Theo thông tin mới nhất, Tom Cruise đã chính thức trở lại trường quay của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 sau tai nạn trên trường quay vào hồi đầu tháng 8 vừa qua.

 

Được biết, nam diễn viên đã gặp phải tai nạn khi thực hiện một phân cảnh nhảy giữa hai toà nhà, và điều này đã khiến anh bị gãy xương mắt cá chân. Chấn thương của Tom Cruise được chẩn đoán là rất nguy hiểm và sẽ phải mất 4 tháng để phục hồi. Trước tình hình đó, nhà sản xuất không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tạm ngừng công tác quay phim vì phần lớn phân cảnh trong phim đều xoay quanh anh.

tom-cruise-tro-lai-truong-quay-nhiem-vu-bat-kha-thi-6-sau-chan-thuong-nghiem-trong-1
Tom Cruise đã gặp tai nạn trên trường quay hồi đầu tháng 8

 

Đạo diễn Christopher McQuarrie đã từng lên tiếng giải thích nguyên nhân xảy ra tai nạn trên, đồng thời khen ngợi sự nỗ lực và quyết tâm của ngôi sao trong việc tự mình thực hiện các cảnh quay hành động để mang lại chất lượng tốt nhất cho khán giả. Theo ông, vụ tai nạn này xảy ra khi Tom Cruise đang cố gắng tự mình nhảy trên sân thượng giữa hai toà nhà cao tầng để tạo ra một cảnh quay thú vị. Tuy nhiên, sự việc đã đi chệch khỏi dự tính ban đầu khi Tom Cruise bị mất đà và va vào bức tường. Anh đã cố gắng gượng dậy để tiếp tục nhưng không thể giấu nổi cơn đau và ngay lập tức nhận được sự điều trị của bác sỹ.

Tuy nhiên, theo nhật báo Daily Mail, may mắn thay là quá trình phục hồi của Tom Cruise đã có những chuyển biến rất tích cực và mới đây anh đã có thể trở lại trường quay của bộ phim tại Essex, Anh Quốc để tiếp tục công đoạn sản xuất, trong đó có bao gồm những cảnh quay trong xe tải và trực thăng.

tom-cruise-tro-lai-truong-quay-nhiem-vu-bat-kha-thi-6-sau-chan-thuong-nghiem-trong-2
Tom Cruise đã trở lại trường quay

 

Mission: Impossible 6 sẽ có sự quay trở lại của dàn diễn viên quen thuộc như Tom Cruise, Michelle Monaghan và Alec Baldwin… Đồng thời, phim cũng sẽ xuất hiện thêm những một vài nhân  vật mới khá quan trọng và sẽ được thể hiện bởi Henry Cavill, Angela Bassett và Vanessa Kirkby. Ngoài những tin tức về dàn diễn viên và bối cảnh, đạo diễn Christopher Mc Quarrie còn từng tiết lộ về yếu tố hành động trong phim. Theo ông, màn trình diễn của Tom Cruise trong Mission: Impossible 6 sẽ còn “điên rồ” hơn bất cứ thứ gì nam đã từng đã thể hiện trong các phần phim trước đây.

 

tom-cruise-tro-lai-truong-quay-nhiem-vu-bat-kha-thi-6-sau-chan-thuong-nghiem-trong-3
Nam diễn viên sẽ thực hiện rất nhiều phân cảnh hành động "điên rồ"

 

Được biết, quá trình thực hiện phần 6 của tựa phim đình đám này đã bắt đầu từ tháng 4 năm nay ở rất nhiều địa điểm khác nhau như Anh, Pháp, New Zealand và đến nay cũng không còn nhiều cảnh quay. Tuy nhiên, vì vụ tai nạn của Tom Cruise nên lịch phát hành của bộ phim cũng sẽ phải lùi lại khoảng 4 tháng so với lịch trình ban đầu. Hiện tại, dự kiến phim sẽ được ra mắt vào dịp lễ giáng sinh năm 2018.