Với việc thời điểm ra mắt và có mặt tại các rạp chiếu phim  của Kingsman 2: The Golden Circle (Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim) chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, bắt đầu từ thời điểm này hãng Fox bắt đầu tung ra hàng loạt các đoạn teaser và Tv spot của bộ phim để gây sự chú ý của khán giả đồng thời làm rõ sự khác biệt trong phong cách hành động của 2 tổ chức điệp viên đến từ 2 quốc  gia khác nhau.

Có vẻ như đến tận bây giờ các chiến dịch quảng bá cho Kingsman: The Golden Circle mới chính thức được khởi động. Cũng giống như thương hiệu phim điệp viên nổi tiếng khác – James Bond, Kingsman cũng mang đậm phong cách của người Anh: Lịch thiệp, hài hước tế nhị nhưng hành động kịch tính, căng thẳng và cũng không kém phần bựa. Tuy nhiên, với Kingsman 2, khán giả sẽ được thưởng thức sự pha trộn giữa phong cách phim điệp viên cổ điển của Anh và hồi hộp gay cấn của Mỹ, đây là một sự kết hợp vô cùng táo bạo và hứa hẹn mang đến một bộ phim mới mẻ.

Kingsman: The Golden Circle sẽ đi sâu vào khắc họa sự khác biệt trong văn hóa và cách hành động của 2 tổ chức Kingsman và Stateman
Kingsman: The Golden Circle sẽ đi sâu vào khắc họa sự khác biệt trong văn hóa và cách hành động của 2 tổ chức Kingsman và Stateman

 

Đạo diễn Matthew Vaughn – người nổi tiếng với việc không bao giờ quay trở lại chiếc ghế đạo diễn cho phần 2 của những bộ phim ông từng đạo diễn (Stardust, Kick-Ass, X-Men: First Class), đã tạo ra một ngoại lệ khi quyết định quay trở lại cương vị quan trọng này cho phần tiếp theo của Kingsman: The Secret Service – một trong những bom tấn thành công nhất năm 2015. Và sự trở lại của Vaugh hoàn toàn là một lợi thế cho bộ phim, từ hai đoạn trailer và các đoạn Tv spot được tiết lộ trước đây, chúng ta có thể hoàn toàn mong chở Kingsman: The Golden Circle sẽ là một trong những phim có tính giải trí, hài hước, và hấp dẫn nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Kingsman 2 đánh dấu sự trở lại của hầu hết các diễn viên chính trong phần phim đầu tiên như Taron Egerton – Eggsy, Colin Firth – Hary, Mark Strong…  đoạn Tv Spot mới cho khán cái nhìn sâu sắc hơn về những đồng nghiệp người Mỹ của Eggsy – điệp viên của tổ chưc Statesmen được thủ vai bởi Jeff Brigges, Channing Tatum, Halle Berry và sự xuất hiện của phản diện chính  Poppy – Jullian Moore.

Sự khác biệt giữa 2 nhóm điệp viên sẽ mang đến những tình huống hài hước thú vị
Sự khác biệt giữa 2 nhóm điệp viên sẽ mang đến những tình huống hài hước thú vị

 

Đoạn Tv Spot mới làm nổi bật lên sự khác biệt trong tính cách, phong cách hành động giữa 2 nhóm diễn viên mới và cũ, mà cụ thể ở đây chính là sự khác nhau giữa 2 tổ chức điệp viên nằm ở 2 quốc gia khác nhau – Kingsman và Statesman. Xuất hiện ở giữa đoạn phim chính là nhân vật phản diện chính của phim – Poppy – người điều hành tổ chức The Golden Circle, kẻ đã cho nổ tung tổng hành dinh của Kingsman và âm mưa thực hiện kế hoạch xâm chiếm thế giới. Với việc bị dồn vào chân tường và tình thế ngàn cân treo sợi toc, tổ chức Kingsman không còn cách nào khác ngoài việc tìm tới sự giúp đỡ của tổ chức có quan hệ thân thiết lâu đời tại Mỹ để chống lại tổ chức xấu xa này. Đoạn phim quảng cáo này được phát hành trên kênh youtube chính thức của hangz 20th Century Fox, tập trung vào những chi tiết Eggsy và những người sống sót của tổ chức Kingsman sẽ cùng làm việc làm quen và hòa nhập với nền văn hóa vô cùng khác lạ của Mỹ cũng như phong cách làm việc và hành động của những điệp viên Mỹ, với những gì đoạn phim cho thấy thì dây chắc chắn sẽ là những yếu tố giúp bộ phim bùng nổ.

