Đoạn teaser phim Incredibles 2 đã lập kỷ lục trở thành teaser có lượt xem cao nhất lịch sử với hơn 110 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày được chính thức đăng tải trên mạng, tính đến ngày 21/11.

Incredibles 2 vừa tung teaser trailer và được khán giả đón nhận tích cực

Con số hơn 110 triệu lượt xem được tờ EW thống kê trên nhiều nền tảng xem video khác nhau và thực sự đây là một con số kỷ lục với Incredibles sau 13 năm quay trở lại với người hâm mộ. Không chỉ vậy bộ phim hiện đang đứng thứ 7 trong danh sách những teaser phim điện ảnh có số lượt xem cao nhất trong lịch sử. Tuy nhiên đây chỉ là kết quả tạm thời bởi vì teaser trailer vừa được công bố và trong khoảng thời gian sắp tới đoạn video “nhá hàng” này chắc chắn sẽ thu hút được nhiều lượt xem hơn nữa.

Incredibles 2 là phần hai của bộ phim hoạt hình The Incredibles được công chiếu lần đầu tiên năm 2004. Đây là một tác phẩm hoạt hình hấp dẫn gắn liền với thế hệ 9x đời đầu, rất được khán giả trên toàn thế giới yêu thích. The Incredibles là thành quả hợp tác giữa hãng Pixar và được phát hành bởi hãng phim Walt Disney Pictures. Bộ phim được khán giả đánh giá là tác phẩm xuất sắc nhất của Pixar từ trước cho đến nay với số điểm 97% trên trang Rotten Tomatoes – trang đánh giá phim uy tín tại thị trường Bắc Mỹ. Sau khoảng thời gian công chiếu, bộ phim đã thu về 700 triệu USD và giành được 2 giải Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc nhất và biên tập âm thanh xuất sắc nhất.

Siêu năng lực của cậu bé Jack-Jack

The Incredibles thành công rực rỡ nhưng hàng Pixar đã không bắt tay vào thực hiện luôn phần hai của bộ phim, khán giả phải chờ đến mười ba năm sau mới có dịp gặp lại Gia đình siêu nhân với những thành viên cực kỳ vui nhộn. Phần hai của series phim này sẽ tiếp tục câu chuyện vẫn còn dang dở ở phần một và nuôi nấng cậu bé Jack-Jack. Gây ấn tượng trong phần một với những màn biến hình đặc sắc, Jack-Jack là nhân vật được nhiều khán giả chờ đợi nhất trong phần hai của loạt phim.

Trong đoạn teaser mới chỉ dài ngắn ngủi 1 phút đồng hồ nhưng nhà sản xuất đã kịp hé lộ năng lực siêu nhiên của cậu bé Jack – con trai của Elasigirl và Mr. Incredible. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã có khả năng phóng ra điện tia laze từ đôi mắt vô cùng đặc biệt. Nhưng điều đó khá bình thường, bởi vì cậu bé còn sở hữu siêu năng lực có khá năng tạo ra quả cầu điện và sấm sét. Năng lực này được bố Mr. Incredible vô tình phát hiện khi cậu bé hắt xì và đã khiến ông bố oai hùng sợ hãi vì lực sát thương quá lớn. Với siêu năng lực của mình, Jack-Jack chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm hấp dẫn.

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 15/6/2018.

Trailer phim: