Johnny English là một tựa phim hài – hành động rất được lòng khán giả đại chúng nhờ sự hài hước, duyên dáng. Tuy nhiên, phần phim gần đây nhất có tên Johnny English Reborn đã được sản xuất từ năm 2011, tức là cách đây 6 năm. May mắn thay, mới đây, nam diễn viên gạo gội Rowan Atkinson đã chính thức tuyên bố sẽ quay lại với phần 3 của "Điệp Viên Không Không Thấy".

Cho dù không quá được lòng các nhà phê bình cũng nhưng tựa phim Johnny English (Tên tiếng Việt: Điệp viên Không Không Thấy) vẫn rất được khán giả yêu thích và được xem như một thành công về mặt thương mại của nam diễn viên Rowan Atkinson. Điều này được chứng minh qua 2 phần phim với tổng doanh thu xấp xỉ 320 triệu đô. Bộ phim kể về một điệp viên MI7 có tên Johnny English, khả năng có hạn nhưng “thủ đoạn” có thừa, thêm nữa lại có phần tự tin thái quá nhưng cũng rất may mắn trong mọi nhiệm vụ mình thực hiện.

Rowan Atkinson đã bước sang tuổi 62

Trong một bài phỏng vấn gần đây với trang Chortle, nam diễn viên kỳ cựu này đã tiết lộ rằng ông đã có kế hoạch để trở lại làm điệp viên trong phần phim mới nhất của Johnny English. Ngoài ra, rất ít thông tin về cuộc phiêu lưu mới này được tiết lộ, nhưng có thông tin cho rằng khâu chuẩn bị đã hoàn thành và bộ phim sẽ bắt đầu được bấm máy vào cuối năm nay.

chàng điệp viên hậu đậu, đụng đâu hỏng đấy

Rowan Atkinson là một diễn viên “nhà nhà đều biết” và cực kỳ được mến mộ thông qua vai diễn huyền thoại Mr.Bean trong series phim cùng tên. Trước đó, nam diễn viên gạo cội cũng đã khẳng định bản thân là một fan hâm mộ của “siêu điệp viên” Johnny English và còn nhấn mạnh rằng đây là một vai diễn rất thú vị đối với ông. Trong sự nghiệp của mình, phần lớn các vai diễn của ông đều có tính chất “tưng tửng”, “hâm hâm” như nhau, và mặc dù ông đã tuyên bố bản thân quá già để quay về làm Mr. Bean nhưng nam diễn viên 62 tuổi vẫn bày tỏ sự yêu thích “vô bờ bến” của mình với vai diễn chàng điệp viên siêu hậu đậu này.

Vai diễn Me Bean huyền thoại của Atkinson

Nếu như kế hoạch cho phần phim thứ 3 này diễn ra suôn sẻ, thì rất có thể đây sẽ trở thành một tác phẩm bom tấn góp phần “cứu vớt” thị trường phim hài – hành động Hollywood đang có dấu hiệu nhạt nhòa, ảm đạm trong thời gian gần đây. Không chỉ vậy, sự trở lại của gương mặt mà ai cũng yêu mến Rowan Atkinson cũng gần như là một sự đảm bảo về doanh thu phòng vé, đánh dấu một thành công tiếp theo của ông khi với vai trò Điệp Viên Không Không Thấy.