Đầu năm 2015 Kingsman: Secret Severvice  (Mật vụ Kingsman: Nhiệm vụ bí mật) tấn công các rạp chiếu phim và tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Bộ phimđạt được thành công vang dội với doanh thu toàn cầu vượt qua ngưỡng 120 triệu USD, không chỉ vậy phong cách thời trang của nhân vật Galahad (Colin Firth) và Eggsy (Taron Egerton) cũng trở thành trào lưu trong một thời gian dài. Mùa thu năm nay các điệp viên của tổ chức Kingsman sẽ trở lại với phần phim thứ 2 Kingsman: The Golden Cirle (Mật vụ Kingsman: Tổ chức Hoàng Kim), hứa hẹn sẽ bùng nổ và hấp dẫn hơn phần 1 đặc biệt là với sự trở lại của Colin Firth.

 

Những thông tin mới nhất mà nhà sản xuất vừa tiết lộ với người hâm mộ đã hé lộ những manh mối về vai diễn trong phần 2 của bộ phim điệp viên – hành động – giả tưởng này. Lần xuất hiện trước của tài tử người Anh trong Kingsman: Secret Service là vai diễn Harry hay còn được gọi là Galahad, một siêu điệp viên của một tổ chức bí mật, Harry còn là người trực tiếp huấn luyện cho nhân vật chính của bộ phim – Eggsy. Ở gần cuối phim, nhân vật Galahad đã khám phá ra âm mưu của tên độc tài Richmond Valentine (Samuel Jackson thủ vai) và quyết định ngăn chặn kế hoạch của lão nhưng không may lại trở thành nạn nhân của chính hắn.  Nhưng  có vẻ như đây là 1 plot twist mà đạo diễn Matthew Vaugh cố tình tạo ra để gây bất ngờ cho khán giả,  vị đạo diễn này đã chia sẻ ông còn rất nhiều ý tưởng dành cho nhân vật của Colin Firth vậy nên việc Colin sẽ còn xuất hiện trong những phần tiếp theo của series này là điều hoàn toàn bình thường.

Kingsman: The Golden Cirle

Bộ phim thứ hai trong chuỗi phim đề tài điệp viên này đã được bắt đầu chuẩn bị ngay sau khi người tiền nhiệm của nó – Kingsman: Secret Service  gây chấn động với khán giả toàn thế giới vì sự sáng tạo, hài hước và không kém phần điên rồ của bộ phim. Lần này The Golden Circle sẽ xoay quanh việc các điệp viên còn lại của tổ chức Kingsman bao gồm Eggsy, Merlin (Mark Strong) và Roxy (Sophie Cookson) cùng hợp tác với tổ chức Statesman – một tổ chức điệp viên bí mật cuẩ Mỹ - để chống lại Poppy (Julianne Moore) – nhân vật phản  diện chính của bộ phim - kẻ đứng đầu của tổ chức đa quốc gia bí ẩn mang tên Golden Circle. Cốt truyện được tiết lộ không có chi tiết nào nhắc đến sự trợ lại của Firth, tuy nhiên câu hỏi khiến các fan của bộ phim đang phải tranh luận gay gắt chính là sự xuất hiện bí ẩn của nhân vật Harry trong trailer, vì thế càng gần đến ngày công chiếu bộ phim càng gây tò mò hơn cho người xem.

Kingsman: The Golden Cirle

Mới đây trong thời gian diễn ra sự kiện CineEurope 2017 tại CCIB – Trung tâm triển lãm quốc té Barcelona , các standee quảng bá phim đã được dựng lên và không ngoài dự đoán, hình ảnh của tất cả các nhân vật chính của bộ phim đều được xuất hiện bao gồm Tequila (Channing Tatum), Champagne (Jeff Bridges), Ginger (Halle Berry) dự đoán đây là những điệp viên của tổ chức Statesman, và dĩ nhiên  không thể thiếu anh chàng điệp viên Eggsy, Merlin và Hary. Điểm đặc biệt và gây chú ý nhất của standee chính là hình ảnh nhân vật Hary. Bên cạnh bộ cánh quen thuộc từ phần 1 là bộ vest lịch lãm và chiếc ô đen “huyền thoại”  Harry còn mặc một chiếc áo khoác bò và đội mũ cao bồi, điều đó làm nhân vật này đậm chất Mỹ hơn một quý ông người Anh. Bên cạnh đó là nhân vật này còn đeo một tấm bịt mắt – con mắt bị trúng đạn trong phần 1.

Kingsmans: The Golden Circle

Nội dung đoạn trailer đầu tiên của Kingsman: The Golden Circle cho khán giả thấy sự trở lại của nhân vật Harry ở cuối trailer. Tuy nhiên thông tin này đối với các fan cứng của bộ phim không phải là điều quá bất ngờ, vì chính Colin Firth đã tiết lộ rằng vai diễn của anh sẽ còn xuất hiện rất nhiều.  Với những sự việc xảy ra ở cuối phần 1 thì chắc chắn sẽ có rất nhiều giả thuyết xung quanh sự trở lại của siêu điệp viên Galahad. Rất nhiều những người hâm mộ đã cố đưa ra lý giải của mình để giải thích cho việc tại sao Harry vẫn còn sống, một số fan đưa ra giả thuyết đã có một ai đó đóng giả và thế mạng cho Harry thậm chí là giả thuyết nhân vật Harry có một người anh em sinh đôi. Gác lại các ý kiến của người hâm mộ qua một bên thì chính nhà sản xuất đã lên tiếng series này sẽ được làm rất sát với bộ truyện gốc  nên những ý tưởng trên mạng kia chỉ mang tính chất tham khảo để giải trí

Kingsman: The Golden Cirle

Không thể đánh giá thấp sự sáng tạo và bất ngờ trong kịch bản mà đạo diễn Vaughn đưa ra, nhất là đối với series Kingsman. Ông ấy đã vô cùng khéo léo cài cắm các chi tiết nhỏ nhưng đầy bất ngờ trong phần phim trướ, ví dụ như việc Chester King ( Michael Caine ) có tham giam, dính lứu tới kế hoạch của Valentine. Rất có nhiều khả năng một trong những nhân vật chính của bộ phim sẽ phản bội tổ chức và cốt truyện sẽ được lèo lái một cách bất ngờ.  Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong phim của Vaughn vì vậy ngay cả khi đã ra rạp, các khán giả lần đầu xem phim cũng sẽ được đưa hết từ bất ngờ này qua bất ngờ khác.