Có lẽ cán fan hâm mộ của series Fast and Furious đang trải qua những ngày tồi tệ nhất khi ngày hôm qua hãng phim thông báo lùi lịch chiếu của Fast 9 xuống 1 năm . Theo như một diễn viên của thương hiệu phim này thì nguyên nhân cho việc rời lịch chiếu chính là do The Rock.

Nam diễn viên Tyrese Gibson đã khẳng định chính Dwayne Johnsons – The Rock là nguyên nhân khiến Fast and Furrious 9 bị rời lịch phát hành ban đầu từ tháng 4 năm 2019 xuống tháng tư năm 2020. Thương hiệu phim Fast được bắt đầu với phần phim The Fast and Furious được ra mắt năm 2001, kể từ đó đến nay Fast and Furious đã trở thành một trong những series phim nổi tiếng và thành công nhất khi doanh thu của các bộ phim từ series này luôn ở mức cao ngất ngưởng. Với 8 phần phim, các diễn viên của bộ phim cũng có nhiều sự thay đổi, chỉ có duy nhất Vin Diesel và Paul Walker xuất hiện đủ từ phần phim đầu tiên cho tới phần phim cuối cùng. Dwayne Johnson trở thành thành viên của đoàn làm phim vào năm 2011 với vai diễn trung úy Hobbs trong Fast Five, và từ đó đến nay vai diễn của anh được đẩy lên thành một trong những nhân vật chính.

Theo Tyrese Gibson chính Dwayne Johnson là nguyên nhân khiến Fast 9 bị ra mắt muộn hơn một năm
Theo Tyrese Gibson chính Dwayne Johnson là nguyên nhân khiến Fast 9 bị ra mắt muộn hơn một năm

 

Trước khi tham gia series Fast and Furious, Dwayne Johnson là một diễn viên khá nổi tiếng tại Hollywood, các bộ phim mà anh tham gia hầu như đều có doanh thu cao nhưng lại không được giới phê bình đánh giá cao. Với sự thành công của thương hiệu phim Fast and Furious thì tên tuổi của anh cũng được đưa lên đẳng cấp mới, trở thành sao hạng A và trở thành cái tên yêu thích của khán giả trên toàn thế giới. Với sự yêu thích của khán giả, nhân vật của Dwayne dần trở thành “gương mặt thương hiệu” của Fast and Furious, nhất là kể từ sau sự ra đi của Paul Walker, vai trò của Dwayne lại càng quan trọng hơn. Nhận thấy tiềm năng từ nhân vật Hobbs, hãng Universal đã quyết định phát triển các bộ phim riêng dành cho nhân vật này với sự tham gia của Jason Statham. Trước sự ưu ái của hãng phim dành cho Dwayne, rất nhiều diễn viên kỳ cựu của series phim đã tỏ ra sự bất mãn, tuy nhiên mâu thuẫn đã lên đỉnh điểm với việc Fast 9 bị hoãn lại để mở đường cho phần phim ăn theo của 2 nhân vật Shaw và Hobb. Sáng hôm nay Tyrese Gibson – người thủ vai anh chàng Roman – đã lên tiếng thể hiện sự phẫn nộ. Gibson bắt đầu tham gia vào series Fast and Furious từ năm 2003 trong 2 Fast, 2 Furious và sau đó tham gia một số dự án khác trước khi quay trở lại với vai diễn Ronan trong Fast Five.

Bài đăng của Gibson trên trang Instagram cá nhân
Bài đăng của Gibson trên trang Instagram cá nhân

 

Tháng trước, nam diễn viên này cũng đã từng đăng một bài viết trên Instagram với nội dung là anh muốn Johnson xem xét và đừng trì hoãn Fast and Furious 9, nhưng có vẻ như The Rock vẫn quyết định làm ngơ trước lời khẩn cầu này. Ngày hôm qua. ngay sau khi hãng Universal đưa ra thông báo chính thức về việc lùi lịch chiếu Fast and Furious 9 lên ngày 10 tháng 4 năm 2020, Gibson laị tiếp tục chia sẻ một bài đang trên Instagram cá nhân để thể hiện sự thất vọng với Dwayne, và nam diễn viên này cũng không quên chỉ ra nguyên nhân của việc này là do phần phim riêng của hai nhân vật Shaw và Hobbs..

Có lẽ đang có rất nhiều những rắc rối và những chuyện ngoài ý muốn xảy ra với đại gia đình Fast and Furious. Quan hệ giữa các thành viên trong dàn diễn viên không mấy êm ấm khi không chỉ Tyrese Gibson mà cả Vin Diesel đều có mâu thuẫn với Dwayne, tiếp đó Michelle Rodriguez cũng bất đồng với ý tưởng và định hướng của nhà sản xuất, nữ diễn viên này tuyên bố cô chỉ quay lại series phim cho tới khi nhà sản xuất nâng cao vai trò của các nhân vật nữ. Universal cần phải có hành động để giải quyết các vấn đề này triệt để trước khi cho ra mắt 2 phần phim cuối cùng của thương hiệu phim Fast and Furious.