Giữa tâm bão Scandal Fast and Furious, cuối cùng “anh cả” Vin Diesel cũng đã lên tiếng.

Nhiều ngày ngay, khán giả đặc biệt là những người hâm mộ của series Fast and Furious đình đám đã phải đón nhận một loạt tin tức không mấy vui vẻ cho lắm khi Fast 9 đột ngột bị rời ngày phát hành và mọi mũi dùi chĩa về phía Dwayne Johnson khi tất cả đều cho rằng vì anh và phần phim Spin-off của nhân vật Hobb và Shaw nên phần phim mới nhất mới bị thay đổi lịch ra mắt. Sau một loạt chỉ trích từ fan hâm mộ và ngay cả một trong những thành viên của dàn diễn viên - Tyrese Gibson, cuối cùng Vin Diesel cũng lên tiếng thể hiện quan điểm  của mình.

Vin Diesel lên tiếng trước những Scandal đang xảy ra
Vin Diesel lên tiếng trước những Scandal đang xảy ra

 

Trước cơn mưa chỉ trích từ Gibson và một số thành viên của đoàn làm phim Fast and Furious và một số thành viên khác của đoàn làm phim trước việc khiến Fast 9 phải tạm ngưng sản xuất, Dwayne Johnson cũng đã giải thích rằng anh chỉ muốn tạo ra một bộ phim thú vị và mở rộng thương hiệu phim. Tuy nhiên, Johnson vẫn tiếp tục bị người hâm mộ của series phim tấn công, họ cho rằng hãng Universal đã quá ưu ái nam diễn viên này trong khi các diễn viên khác có thời gian gắn bó với thương hiệu phim lâu hơn lại không có cơ hội xuất hiện trong phần phim riêng. Trước đây, cả Dwayne Johnson và Vin Diesel đều vướng phải tin đồn xung đột và thái độ ra mặt trên phim trường, Johnson cũng từng gọi Diesel trên mạng xã hộ là “candy-ass” (tên khốn).

Cả Johnson và Tyrese Gibson ít nhiều đều trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi, thì Vin Diesel quyết định phá vỡ sự im lặng và cho rằng việc này không đáng để bận tâm đến. Cân nhắc mối quan hệ “cơm không lành, canh chả ngọt” giữa anh và Dwayne những tưởng nam diễn viên sẽ dùng những từ ngữ sắc bén và khá nặng lời để tân công người đồng nghiệp của mình, ngược lại Vin Diesel đã thể hiện mình là người trung lập và đứng ra giảng hòa hiểu lầm giữa 2 bạn diễn. Trong bài đăng trên tài khoản Facebook cá nhân của mình anh đã nói như sau:.

“Giữ mọi việc theo hướng tích cực. Chúng tôi đều yêu quý lẫn nhau. Chúng tôi tự hào về thương hiệu phim Fast và cả về những fan hâm mộ trung thành.”

Thực sự Vin đã gạt mối hận thù của mình và The Rock sang một bên hay đây chỉ bước đi xoa dịu khán giả?
Thực sự Vin đã gạt mối hận thù của mình và The Rock sang một bên hay đây chỉ bước đi xoa dịu khán giả?

 

Rõ ràng Vin Diesel không hề có hứng thú trong việc dính lưu thêm vào những scandal giữa anh và Dwayne Johnson nữa khi cả 2 người hiện giờ đều là những gương mặt “nòng cốt” của series phim Fast and Furious. Có thể Vin là diễn viên với lòng tự trọng vô cùng cao và thực tế là anh cũng chả ưa gì The Rock, nhưng trên hết Vin là một trong những nhà sản xuất của thương hiệu phim này và tất cả những tai tiếng của bộ phim đều tác động đến tình hình tài chính của anh. Một chút ồn ào có thể khiến dự án phim Spin-off gây được sự chú ý, nhưng khi người hâm mộ đã vô cùng tức giận và có nhiều động thái tiêu cực thì chắc chắn không phải là một dấu hiệu tốt, có lẽ đây là thời điểm mà Diesel phải lên tiếng vì đại cục.

Người hâm mộ có lẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa để được tới rạp chiếu phim và thưởng thức Fast and Furious 9, nhưng ít nhất họ cũng sẽ có một phần phim Spin-off được ra mắt để làm tạm cơn khát của các fan. Với việc ấn định ngày ra mắt và Shane Back sẽ trở thành đạo diễn của bộ phim, phần phim Spin-off cần phải trở thành một bộ phim hài hước, hấp dẫn, kịch tính và nghẹt thở - điều mà các phim Fast luôn đem đến cho khán giả. Không giống như các series dài hơi khác, Fast đã tồn ại 16 năm với 8 phần phim và doanh thu của phần phim sau thậm chí còn cao gấp nhiều lần các phần phim trước, có lẽ hãng Universal sẽ cố gắng giải quyết ổn thọa mọi rắc rối để tiếp tục phát triển thương hiệu phim này ngày càng lớn mạnh.