Từ một mỹ nhân vạn người mê, nữ ca sỹ Minh Hằng đã thay đổi trở nên béo ú và xấu xí trong bộ phim mới – Sắc đẹp ngàn cân. Bộ phim dự kiến được ra mắt khán giả vào ngày 11/8 tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Sắc đẹp ngàn cân – bộ phim mới đầy hấp dẫn khai thác vấn đề hát nhép của các ca sỹ trên sân khấu hiện nay, mang đến cho khán giả cái nhìn rõ hơn về sự nghiệt ngã phía sau ánh hào quang sân khấu.

Sắc đẹp ngàn cân - bộ phim có tạo hình nhân vật xấu xí dành cho Minh Hằng

Hà My – vai diễn xấu không thể nào xấu hơn của Minh Hằng

Trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng đảm nhiệm vai diễn Hà My. Hà Mỹ là một cô gái có giọng hát vô cùng cuốn hút, nhưng vì vẻ bề ngoài của cô không được đẹp nên cô không đủ tự tin để đứng trên sân khấu với vai trò là một ca sỹ.

Đánh giá cao tài năng trời phú trong âm nhạc của Hà My, đồng thời nắm được điểm yếu về ngoại hình của cô. Duy Khang (Rocker Nguyễn đảm nhiệm) đã cùng với Jolie (Phương Trinh Jolie đóng) lên kế hoạch lợi dụng giọng hát của cô để trở nên nổi tiếng. Một người có ngoại hình nhưng lại thiếu giọng hát, một người có giọng hát nhưng ngoại hình lại không được “ưng ý” của khán giả. Cả hai cùng kết hợp trên một sân khấu nhưng chỉ một người được xuất hiện trên sân khấu, người còn lại phải đứng sau cánh gà và dùng giọng hát của mình “lồng tiếng” cho người trên sân khấu.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói, nếu như Hà My không nghe được màn đối thoại của Duy Khang và Jolie. Duy Khang nói với Jolie: “Chúng ta đag lợi dụng cô ta, nếu bây giờ cô ta bỏ đi thì chúng ta sẽ mất hết tất cả”. Điều này đã khiến Hà My bật khóc nức nở phía sau cánh gà, cô không ngờ mọi việc cô làm trước nay đều là do cô cả tin và bị người khác lợi dụng để kiếm tiền.

Sau khi biết bản thân mình bị lợi dụng vì vẻ bề ngoài xấu xí, Hà My đã quyết tâm tìm đến bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thay đổi vẻ bề ngoài của chính bản thân mình. Cô muốn có được đôi mắt hút hồn của Tăng Thanh Hà, đôi môi gợi cảm của Thanh Hằng và khuôn mặt xinh đẹp của ca sỹ Minh Hằng. Và các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã không khiến Hà My thất vọng. Cô trở vô cùng xinh đẹp và rạng ngời không hề kém cạnh so với Minh Hằng phiên bản gốc. Từ đó cô có thể tự tin đứng trên sân khấu và không cần phải hát nhép cho bất kỳ ca sĩ nào nữa.

Minh Hằng và Rocker Nguyễn - hai diễn viên chính trong phim

Đắp lên người 15kg silicon để trở nên xấu xí hơn

Để có thể đảm nhận được vai diễn Hà My mập ú và xấu xí, nữ diễn viên – nữ ca sỹ đã phải mang trên mình 15kg silicon mỗi ngày để hóa thân thành nhân vật. Vậy nên khi hình ảnh Hà My xuất hiện trong trailer bộ phim, khán giả không thể nào nhận ra được đâu là Minh Hằng xinh đẹp và quyến rũ thường xuyên xuất hiện với vẻ đẹp lộng lẫy trước mắt khán giả nữa.

Quá trình biến hóa từ thiên nga trở thành vịt xấu xí của Minh Hằng vô cùng thành công. Cô mang đến cho khán giả một Hà My khiến đám đàn ông con trai phải khóc thét mỗi khi gặp mặt, nhưng lại có thể khiến cả thế giới đổ rạp bởi giọng hát truyền cảm và đầy sức hút của mình.

Để có thể hóa thân vào vai diễn, Minh Hằng mỗi ngày phải mang trên mình lớp hóa trang silicon nặng đến 15kg. Mỗi ngày đến trường quay, cô phải ngồi suốt vài giờ đồng hồ để tổ hóa trang đắp khối lượng silicon này lên người.

Bộ đồ silicon được nhà sản xuất đặt từ Hàn Quốc dựa theo những chỉ số cơ thể của Minh Hằng. Ê – kíp Hàn Quốc này đã trực tiếp gặp Minh Hằng để đo đạc tổng thế chiều cao, cân nặng, vóc dáng tổng thể của Minh Hằng. Rồi sau đó sẽ tạo hình từng bộ phận trên cơ thể sao cho phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của cô.

Khoác lên mình lớp hóa trang 15kg khiến Minh Hằng gặp rất nhiều khó khăn trong việc cử động và di chuyển. Việc cô đi lại hay nằm nghỉ đều cần đến sự hỗ trợ của những người xung quanh. Nhưng điều khiến người đẹp khó chịu nhất đó chính là mùi của silicon. “Mỗi lần Minh Hằng bước vào phòng hóa trang để dán đống silicon đó lên mặt, Minh Hằng phải gồng hết sinh lực của mình để nín thở lại để không phải ngửi mùi keo dán silicon.” – Nữ diễn viên chia sẻ.

Phim dự kiến được phát sóng vào ngày 11/8

Khả năng chịu đựng của Minh Hằng đã khiến những bạn diễn trong phim của cô khâm phục và trầm trồ khen ngợi. Rocker Nguyễn cho biết: “Đóng phim chung với Minh Hằng mình thật sự cảm thấy Minh Hằng có sức chịu đựng vô cùng dẻo dai, Minh Hằng có tố chất và tác phong của một diễn viên chuyên nghiệp.”

Nữ diễn viên Âu Bảo Ngân cũng không ngừng khen ngợi Minh Hằng: “Mình rất khâm phục và ngưỡng mộ sự cố gắng của chị Minh Hằng. Dán từng đấy silicon lên người mà chị Minh Hằng không hề than vãn, vẫn luôn hoàn thành tốt những phân cảnh của mình. Điều này khiến mình thật sự khâm phục và cảm thấy phải học hỏi chị rất nhiều.”

Với nỗ lực không ngừng của Minh Hằng “xấu xí” và các thành viên trong đoàn làm phim. Bộ phim Sắc đẹp ngàn cân đã chính thức đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Lịch chiếu phim dự kiến của bộ phim sẽ được bắt đầu từ ngày 11/8.