Chú chim điên - Angry Birds đã từng là nỗi oán hận của hàng tỷ người trên thế giới. Sau 10 năm ra mắt người chơi game, mới đây hãng Sony tiết lộ phần 2 của bộ phim Angry Birds sẽ được ra rạp nhân dịp kỷ niệm 10 năm trò chơi ra đời.

Theo thông báo chính thức từ hãng phim Sony, bộ phim The Angry Birds Movie 2 dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 20/9/2019. Bộ phim sẽ tiếp tục là câu chuyện vui nhộn về cuộc sống, hành trình khám phá thế giới của những chú chim đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Phần 2 bộ phim Angry Birds dự kiến được khởi chiếu tháng 9/2019

The Angry Birds Movie là bộ phim hoạt hình được xây dựng dựa trên thương hiệu trò chơi Angry Birds nổi tiếng. Trò chơi điện tử gây sốt toàn cầu được ra mắt vào năm 2009, do nhà sáng lập game Nguyễn Hà Đông người Việt Nam viết. Angry Birds là trò chơi điện tử khá đơn giản nhưng lại khiến nhiều người ức chế vì chơi mãi cũng không qua nổi level 1. Chính vì vậy mà người chơi thường gọi Angry Birds là “chim điên” hoặc “chim ngu”.

Phần 1 của bộ phim The Angry Birds Movie đã được chiếu trên màn ảnh vào năm 2015 với kinh phí sản xuất 73 triệu USD. Nội dung bộ phim hài hước, cộng với sự đáng yêu của những chú chim đã mang về cho Sony 350 triệu USD, trong đó riêng thị trường Bắc Mỹ đã thu được 107 triệu USD.

Đây là một bộ phim hoạt hình vô cùng hấp dẫn

Sau thành công vang dội của phần 1, Rovio Entertainment – đơn vị đứng sau thương hiệu Angry Birds đã lên kế hoạch thực hiện phần 2 từ giữa năm 2016. Nhưng phải hơn 1 năm sau, bộ phim mới chính thức được đi vào sản xuất.

Trong phần 2 của bộ phim về chú “chim điên”, có một sự thay đổi khá lớn; đó là người giữ vai trò đạo diễn không phải là Fergal Reilly và Clay Kaytis, mà là đạo diễn Thurop Van Orman và John Rice. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ một bộ phim hoạt hình đầy hấp dẫn.

The Angry Birds Movie 2 tiếp tục là những chú chim vô cùng đáng yêu

Tuy được khán giả trẻ tuổi háo hức chờ đợi, nhưng giới phê bình điện ảnh không thực sự đánh giá cao phần 2 của bộ phim Angry Birds. Bộ phim chỉ được số điểm 43% theo đánh giá của Rotten Tomatoes. Điều ngạc nghiên là theo kết quả điều tra sau suất chiếu của Cinema Score, phim đã giành được điểm tuyệt đối A+. Từ kết quả đánh giá trên có thể khẳng định rằng The Angry Birds Movie đã có được cho mình một lượng khán giả trẻ hâm mộ nhất định. Đây chính là lý do và động lực để nhà sản xuất cho ra đời bộ phim hoạt hình hấp dẫn hơn hẳn so với The Angry Birds Movie 1.