Sau một khoảng thời gian dài “ém hàng”, nhà sản xuất phim Sứ mạng sinh tử bất ngờ tung đoạn teaser trailer đầy hấp dẫn.

Đoạn teaser trailer chỉ dài vẻn vẹn hơn một phút những đã mang đến cho khán giả những hình ảnh mãn nhãn với những màn võ thuật đỉnh cao về đêm – khoảng thời gian con người lựa chọn để phô diễn sức mạnh thực sự của mình.

Sứ mạng sinh tử vừa tung teaser trailer dài hơn 1 phút

Sứ mạng sinh tử là bộ phim được xây dựng để tôn vinh những ai đang làm việc trong lĩnh vực báo chí. Những sai trái, tội ác của con người dần được vạch trần dưới sự dần thân quả cảm và có phần liều lĩnh của những phóng viên báo chí. Họ - những người cầm bút luôn sẵn sàng chiến đấu với những kẻ cầm dao để đưa tội ác ra ngoài ánh sáng. Bộ phim truyền đến thông điệp về sứ mạng và sự lựa chọn của mỗi con người trước muôn vàn khó khăn trong cuộc sống. Mỗi người đều có một quá khứ, mỗi người có thể đã từng thực hiện những việc sai trái không thể nào tha thứ được. Nhưng nếu cứ mãi ôm hận thù và sống trong quá khứ thì tội lỗi ngày càng chồng chất, sai trái ngày càng nhiều. Điểm khác biệt của mỗi người là làm sao có thể rũ bỏ quá khứ, hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai. Ông trời vốn rất công bằng, gieo nhân nào gặp quả đấy, con người nếu cứ mãi nhúng chàm trong tội ác thì trước sau gì cũng phải trả giá.

Những hình ảnh vừa được tiết lộ trong teaser trailer đã giúp khán giả thấy được cuộc chiến đấu không khoan nhượng giữa hai phe thiện và ác. Ngoài ra còn có thông tin tiết lộ, xen lẫn với những màn võ thuật là những tình huống hài hước được mang đến để khán giả có những giây phút giải trí vui vẻ.

Bộ phim có sự góp mặt của Jang Dong Gun Việt Nam

Bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Trương Minh Cường – người được mệnh danh là Jang Dong Gun Việt Nam. Anh đã quay trở lại với điện ảnh sau nhiều năm định cư tại Mỹ. Chia sẻ về bộ phim Sứ mạnh sinh tử, anh cho biết: “Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của tôi sau một thời gian dài tại Mỹ, nên tôi rất hồi hộp và đón chờ ngày tác phẩm ra mắt. Sứ mạng sinh tử cũng là bộ phim hành động đầu tiên tôi tham gia nên cũng “nhừ đòn” lắm. Tôi hi vọng khán giả sẽ ủng hộ dự án này”.

Vai nam chính trong phim được giao cho diễn viên Nam Long – cái tên khá mới của làng điện ảnh Việt nhưng đã có đến 15 năm kinh nghiệm tham gia phim võ thuật với vai trò cascadeur. Khuôn mặt điển trai, nam tính cùng với khả năng võ thuật thượng thừa Nam Long sẽ mang đến cho khán giả những màn đấu võ, rượt đuổi đỉnh cao. Anh cho biết trong phim anh có những phân đoạn phải đối đầu căng thẳng với “độc cô cầu bại” của làng Muay Việt.

Sự góp mặt đặc biệt của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất – đã từng 7 lần vô địch Muya Thái thế giới càng góp phần giúp bộ phim thêm căng thẳng với những màn võ thuật đỉnh cao.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và phim sitcom như danh hài Hứa Minh Đạt, diễn viên Nhi Kathy, nhóm FAP TV, Kiều Oanh, Hoàng Mập….

Bộ phim có những cảnh võ thuật chiếm tới 40% thời lượng phim

Sứ mạng sinh tử với sự đầu tư công phu của e-kip làm phim, cùng với 100% cảnh hành động được các diễn viên thực hiện không cần tới sự trợ giúp của cascadeur. Cùng với nội dung phim hấp dẫn, chắc chắn rằng bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những thước phim ấn tượng như những bom tấn của điện ảnh thế giới. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày bộ phim được công chiếu.

Trailer phim: