Đã 33 năm kể từ phần phim đầu tiên của thương hiệu phim huyền thoại Terminator (khán giả Việt Nam biết đến với cái tên: Kẻ Hủy Diệt) được ra mắt. Bên cạnh những Star War, Indiana Jones hay Star Trek, Terminator cũng là một trong những biểu tượng của nền công nghiệp điện ảnh cho tới tận bây giờ.

Hơn 3 thập kỷ qua Teninator đã trở thành chuẩn mực cho dòng phim về cuộc chiến giữa người và robot cũng như cảm hứng cho vô số nhà làm phim tạo ra tác phẩm của họ. Sau phần phim mới nhất được ra mắt hồi năm 2015 – Terminator Genisys, các nhà sản xuất đang lên kế hoạch chuẩn bị cho Terminator 6.

Với dự án Terminator 6 nội dung của Terminator: Genisys coi như bị phủ nhận hoàn toàn
Với dự án Terminator 6 nội dung của Terminator: Genisys coi như bị phủ nhận hoàn toàn

 

Kể từ khi công bố dự án Terminator 6 được công bố, hàng loạt tin tức mới được hãng phim tung ra mỗi ngày khiến các fan của thương hiệu phim này ăn ngủ không yên. Có lẽ tin tức khiến đông đảo người hâm mộ hào hứng nhất chính là khả năng cao đạo diễn Tim Miller (đạo diễn phim Deadpool) và nhà sản xuất James Cameron sẽ cùng nhau kết hợp và đưa thương hiệu phim Terminator trở về thời hoàng kim. Nam diễn viên Schwarzenegger gần đây đã xuất hiện ở Birmingham, vương quốc Anh với sự kiện Experience with Arnold Schwarzenegger, tại sự kiện này chính ông đã tiết lộ thêm nhiều chi tiết cho bản phim mới.

Terminator 6 sẽ là phần tiếp nối của Terminator 2: Judgement Day
Terminator 6 sẽ là phần tiếp nối của Terminator 2: Judgement Day

 

Theo như thông tin từ trang web TerminatorFans.com cho biết, họ đã xuất hiện trong sự kiện riêng của Arnold và trong sự kiện chính Arnold Schwarzenegger đã lên tiếng khẳng định Terminator 6 sẽ hoàn toàn xóa sạch những sự kiện trong phần phim Genisys được ra mắt hồi năm 2015. Nam tài tử này cũng đưa ra gợi ý rằng bản phim mới này sẽ là phần tiếp theo của những sự kiện xảy ra trong phần phim Terminator 2: Judgement Day, điều này đồng nghĩa với việc là cả các sự kiện trong Terminator 3 và phần Salvation cũng sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn. Đây đích thực là một bước đi đúng đắn để tìm lại vinh quang và tạo ra khởi đầu mới cho series này, vì thế mà các fan nên vui mừng chờ đón những thông tin mới cho series Terminator.

Linda Hamilton đã sẵn sàng cho việc tập luyện để trở lạ với vai diễn Sarah Connor
Linda Hamilton đã sẵn sàng cho việc tập luyện để trở lạ với vai diễn Sarah Connor

 

Thêm vào đó, Arnold Schwarzenegger cũng đưa ra những bình luận về sự quay trở lại của Linda Hamilton trong thương hiệu phim Terminator, ông nói rằng  hiện nay nữ diễn viên đã sẵn sàng để bắt đầu quá trình tập luyện để chuẩn bị vào vai Sarah Connor thêm một lần nữa, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên tiếp tục  thể hiện lại vai diễn để đời của bà trong 26 năm qua. Trước đó tin tức Hamilton quay trở lại với vai diễn Sarah Connor – mẹ của John Connor, lãnh tụ vĩ đại của phe kháng chiến – được nhà sản xuất James Cameron thông báo trong buổi chiếu đặc biệt của Terminator 2 (bản 3d). Bên cạnh việc đề cập tới sự trở lại của Linda Hamilton thì Schwarzenegger cũng xác nhận rằng nam diễn viên Robert Pattrick sẽ không quay lại cho vai diễn T-1000, dù cho đâu là một trong những nhân vật mà người hâm mộ mong chở nhất trong bản phim lần này.

Cuối cùng, Schwarzenegger thông báo rằng kịch bản của bộ phim đã được hoàn thành trong thời gian cực kỳ ngắn – 2 tuần, và nó được chấp bút bởi chính James Cameron. Thêm vào đó, nam diễn viên cũng cho biết bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào đầu tháng ba năm sau. Với sự quay trở lại của James Cameron, có vẻ như vị đạo diễn – biên kịch – nhà sản xuất này sẽ cùng lúc nhận hai nhiệm vụ cho 2 dự án được khán giả trên toàn thế giới mong chờ, và điều đó có nghĩa là chúng sẽ chiếm hết quỹ thời gian của ông. Trước đó Cameron đã xác nhận rằng Avatar sẽ còn 4 phần phim nữa, và series phim này sẽ kéo dài khoảng 8 đến 10 năm, giờ đây với series Terminator chắc chắn con số này phải là gấp đôi.

Robert Pattrick sẽ không quay trở lại cho vai diễn T-1000
Robert Pattrick sẽ không quay trở lại cho vai diễn T-1000

 

Với những thông tin đến từ chính Arnold Schwarzenegger, người hâm mộ của Terminator chắc chắn đàng rất phấn khởi vì bộ phim đang đi đúng theo tiến độ và kế hoạch, chắc chắn  khoảng 2 năm tới Terminator 6 sẽ lại làm mưa làm gió tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Chắc chắn việc hãng phim quyết định đưa thương hiệu phim đi theo một hướng đi mới và xóa bỏ mọi sự sai lầm là một bước đi vô cùng khôn ngoan. Dù sao, với sự quay trở lại của James Cameron và bộ phim được đặt dưới bàn tay của Tim Miller, chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức một bản phim Terminator hoàn hảo hơn với những yếu tố mới mẻ và linh hồn của hai phần phim trước. Từ thời điểm này đến khi bộ phim chính thức khởi động sản xuất, sẽ còn nhiều thông tin thú vị được tiết lộ thêm, rapchieuphim sẽ cập nhập đến cho độc giả các thông tin chính xác và nhanh nhất về dự án Terminator 6.