 

Như đã đề cập ở trên, phần phim lần này sẽ là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển, thanh lịch và cao cấp của Anh và những pha hành động nặng đô, có phần “bá đạo” như các bộ phim hành động nặng đô của Mỹ. Thay vì xuất hiện trong những chiếc xe bóng loáng, xa xỉ và “sang chảnh”, phương tiện đi lại của các điệp viên của tổ chức Statesman là những chiếc xe tải rỉ sét, bụi bặm, khỏe khoắn, thay vì những bộ cánh là lượt phẳng phiu, lịch sự thì các thành viên của tổ chức điệp viên của Mỹ đều mặc những trang phục của cao bồi và mang theo những khẩu súng ngắn, phong thái cũng ngổ ngáo, phóng khoáng hơn tổ chức Kingsman. Với những sự khác biệt tưởng chừng như không thể hòa hợp được này, chắc chắn sẽ tạo ra những tình tiết dở khóc dở cười cho khán giả và khiến bộ phim giống một món ăn lạ miệng. Việc các nhà làm phim dùng chủ đề khác biệt văn hóa để làm phim khá quen thuộc nhưng với một bộ phim hành động – điệp viên – thì đây là lần đầu tiên yếu tố này được đưa vào khai thác.

Trong một diễn biến khác, kết quả của cuộc gặp gỡ giữa tổ chức Kingsman và the Stateman trong The Golden Circle sẽ xuất tô điểm rất nhiều cho bộ phim. Cũng giống như những đồng nghiệp người Anh, những điệp viên người Mỹ sẽ phải mắc kẹt trong những thứ mà mình chưa từng tưởng tượng đến ngoài rượu whisky và những chiếc mũ cao bồi. Những gì mà đoạn phim Tv Spot đưa đến có thể gói gọn trong 2 từ là hài hước và xuất sắc. Dĩ nhiên cả đôi bên cũng sẽ tìm thấy những điểm chung mà mình yêu thích đó chính là phong cách võ thuật hành động  được mô phỏng từ mô boxing.

Phân đoạn Channing Tatum làm quen với cách làm việc của Kingsman
Phân đoạn Channing Tatum làm quen với cách làm việc của Kingsman

 

Bên cạnh việc tung ra đạo TV Spot cuối cùng, bộ phận Marketing của Kingsman: the Golden Cirle cũng năm bắt sự kiện hot nhất trên toàn thế giới ngày hôm nay, đó chính là trận đấu tay đôi trị giá nghìn đôi giữa 2 tay boxing hàng đầu thế giới May Weather và Mc Gregor. Fox đã tung ra 2 đoạn video trên trang Twitter chính thức. Đoạn video đầu tiên là tổng hợp một số cảnh đấu tay đổi của các nhân vật trong phim, và dĩ nhiên là có cả một số cảnh phim mới, có thể nói đoạn video vô cùng mãn nhãn vì một chuỗi các cảnh hành động (xem tại đây). Đoạn video lại là một đoạn giới thiệu về trận đấu  (Xem tại đây).

Đến thời điểm này vẫn chưa thể trả lời câu hỏi rằng liệu Kingsman: The Golden Cirle sẽ thành công hơn người tiền nhiệm của nó hay không, nhưng với những động thái marketing của hãng Fox tại thời điểm này thì khán giả có thể kỳ vọng vào bộ phim sẽ tiến xa hơn Kingsman: Secret Service rất nhiều.