Từ trước đến nay, Hollywood vẫn được coi là Kinh đô của nền điện ảnh thế giới. Không chỉ sở hữu công nghệ, nghệ thuật làm phim vượt trội hơn hẳn các quốc gia khác, đây còn là “đất cắm dùi” của vô vàn diễn viên tài năng và nổi tiếng.  Thế nhưng lại có một nghịch lý là, trong giới diễn viên, bao giờ thù cao của các nam diễn viên cũng cao hơn những đồng nghiệp nữ. Chưa kể, đối với diễn viên nam, chỉ cần họ diễn xuất tốt thì hầu như mọi thói hư tất xấu đều được bỏ qua và vẫn được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt. Tuy nhiên các nữ minh tinh thì không may mắn như vậy, khán giả có cả tỷ lý do để ghét họ, dù cho họ có xinh đẹp, tài năng hay nổi tiếng đến đâu. Và sau đây là top 5 nữ diễn viên bị ghét nhất Hollywood:

 

Megan Fox

Megan Fox sở hữu một nhan sắc cực kỳ nóng bỏng và được coi là một biểu tượng gợi cảm lớn nhất thế giới. Không chỉ vậy, đã từng rất nhiều năm nằm trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất hành tinh. Thế nhưng, có vẻ như ngoài nhan sắc ra thì người ta chẳng còn gì để có thể trầm trồ về cô gái này nữa.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-1
Không ai có thể phủ nhận độ nóng bỏng của Megan Fox

 

Gây ấn tượng với các fan điện ảnh trong những phần đầu tiên của loạt phim Transformers, thế nhưng Megan Fox vẫn luôn bị chê bai thậm tệ vì diễn xuất quá dở và gần như chỉ có mặt để làm nền cho những người đàn ông và dàn robot trong phim. Kề từ sau khi rời khỏi tựa phim bom tấn này, sự nghiệp của Megan trở nên vô cùng trầm lắng và không tạo thêm được tiếng vang nào cả. Chính vì vậy mà cho đến tận bây giờ Megan Fox vẫn bị coi là một “bình hoa di động” trong mắt rất nhiều người

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-2
Nhưng khả năng diễn xuất của cô lại không hề được đánh giá cao

 

Angelina Jolie

Không thể phủ nhận rằng Angelina Jolie là một trong nhữung diễn viên quyền lực và có ảnh hưởng nhất thế giới, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là nữ minh tinh này sẽ được lòng tất cả mọi người.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-3
Angeline Jolie bị ghét rất nhiều vì là kẻ thứ ba chen vào giữ Brad Pitt và Jennifer Aniston

 

Jolie luôn bị coi là có khả năng diễn xuất không quá xuất sắc nhưng từ trước đến giờ lại luôn được đánh giá quá cao so với thực lực của mình. Không chỉ vậy, điều khiến cô bị ghét nhất chính là việc trở thành người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston. Chính vì vậy mà khi Brad Pitt và Angie chia tay, dân tình đã vô cùng hả hê và cho rằng đó chính là kết cục xứng đáng của một kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-4
Trải qua bao năm mặn nồng, cuộc hôn nhân của cặp đội quyền lực này cũng đến lúc tan vỡ

 

Lindsey Lohan

Lindsey Lohan từng là một ngôi sao trả vô cùng được yêu thích qua những bộ phim nổi tiếng như Mean Girls, Parents Trap, Freaky Friday… Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khả năng diễn xuất tốt cùng giọng hát khá tốt, Lindsey từng được coi là một rong những ngôi trao trẻ sáng giá nhất Hollywood.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-5
Nhan sắc ngọt ngào khi xưa của Lindsey Lohan

 

Chẳng thể ngờ, sau này cuộc đời của cô xuống dốc không phanh khi liên tiếp vướng phải những scandal “động trời” như nghiện ma túy, nghiện rượu, giải phẫu thẩm mỹ không điểm dừng, các cuộc kiện tụng liên tiếp và trên hết là thái độ làm việc cực kỳ thiếu chuyên nghiệp. Không chỉ có thế, do những tác động của phẩu thuật thẩm mỹ và lối sống không lành mạnh, cô gái xinh đẹp ngày nào giờ đã trở nên vô cùng già nưa, xuống sắc. Giờ đây, khi nhắc đến cái tên Lindsey Lohan người ta chỉ còn nghĩ đên một ngôi sao hư hỏng, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ và ít còn đạo diễn nào đủ can đảm để chọn Lindsay Lohan cho những bộ phim của mình.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-6
Vẻ ngoài già nua, đáng sợ khác hẳn vẻ đẹp xưa kia

 

Kristen Stewart

Khi nhắc đến nữ diễn viên bị ghét nhất Hollywood, hẳn nhiên nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Kristen Stewart. Sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và cuốn hút nhưng vì nhiều lý do, từ tài năng cho đến đời tư, nữu diễn viên này vẫn làm “gai mắt” rất nhiều người.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-7
Vốn diễn xuất của Kristen chưa bao giờ được đánh giá cao

 

Stewart bắt đầu số phận “con ghẻ” của mình khi vào vai chính trong series Twilight – một tựa phim cũng bị ghét không kém bản thân cô. Diễn xuất của Kristen trong các phần phim này bị đánh giá là vô cùng thảm hại với khuôn mặt “đơ toàn tập” cùng biểu cảm cứng nhắc. Sau này, Kristen Stewart cũng không có lấy thêm nổi một bộ phim nào nổi bật để giúp cô thoát khỏi tiếng xấu trước đây, vì vậy nữ diễn viên này vẫn luôn bị rất nhiều gắn mác là bất tài.

Không chỉ khiến khán giả ghét vì diễn xuất tệ hại, ngay cả đời tư của Kristen cũng nhiều lần trở thành trò cười cho cả thế giới, trong đó scandal khốn đốn nhất mà cô từng trải qua chắc chắn là vụ việc “cắm sừng” bạn trai lúc bấy giờ là Robert Pattinson để cặp kè với Rupert Sanders – đạo diễn của bộ phim Snow White and the Huntsman.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-8
Những hình ảnh vụng trộm đáng xấu hổ đã dẫn tới cuộc chia tay giữa Kristen và Robert

 

Katherine Heigl

Katherine Heigl tạo dựng tên tuổi của mình nhờ bộ phim truyền hình đình đám “Grey’s Anatomy”. Thế nhưng, sau khi nổi tiếng rồi thì nữ diễn viên lại quay ngoắt ra công khai chê bai rằng kịch bản của bộ phim này phim dở tệ. Không chỉ có Grey’s Anatomy” mà còn có một bộ phim khác là Knocked Up cũng bị Katherine cũng lên báo “kể lể” về sự chán ghét của cua với tác phẩm của mình sau khi quay xong.

du-co-xinh-dep-va-noi-tieng-den-dau-day-van-la-5-nu-dien-vien-bi-ghet-nhat-hollywood-9
Katherine Heigl vốn là một nữ diễn viên xấu tính có tiếng

 

Điều nực cười nhất là, dù là một người nổi tiếng nhưng người đẹp này lại nổi tiếng không phải nhờ nhan sắc tuyệt trần cho hay tài năng diễn xuất nổi bật mà chính là vì thói quen “ăn cháo đá bát”, xấu tính, chảnh choẹ của mình. Nhiều đồng nghiệp của Katherine cũng đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích sự xấu tính của nữ diễn viên tóc vàng này.