Cặp đôi đình đám một thời của bộ phim Dòng Máu Anh Hùng và Bẫy Rồng sẽ tái hợp trong phim mới của đạo diễn Hàm Trần là Sứ Mệnh Người Được Chọn.

 

Cách đây đúng 10 năm, bộ phim Dòng Máu Anh Hùng của đạo diễn Charlie Nguyễn đã được ra mắt và trở thành một cú nổ lớn trong làng điện ảnh Việt Nam lúc bấy giờ, đồng thời giúp Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trở thành những ngôi sao sáng giá của dòng phim hành động nước nhà. Hai năm sau đó, cặp đôi này tiếp tục hợp tác trong một bộ phim hành động khác là Bẫy Rồng và tiếp tục nhận được những thành công lớn. Tuy nhiên, song song với danh tiếng có được từ bộ phim, họ cũng vướng vào scandal tình ái khi Ngô Thanh Vân bị tố là người thứ ba dẫn đến cuộc ly hôn của Johnny Trí Nguyễn và vợ mình.

sau-10-nam-ngo-thanh-van-va-johnny-tri-nguyen-chinh-thuc-tai-hop-trong-du-an-moi-1
Sau 10 năm kể từ Dòng Máu Anh Hùng, cặp đôi này cuối cùng đã tái hợp

 

Scandal này đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí thời đó, đồng thời cả Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đều hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả. Sau đó, cặp đôi này hạn chế đóng phim, hợp tác và xuất hiện công khai cùng nhau. Thay vào đó, mỗi người tập trung theo đuổi đam mê của riêng mình và cho đến nay cả hai đều đã khẳng định được vị thế vững chắc trong nền điện ảnh Việt Nam và có sự nghiệp riêng. Trong khi Ngô Thanh Vân ngày càng khẳng định tên tuổi với vai trò nhà sản xuất phim và được biết đến như là người có công rất lớn trong việc đưa điện ảnh Việt Nam ra đấu trường quốc tế thì Johnny Trí Nguyễn rất ít xuất hiện trong các dự án điện ảnh mà tập trung phát triển võ đường Liên Phong của mình.

Tuy nhiên, gần đây hai ngôi sao này đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cùng nhận lời tham gia bộ phim võ thuật giả tưởng của đạo diễn Hàm Trần có tên Sứ Mệnh Người Được Chọn. Bản thân Ngô Thanh Vân cho biết dù đang rất bận rộn với những dự án phim do mình sản xuất nhưng sau khi nhận được lời mời và xem xét kịch bản kĩ lưỡng, cô đã quyết định tham gia vào dự án này.Trong khi đó, Johnny Trí Nguyễn khẳng định cả hai đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ không để những chuyện ngoài lề trong quá khứ làm ảnh hưởng đến tác phẩm này.

sau-10-nam-ngo-thanh-van-va-johnny-tri-nguyen-chinh-thuc-tai-hop-trong-du-an-moi-2
Dòng máu anh hùng từng là một tác phẩm rất nổi bật của điện ảnh Việt Nam

 

Theo đạo diễn Hàm Trần, trong những ngày đầu trên phim trường, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn hợp tác với nhau rất ăn ý, đặc biệt là trong các phân cảnh hành động. Ngoài ra, trong những phân cảnh căng mình đu dây trên không, cả hai ngôi sao hành động này đều tự mình thực hiện mà không cần nhờ đến diễn viên đóng thế. 

Ngoài hai diễn viên chính Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, bộ phim hành động  này của đạo diễn Hàm Trần còn có sự tham gia của một số gương mặt đang được giới trẻ rất yêu thích như Will, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ… Không chỉ vậy, đạo diễn của bộ phim - Hàm cũng đã từng đảm nhận vai trò đạo diễn của các phim điện ảnh như Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Đoạt Hồn, Siêu Trộm, Bạn Gái Tôi Là Sếp.. chính vì vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng Sứ Mệnh Người Được Chọn sẽ trở thành một bom tấn tiếp theo đối với các khán giả trẻ tại Việt Nam.

sau-10-nam-ngo-thanh-van-va-johnny-tri-nguyen-chinh-thuc-tai-hop-trong-du-an-moi-3
Ngô Thanh Vân tự mình thực hiện các cảnh quay hành động

 

Vì lý do bảo mật thông tin, các chi tiết xoay quanh nhân vật của cả Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đều không được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh về trang phục và đạo cụ đao kiếm của Ngô Thanh Vân đã được tiết lộ khiến người hâm mộ đoán chắc đây sẽ là một vai diễn thuộc sở trường võ thuật hành động của nữ diễn viên đa tài này.

Vốn được gắn liền với danh xưng “đả nữ” số một của làng điện ảnh Việt với hàng loạt bộ phim hành động, từ Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng, Lửa Phật hay sắp tới là một vai diễn trong siêu bom tấn Hollywood Stars Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân đã ngày càng trưởng thành hơn trong diễn xuất, võ thuật và đặc biệt là tư duy điện ảnh. Kinh nghiệm diễn xuất cùng những khóa luyện tập võ thuật chuyên nghiệp trước đây đã tạo thành nền tảng khiến nữ diễn viên tài năng này tự tin thể hiện những màn hành động trong tác phẩm mới. Thậm chí chưa cần dùng đến màn PR về sự tái hợp giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, chính bản thân cái tên Ngô Thanh Vân thôi đã quá đủ để thu hút khán giả cho bộ phim này rồi.

sau-10-nam-ngo-thanh-van-va-johnny-tri-nguyen-chinh-thuc-tai-hop-trong-du-an-moi-5
Ngô Thanh Vân ngày càng khẳng định tên tuổi với vai trò nhà sản xuất phim và được biết đến như là người có công rất lớn trong việc đưa điện ảnh Việt Nam ra đấu trường quốc tế

 

Với sự đầu tư hoành tráng cùng dàn diễn viên được giới trẻ yêu mến, bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo ra những dấu ấn đặc biệt trong thời gian sắp tới.