Hiện tại, cùng với việc tập trung sản xuất Avengers: Infinity War và Avengers 4 thì Marvel cũng bắt đầu rục rịch khởi động cho dự án phim riêng của nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng – Captain Marvel.

Dường như Carol Denvers (tên thật của nhân vật Captain Marvel) đã sẵn sàng cho cuộc hành trình của mình vì mới đây hãng Marvel đã xác nhận ngày bấm máy chính thức của Captain Marvel. Bộ phim được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký với thương hiệu phim Wonder Woman của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC, cùng với đó Captain Marvel cũng được mong chờ sẽ là tác phẩm tiếp theo mang về vinh quang cho sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ đang lên Brie Larson.

Brie Larson sẽ thủ vai Carol Denvers - Captain Marvel
Brie Larson sẽ thủ vai Carol Denvers - Captain Marvel

 

Là bộ phim thứ 21 của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel – MCU, Captain Marvel là câu chuyện xoay quanh về nữ phi công của lực lượng không quân Hoa Kỳ, sau một sự cố bất ngờ cô đã có được những năng lực siêu phàm và trở thành một siêu anh hùng. Captain Marvel sẽ là một trong những tác phẩm nằm ở cuối giai đoạn 3 của MCU, hiện nay vẫn chưa rõ liệu ông lớn Kevin Feige sẽ có kế hoạch gì dành cho sự ra mắt của nữ siêu anh hùng này, nhưng chắc chắn rằng bộ phim lần này sẽ chịu nhiều ảnh hưởng và thay đổi của trận chiến giữa Thanos và các Avengers trong Avengers: Infinity War. Marvel Studios dự tính Captain Marvel sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim vào tháng 3 năm 2019, như vậy sẽ còn rất nhiều thời gian để bộ đôi đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck chuẩn bị và dàn dựng bộ phim.

Bộ phim sẽ bấm máy vào tháng 2 năm 2018 tại thành phố Los Angeles
Bộ phim sẽ bấm máy vào tháng 2 năm 2018 tại thành phố Los Angeles

 

Trước đây, Kevin Feige đã xác nhận rằng Captain Marvel sẽ được bắt đầu bấm máy vào tháng 2 năm 2018 tại phim trường ở Atlanta, tuy nhiên mới đây thông tin từ trang Omega Underground lại cho thấy ngày khởi quay của bộ phim vẫn sẽ là vào háng 2 nhưng địa điểm quay đã được dời từ Atlanta sang Los Angeles. Hầu hết các dự án của Marvel trong thời gian gần đây đều được thực hiện tại đây, cụ thể Avengers 4 đang trong quá trình quay phim, vì vậy có vẻ như thành phố này sẽ không đủ chỗ cho tất cả các bộ phim của Marvel trong luc này. Thêm vào đó, thời gian gần đây bang Califonia đã thay đổi luật thuế mới dành cho việc sản xuất phim, vì vậy việc Marvel quyết định thay đổi địa điểm quay phim là vô cùng dễ hiểu.

Captain Marvel sẽ tập trung vào cuộc chiến của người Kree và Skull
Captain Marvel sẽ tập trung vào cuộc chiến của người Kree và Skull

 

Cách đây không lâu khán giả đã biết được phần nội dung thô của Captain Marvel, tuy nhiên kịch bản này sẽ rõ ràng hơn một khi quá trình quay phim bắt đầu. Nhiều khả năng Captain Marvel sẽ lấy bối cảnh vào những năm 1990 và tập trung vào cuộc chiến giữa người Kree và Skull, cùng với Brie Larson thì nam diễn viên Samuel L. Jackson cũng sẽ quay trở lại với vai diễn Nick Furry, cũng có một số tin đồn về việc nhân vật Peggy Carter do Hayley Atwell thủ vai cũng sẽ xuất hiện trong Captain Marvel và nam diễn viên Ben Mendelsohn sẽ được giao cho vai diễn phản diện chính của phim. Chắc chắn Captain Marvel sẽ tiếp tục xuất hiện trong Avengers 4, bộ phim riêng đầu tiên của Captain Marvel sẽ là cánh cửa mở để Brie Larson tiếp tục đồng hành cùng MCU trong thời gian tới.

Tại thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ các biên kịch sẽ biến đổi các cốt truyện gốc như thế nào để phù hợp với dòng thời gian của MCU, nhưng chắc chắn Captain Marvel sẽ cho chúng ta cái nhìn toàn diện về Carol Denver cùng khởi nguốn sức mạnh của cô. Các fan hâm mộ đều thắc mắc về sự biến mất bí ẩn của Carol trong những sự kiện trước đây của  MCU và Kevin Feige đã gợi ý về khả năng nhân vật này đang thực hiện một cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Càng sát ngày bấm máy các tin tức về Captain Marvel sẽ được tung ra nhiều hơn, rapchieuphim sẽ liên tục cập nhật nhanh nhất những thông tin xoay quanh dự án này.