Vậy là cả nước đã chính thức bước vào kỳ nghỉ lễ Quốc khánh dài 3 ngày từ 2/9 – 4/9, với ba ngày nghỉ ngơi chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ lựa chọn ra rạp xem phim giải trí. Vậy những bộ phim hấp dẫn nào đang được công chiếu vào dịp nghỉ lễ.

Nhằm giúp khán giả có nhiều sự lựa chọn hơn trong kỳ nghỉ dài này, rapchieuphim.com sẽ giúp bạn điểm danh những bộ phim giải trí hấp dẫn đang được chiếu tại rạp.

Nắng 2 - bộ phim cảm động về tình mẹ con

Nắng 2

Được chính thức khởi chiếu từ ngày 30/8, câu chuyện của hai mẹ con Nắng – Mưa trong Nắng 2 tiếp tục khai thác đề tài tình cảm gia đình thiêng liêng, đặc biệt với hoàn cảnh gia đình chỉ có hai mẹ con nương tựa vào nhau như mẹ Mưa và bé Nắng.

Cuộc đồng hành của hai mẹ con luôn yêu thương và che chở nhau bỗng dưng bị đứt đoạn khi mẹ Mưa vô tình bị bắt cóc. Bé Nắng đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của rất nhiều người để có thể tìm lại được người mẹ của mình.

Cốt truyện giản đơn nhưng đánh mạnh vào tâm lý khán giả với nhiều phân cảnh xúc động. Bộ phim đã thành công trong việc lấy đi nước mắt của khán giả và giúp khán giả hiểu được rằng hãy luôn trân trọng những người thân yêu bên cạnh mình, bởi vì không biết một lúc nào đó chúng ta sẽ phải đột ngột rời xa họ.

Bí mật dậy thì khá hài hước và táo tạo

Bí mật dậy thì

Được chính thức khởi chiếu vào ngày đầu tiên của tháng 9, bộ phim Bí mật dậy thì của Thái Lan là một trong những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn đã gây được tiếng vang lớn tại xứ sở chùa Vàng. Tuổi dậy thì với khao khát tìm hiểu những vấn đề xoay quanh sự thay đổi của cơ thể mỗi người, đặc biệt là đề tài nhạy cảm quan hệ tình dục ít được nhắc đến tại các nước phương Đông vốn là đề tài nhạy cảm được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là học sinh đang trong lứa tuổi dậy thì.

Phim xoay quanh câu chuyện của cậu bé Chaladlert 15 tuổi – một tên mọt sách chính hiệu bắt đầu có những nhận thức đầu tiên về tình yêu và tình dục. Chaladlert phải lòng Cherry – cô bạn hot girl là ước mơ của biết bao chàng trai trong trường. Để chinh phục người đẹp, Chaladlert đã đăng ký tham gia cuộc thi sáng tạo khoa học tại trường; nhưng thật không may cậu lại chạm trán phải cô nàng lớp trưởng Sudarat thông minh, sáng dạ và đầy nguyên tắc. Gặp phải trở ngại lớn từ cô bạn lớp trưởng, Chaladlert và hai người bạn của mình đã vạch ra kế hoạch để Sudarat xiêu lòng trường Chaladlert, từ đó lơ là với cuộc thi và Chaladlert có thể giành được chiến thắng. Kế hoạch vĩ đại của bộ ba đã dẫn dắt khán giả đến với những câu chuyện cười ra nước mắt bởi sự tò mò và thích thú về những câu chuyện tuổi dậy thì.

Sau những xuất chiếu đầu tiên, bộ phim được đánh giá có nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đã thể hiện xuất sắc những vai diễn mỗi người được giao. Phim được đánh giá đạt điểm 3,5/5.

Vệ sĩ sát thủ là bộ phim hài hành động hấp dẫn

Vệ sĩ sát thủ

Liên tục đứng đầu doanh thu phòng vé thị trường Bắc Mỹ trong suốt 2 tuần liền, Vệ sĩ sát thủ thực sự là lựa chọn tốt để giải trí trong dịp nghỉ lễ này. Hành trình của hai người cộng sự, một người là vệ sĩ, người kia là sát thủ. Cả hai đều có những ân oán cá nhân với nhau trước đó, tích tụ nhiều đến mức chỉ cần nhìn thấy mặt đối phương thì nắm đấm đã giơ đến trước mặt. Nhưng vì những lý do cá nhân đặc biệt, cả hai buộc phải sát cánh cùng nhau trong cuộc hành trình từ Anh đến Hà Lan.

Trong suốt quãng đường dài đó, cả hai đã phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm từ phía kẻ thù. Cuộc chiến đấu của hai kẻ có tính tình và phong cách làm việc khác nhau đã mang đến cho khán giả những tình huống cười té ghế. Tuy nhiên bên cạnh những giây phút hài hước và những màn hành động đỉnh cao, bộ phim lại có những khoảnh khắc lãng mạn đến không ngờ.

Vệ sĩ sát thủ được đánh giá là tác phẩm điện ảnh hấp dẫn nhất trong tháng 8. Phim vẫn đang tiếp tục được trình chiếu tại các rạp chiếu phim toàn quốc.

Gia đình là tất cả

Tiếp tục là một bộ phim về chủ đề tình cảm gia đình, nhưng gia đình Wunschmann trong Gia đình là tất cả đang đứng trong mối quan hệ tồi tệ khi các thành viên trong gia đình luôn bất hòa với nhau. Để cứu vãn gia đình mình, mẹ Emma đã quyết định đưa cả nhà tới buổi tiệc hóa trang để các thành viên trong gia đình có thể gần gũi và hiểu nhau hơn. Nhưng mọi chuyện đã vượt qua tầm kiểm soát.

Trong một trò đùa tưởng chừng như vô hại, con búp bê ảo đã hiện nguyên hình là một mụ phù thủy độc ác, bà đã biến các thành viên trong gia đình Wunschmann trở thành chính những con quái vật mà họ đang giả trang. Để có thể quay trở về với chính mình, cả gia đình đã phải đồng sức hiệp lực để chống lại mụ phù thủy và tên chúa tể Dracula độc ác. Cuộc tranh đấu đó đã giúp mỗi người nhận ra rằng chỉ có các thành viên trong gia đình được bên nhau mới là điều tuyệt vời nhất.

Bộ phim được chính thức công chiếu từ ngày 1/9 và nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực đến từ khán giả.

Kỳ nghỉ lễ là thời điểm các rạp như rạp chiếu phim CGV, Lotte, Galaxy đều đông nghịt khán giả. Vì vậy để có được vị trí tốt nhất trong rạp, các bạn hãy đặt vé qua mạng để giữ chỗ trước nhé.