“Bom tấn” được ngóng chờ nhất của Marvel trong hè năm nay - Spider-Man: Homecoming đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của những người yêu điện ảnh. Và để “khởi động” cho bộ phim này, mới đây một đoạn preview mới đã được Sony phát hành như một món quà cho người hâm mộ.

 

Trong khi các fan hâm mộ của Người Nhện đều đang ngóng chờ những TV Spot mới của Spider-Man: Homecoming thì hãng phim Sony bất ngờ tung ra một đoạn preview giới thiệu những điểm nổi bật của bộ trang phục “công nghê cao” của Peter Parker trong phim. Như chúng ta đã biết, bộ trang phục này được chế tạo bởi Iron Man Tony Stark (Robert Downey Jr.). Thông qua các đoạn trailer đã được phát hành, khán giả đã được “chiêm ngưỡng” rất nhiều công dụng nổi trội của bộ trang phục này, ví dụ như bộ cánh giúp Người Nhện có thể bay lượn trên không trung – điều mà hai phiên bản phim trước đây không có.

Spider-Man: Homecoming

Tuy nhiên, đoạn video này thậm chí còn cung cấp cho khán giả nhiều thông tin hơn và thực sự phô diễn hết độ “ngầu” của bộ tranh phục này. Không chỉ vậy, chúng ta còn có một đoạn phỏng vấn với Tom HollandRobert Downey Jr., và cả hai diễn viên này đều tỏ ra rất hào hứng với những chứng năng tuyệt vời đó.

Spider-Man: Homecoming

Đoạn preview này được kênh Youtube của Sony Pictures UK phát hành, được bắt đầu với cảnh Robert Downey Jr. tiết lộ rằng Tony Stark sẽ giúp Peter “nâng cấp cuộc chơi” bằng cách thiết kế bộ cánh mới. Đồng thời, khán giả cũng được thấy cảnh lần đầu tiên Peter được tiếp xúc với người “trợ lý nhân tạo” được cài vào bộ trang phục (tương tự với bộ giáp của Iron Man) khi cậu chàng hoàn tất khoá huấn luyện và “mở khoá” toàn bộ chức năng của của nó. Tuy rằng chưa có thông tin xác nhận chính thức, nhưng nhiều khan giả cho rằng người trợ lý nhân đạo này rất giống với Friday – được lồng tiếng bởi Kerry Condon, người cũng đã lồng tiếng cho nhân vật trợ lý ảo này trong Avengers: Age of UtronCaptain America: Civil War. Đây là một trí thông minh nhân tạo được sáng chế bởi Tony Stark trước trận chiến Sokovia trong Avengers 2. Và giờ thì chắc hẳn “ông chú” Tony đã dành tặng món quà này cho “thằng cháu” Peter của mình.

Spider-Man: Homecoming

Trong một đoạn phỏng vấn ngắn khác, Tom Holland đã tiết lộ rằng bộ trang phục Người Nhện là thứ “ngầu nhất quả đất”, là thứ tuyệt vời nhất mà cậu chàng người nhện tuổi teen này từng có, kèm theo đó là một cảnh khác, khi người trợ lý ảo Friday này tiết lộ cho Peter rằng cậu có đến 576 phương thức bắn tơ khác nhau. Chúng ta đã được chứng kiến vài cách bắn trước đây, ví dụ như “lựu đạn tơ nhện” – một loại tơ nhện có khả năng phát nổ và giăng bẫy khiến mục tiêu bị dính chặt vào tường. Chúng ta cũng có được cái nhìn kỹ hơn về “Nhện trinh sát” – thực chất là một chiếc logo nhỏ hình con nhện ở trên ngực của bộ trang phục, lúc cần thiết thì có thể tách rời ra để bay đi trinh sát và cung cấp thông tin cho Peter.

Spider-Man: Homecoming

Ngoài ra còn có cả chế độ “tăng cường chiến đấu”, được giới thiệu trong phân cảnh Người Nhện “xử” mấy tên cướp ngân hàng mang mặt nạ Avengers. Khán giả còn được chứng kiến những phân đoạn ngắn, khi Peter kích hoạt nhiều tính năng khác nhau như “Tơ điện”, “Cánh tơ nhện” hay thậm chí là chức năng bật siêu mạnh trong cảnh  cậu ta nhảy lên tận nóc tượng đài Washington. Một trong những tính năng hoàn toàn mới của bộ trang phục được giới thiệu trong đoạn video này là “chế độ trinh sát tiên tiến”, tính năng này cho phép Peter có thể nghe được lời nói của bất cứ ai, miễn là còn duy trì khoảng cách an toàn. Phân cảnh này thực sự rất thú vị khi có sự xuất hiện của Bokeem Woodbine trong vai Herman Schultz, hay còn gọi là Shocker.

Spider-Man: Homecoming

Có những thông tin cho rằng, Spider-Man: Homecoming đang được kỳ vọng mức doanh thu khởi điểm cho 3 ngày cuối tuần là 135 triệu USD. Mặc dù mốc doanh thu này cao hơn nhiều so với The Amazing Spider-Man (62 triệu USD) và The Amazing Spider-Man 2 (91,6 triệu USD), thế nhưng nó vẫn ít hơn khá nhiều so với kỷ lục doanh thu mở màn của tất cả các phần phim Người Nhện là Spider-Man 3 với 151,1 triệu USD. Tuy nhiên, Spider-Man: Homecoming vẫn giành được rất nhiều cảm tình và sự chú ý của khan giả đại chúng nên rất có khả năng phim sẽ thu về nhiều hơn mức kỳ vọng và lập ra kỷ lục doanh thu mở màn mới cho toàn franchise.

Spider-Man: Homecoming

Spider-Man: Homecoming là một phiên bản hoàn toàn mới của một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất mọi thời đại: Người Nhện. Phiên bản này được sản xuất bởi hãng phim Marvel sau một thời gian dài được Sony khai thác. Hy vọng sự thay đổi mới mẻ này có thể mang đến một làn gió thú vị hơn cho tựa phim này. Trước bộ phim này, phiên bản người nhện tuổi teen của Marvel đã lần đầu được giới thiệu thông qua Captain Amerrca: Civil War và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các fan hâm mộ. Điều này hứa hẹn một tương lai rất tươi sáng cho bản reboot của "chính chủ" Marvel.

Spider-Man: Homecoming sẽ chính thức được phát hành tại các rạp chiếu phim từ ngày 7/72017.