dự kiến được khởi chiếu từ ngày 22/9/2017

Sau đây hãy cùng thưởng thức trailer mới nhất của bộ phim: