Mùa hè là khoảng thời gian mà những bom tấn Hollywood liên tục đổ bộ các rạp chiếu phim với những siêu phẩm hấp dẫn. Sau Wonder Woman, Cướp biển vùng Caribbean, Baywatch... những tác phẩm nào sẽ tiếp tục được ra mắt khán giả?

Trong bài viết này, rapchieuphim.com sẽ giúp các bạn điểm danh lại những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn sẽ được ra mắt trong nửa cuối tháng 6. Chắc chắn những thông tin này sẽ vô cùng bổ ích cho các fan điện ảnh.

Hung thần đai dương dự kiến khởi chiếu 16/6

Hung thần đại dương – 47 Meter Down (16/6)

Hung thần đại dương là bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị không giành cho khán giả dưới 16 tuổi. Nội dung bộ phim là chuyến du lịch của hai chị em Lisa và Kate. Lisa đã có kế hoạch du lịch Mexico cùng với bạn trai, nhưng vào phút chót người bạn trai lại đưa ra lời chia tay. Vì vậy kế hoạch du lịch ngọt ngào của cặp đôi bị đổ bể và Lisa đã rủ Kate thay thế vào vị trí đó để chứng tỏ bản thân mình vẫn ổn sau khi chia tay bạn trai.

Chuyến du lịch sẽ trở thành kỳ nghỉ tuyệt vời của hai chị em nếu như không có sự xuất hiện của hai người đàn ông địa phương. Họ đã dùng lời ngon, tiếng ngọt để dụ dỗ Lisa và Kate tham gia vào một trò chơi mạo hiểm. Để tham gia vào trò chơi đó, Lisa và Kate sẽ đặt mình vào trong một chiếc lồng kim loại, sau đó được thả vào vùng biển có đầy cá mập trắng. Lisa linh cảm được nguy hiểm từ trò chơi này nên đã từ chối, nhưng vì Kate ham vui nên đã tìm mọi cách thuyết phục Lisa cùng tham gia trò chơi này với mình.

Linh cảm của Lisa đã đúng, dây cáp nối giữa chiếc lồng và con thuyền đã bị đứt trước khi chiếc lồng được kéo lên. Hai chị em bị rơi xuống biển sâu, giữa một đàn cá mập khát máu và lượng oxy dự trữ còn quá ít ỏi. Cả hai buộc phải vật lộn tìm cách thoát ra khỏi chiếc lồng và tìm cách lẩn trốn sự truy lùng của bầy cá mập để quay trở về thuyền an toàn.

Bộ phim đề cao kỹ năng và bản lĩnh sinh tồn của con người trong những khoảng khắc chống chọi với thiên nhiên nghiệt ngã. Từ đó tìm ra được con đường sống cho chính mình giữa ranh giới sự sống và cái chết.

Transformers 5: The Last Knight

Transformers 5: The Last Knight – Chiến binh cuối cùng (23/6)

Phần 5 của series phim Transformers có thể sẽ là phần cuối cùng trong series phim do đạo diễn Michael Bay cầm trịch. Đây cũng có thể là phần cuối cùng của loạt phim về những chú người máy thông minh và mạnh mẽ giống như tên gọi của bộ phim.

Trong phần 5, với một lý do nào đó Optimus Prime đã biến mất và gia nhập vào phe địch, quay trở lại đối đầu với những người anh em, đồng đội thân thiết của mình trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ vậy người thủ lĩnh đáng kính Optimus Prime giờ đây còn mang trong mình tà tâm mong muốn chiếm đoạt trái đất.

Nhiệm vụ giải cứu trái đất khỏi sự đe dọa của Optimus Prime và những kẻ ác giờ đè nặng lên vai Bumblebee và đồng đội. Cuộc chiến nảy lửa căng thẳng sẽ diễn ra, cuộc chiến giữa kẻ ác trở thành anh hùng và người hùng biến chất thành kẻ ác.

Liệu cuộc đối đầu giữa những người đồng đội đã từng kề vai chiến đấu với nhau sẽ đi đến kết quả như thế nào? Liệu trái đất có một lần nữa được giải cứu, người dân có thể sống trong hòa bình; hay trái đất sẽ bị chiếm giữ bởi những “người anh hùng cũ”? Cuộc chiến của hai siêu người máy Transformers, chính là cuộc chiến được chờ đợi nhất trên màn ảnh vào mùa hè này. Bộ phim được dự kiến khởi chiếu ngày 23/6 tới.

Kẻ đánh cắp mặt trăng sẽ được ra rạp vào ngày cuối cùng của tháng 6

Despicable Me – Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 (30/6)

Bộ phim hoạt hình Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 – Khi Gru gặp Dru chính là món quà tuyệt vời nhất hãng phim Universal giành cho khán giả nhí trong mùa hè này. Những hình ảnh trong trailer đầu tiên của bộ phim đã tiết lộ Gru cùng với người vợ Lucy của mình đã cùng tham gia vào tổ chức chống tội phạm. Trong nhiệm vụ đầu tiên tìm bắt kẻ trộm Balthazar Bratt, Gru đã thất bại và bị trục xuất ra khỏi tổ chức.

Khi Gru vẫn còn đang chán nản vì những chuyện vừa xảy ra, thì Gru lại nhận được thêm một tin động trời nữa là mình có một người em sinh đôi tên là Dru. Cuộc hội ngộ giữa hai người anh em chưa hề gặp mặt diễn ra vô cùng cảm động trước sự chứng kiến của Lucy, Margo, Edith, Agnes cùng với lũ Minions nhí nhố.

Cũng trong cuộc gặp gỡ này, Dru đã đề nghị Gru quay trở lại với truyền thống trộm cắp của gia đình bằng cách giới thiệu cho Gru thấy tất cả những thiết bị hỗ trợ siêu hiện đại của mình. Liệu Gru có tiếp tục quay trở lại “phường đạo tặc” hay vẫn là một công dân lương thiện? Câu trả lời chưa hề được hé lộ trong những trailer tiếp theo. Thế nhưng trong những trailer tiếp lại tiết lộ việc Gru nói dối vợ khi được hỏi hai anh em đã làm những chuyện gì trong ngày. Từ đó khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 sẽ tiếp tục là một bộ phim thành công, phá đảo các phòng vé trên toàn cầu.