Marvel Studios mới đây đã tung ra một số TV spot mới để dọn đường cho bom tấn siêu anh hùng được mong đợi nhất hè này của mình: Spider-Man: Homecoming.

Vẫn tương tự như những đoạn trailer trước đây, đoạn TV spot tiếp tục diễn tả sự bất đồng ý kiến giữa Spider-Man (Tom Holland) và  Iron Man (Robert Downey Jr) vì vấn đề chống lại kẻ phản diện chính của phim là Vulture (Michael Keaton).

“Người Sắt” Tony Stark là một siêu anh hùng dày dặn kinh nghiệm, hiểu rõ những gì Peter có thể đánh mất nếu gia nhập Avengers và can thiệp sâu hơn vào thế giới tội phạm “đẳng cấp cao”. Vì sự quan tâm thật long và bảo vệ cậu nhóc theo cách riêng của mình mà Stark đã ra sức ngăn cản, dùn mọi phương pháp từ mềm đến rắn, nhưng chính cậu nhóc Peter cứng đầu lại không muốn được bao bọc theo cách đó.

spider-man: homecoming

Với bản chất “ngựa non háu đá” của một đứa trẻ tuổi teen và năng lực hùng mạnh của một siêu anh hùng, Peter vẫn luôn mong muốn được trở thành một phần của biệt đội Avengers để bảo vệ thế giới nên cậu nhóc không đời nào chấp nhận đứng nhìn kẻ xấu ra sắc hoành hà mà không hề làm gì. Trong những trailer đã được tiết lộ, khán giả đã từng chứng kiến Tony tức giận đến mức đòi lại bộ quần áo Spider-Man hiện đại mà mình đã tặng cho Peter. Đáng tiếc, Peter hoàn toàn không phải là một đứa trẻ dễ bảo đến thế, vậy nên cậu chàng vẫn tự thân vận động bằng bộ đồ “nham nhở” do mình tự chế, hoàn toàn không có bảo hộ để chống lại Vulture.

spider-man: homecoming

Về phía tên phản diện kia, trước sự bám đuổi sát sao của Spider-Man, hắn đã lên tiếng đe doạ sẽ giết toàn bộ những người mà Peter yêu thương. Điều này làm khán giả rất lo lắng cho chàng “Nhện Nhọ” này vì như chúng ta đã biết, trong phiên bản phim trước do Sony thực hiện, ngoài sự “ra đi” mang tính chất quyết định của Chú Ben thì Peter còn phải chứng kiến cái chết đau đớn của cô bạn gái Gwen Stacy. Spider-Man: Homecoming lấy bối cảnh phim là sau cái chết của Chú Ben rồi, vì vậy câu hỏi đặt ra là, liệu Người Nhện của chúng ta có phải chịu thêm bất cứ nỗi đâu mất mát nào nữa không?

spider-man: homecoming

“Đơn thương độc mã”, liệu Peter có thể đánh bại kẻ ác Vulture để bảo vệ những người mình yêu thương? Liệu Tony Stark có đành lòng để  “cậu học trò cưng” của mình lao vào vòng nguy hiểm? Và liệu Peter có thực hiện được ước nguyện gia nhập Avengers để bảo vệ thế giới? Hãy chờ đến khi Spider-Man: Homecoming ra rạp vào ngày 7/7/2017 để tìm câu trả lời xác đáng nhất nhé!

spider-man: homecoming

TV Spot mới của bộ phim: