Lôi Báo là một trong những dự án điện ảnh Việt Nam được mong chờ nhất trong dịp cuối năm 2017. Mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ một phần clip hậu trường của bộ phim.

 

Sau thành công rực rỡ của tác phẩm trước đó là Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh khi đạt được cả cả doanh thu phòng vé “khủng” lẫn đánh giá vô cùng tích cực của khán giả thì sắp tới, đạo diễn Victor Vũ sẽ tiếp tục khẳng định bản thân với một tác phẩm mới, tuy nhiên không còn là một bộ phim nhẹ nhàng trong trẻo nữa mà lại là một tác phẩm thuộc thể loại giả tưởng với ý tưởng vô cùng táo bạo. Lôi Báo có nội dung xoay quanh một vấn đề rất mới lạ với điện ảnh Việt Nam, đó là chủ đề “đổi đầu người” đang gây xôn xao dư luận trên toàn thế giới

can-canh-hau-truong-cua-ca-phau-thuat-doi-dau-nguoi-rung-ron-trong-loi-bao-1 

Victor Vũ vốn nổi tiếng với biệt tài tạo ra những kịch bản lắt léo chứu đựng những yếu tố tâm lý rùng rợn, gây cảm giác mạnh cho nghời xem. Và cũng chính vì thế nên Lôi Báo hứa hẹn là một bộ phim vô cùng kịch tính, lạ lẫm và đặc biệt khi là sản phẩm kết hợp giữa biệt tài của vị đạo diễn này cùng ới chủ đề có khả năng khơi gợi sự tò mò của khán giả.

Lôi Báo có nội dung xoay quanh Tâm (Cường Seven thủ vai) -  một người đàn ông ích kỉ, lúc nào cũng quan tâm tới lợi ích của bản thân mình mà không bao giờ nghĩ cho người khác. Sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư, Tâm đã phải đối mặt với một quyết định sinh tử: nằm chờ chết hoặc thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu.

Tất nhiên, Tâm đã chọn phương án thứ hai, thế nhưng sau khi ca phẫu thuật thành công, từ ngày được ghép đầu vào cơ thể mới, Tâm thường có những ký ức kì lạ khiến anh vô cùng hoang mang, lo lắng. Thậm chí, những ký ức này còn nhiều lần có khả nang chi phối những hành động của Tâm, đưa anh vào những tình huống khó xử. Trong khi đó, vợ của Tâm (Nhã Phương) thì luôn cảm thấy dằn vặt bởi những sự thay đổi kỳ lạ, khó hiểu của chồng mình.

 can-canh-hau-truong-cua-ca-phau-thuat-doi-dau-nguoi-rung-ron-trong-loi-bao-2

 

Có ý tưởng táo bạo và nội dung vô cùng hấp dẫn, thế nhưng Lôi Báo chỉ có thể thành công khi kịch bản của bộ phim được thực hiện “chắc tay” cùng nhữung cách thể hiện mới lạ. Bên cạnh đó, chắc chắn khán giả sẽ vô cùng tò mò muốn biết ca phẫu thuật được diễn ra như thế nào và có được dựa trên bất cứ cơ sở khoa học nào không. Và để chiều lòng khán giả, mới đây, một số hình ảnh mới nhất trên hậu trường của bộ phim đã được Victor Vũ hé lộ, khiến khán giả cảm thấy không khỏi choáng váng bởi quá trình hóa trang quá công phu và cực kỳ chân thực.

 can-canh-hau-truong-cua-ca-phau-thuat-doi-dau-nguoi-rung-ron-trong-loi-bao-3

 

Việc hoá trang lâu  nay vẫn là một phần bị đánh giá khá thấp trong các tác phẩm điện ảnh Việt Nam, thế nhưng riêng trong các bộ phim của đạo diễn Victor Vũ, khâu hoá trang lại luôn tạo được ấn tượng với nguòi xem nhờ sự chân thực và công phu. Trong đó, lần gần đây nhất, cảnh nhân vật Bella trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong bộ phim Scandal 2: Hào quang trở lại đã từng khiến không ít khán giả phải rùng mình vì sự ghê rợn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất tung ra clip hậu trường còn nhằm mục đích giúp khán giả có một cái nhìn rõ hơn về những công đoạn thực hiện công phu của bộ phim. Trước khi thực hiện, chuyên gia hóa trang của bộ phim phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng về những ca phẫu thuật, cắt ghép cơ thể để có thể tạo ra một vết sẹo cực kỳ chân thật tỏng từng chi tiết nhỏ nhất như nếp gấp, cách khâu vá hay độ sưng phồng trên cơ thể diễn viên.

 can-canh-hau-truong-cua-ca-phau-thuat-doi-dau-nguoi-rung-ron-trong-loi-bao-4

Người đảm nhận phần hóa trang trong phim lần này của Victor Vũ vẫn là chuyên viên hoá trang Lilian Trần, một người đã hợp tác với anh trong rất nhiều tác phẩm trước đó như Scandal 1, Scandal 2, Quả Tim Máu… và một số phim kinh dị khác nổi tiếng như Lời Nguyền Huyết Ngải của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Lilan Trần có bằng thạc sỹ chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp và hóa trang hiệu ứng đặc biệt trong điện ảnh tại Đại học George Brown tại Canada và Cinema Make-Up School tại Los Angeles, Mỹ. Không chỉ vậy, cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim quốc tế như Love Lette From An Open Grave, Death Warriors… Với kinh nghiệm cộng tác lâu năm với Victor Vũ và tay nghề chuyên môn ấn tượng, chắc chắn Lilian Trần sẽ khiến cho phần hình ảnh của Lôi Báo trở ấn tượng, rùng rợn hơn bao giờ hết. 

Ngoài yếu tố kinh dị và không khí rùng rợn giống như “đặc sản” trong phim Victor Vũ, Lôi Báo lần này sẽ còn là một bước lột xác của vị đạo diễn tài hoa này trong sự nghiệp làm phim và nỗ lực mang đến một trải nghiệm mới cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam khi đưa vào phim thêm cả yếu tố hành động và xây dựng một nhân vật theo mô tuýp siêu anh hùng – điều mà từ trước đến nay điện ảnh Việt Nam vẫn chưa làm được.

can-canh-hau-truong-cua-ca-phau-thuat-doi-dau-nguoi-rung-ron-trong-loi-bao-5

Lôi Báo dự kiến công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 22/12/2017.

Clip hậu trường của phim: